Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Cha mẹ cần lưu ý, tuổi nào không nên sinh con trong năm 2020?

Xem tuổi nào không nên sinh con năm 2020 Trong quan niệm dân gian Việt Nam, sinh con đẻ cái là việc hệ trọng, cần được cân nhắc kĩ càng. Cha mẹ phải biết chọn lựa thời gian thích hợp, nếu năm sinh của con không hợp với bản mệnh cha mẹ thì gia đình bất hòa, tài lộc ly tán. Vậy thì trong năm Canh Tý 2020 tới đây, cha mẹ tuổi nào không hợp sinh con? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong năm Tý Dậu Tương Phá dễ gặp phải những chuyện không như ý trong đường tình duyên. Mâu thuẫn nảy sinh liên miên, bao chuyện mệt mỏi đau đầu khiến cho cảm xúc lên xuống thất thường, gián tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, không tốt cho kế hoạch sinh em bé.

Tuy nhiên, chỉ có thể nói tuổi này cần suy nghĩ kĩ trước khi có ý định sinh con, bởi những rắc rối có thể xảy ra kia khiến việc sinh con của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn bình thường rất nhiều lần.

Nếu bố mẹ tuổi Dậu vẫn quyết tâm đón con năm Canh Tý thì cũng không phải là không có cách. Trước tiên, bạn cần phải giảm bớt khối lượng công việc mình đang nắm giữ, hạn chế thức đêm để đảm bảo sức khỏe.

Nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đồng thời kết hợp luyện tập thể dục thể thao vừa sức. Tuổi Dậu cần phải tìm cách để cân bằng cảm xúc của mình trong cuộc sống, chớ nên để mình bị mất kiểm soát.

Tuổi Mùi

Tý Mùi Tương Hại, người tuổi Mùi có thể chịu nhiều tổn thương về tình cảm khi hy sinh hết lòng, yêu thương vô bờ bến nhưng lại không được đáp lại. Vận khí của tuổi Mùi trong năm 2020 cũng không được tốt, sức khỏe dễ suy yếu. Ngoài ra, do cục diện Tương Hại cũng khiến cho bố mẹ tuổi Mùi và em bé khắc tuổi nhau, không tốt cho cả 2 bên.

Người tuổi Mùi trong năm Canh Tý sinh con dễ phải đối mặt với những chuyện xui xẻo, không tốt cho cả bố mẹ và em bé, có thể là vấn đề về sức khỏe, cũng có thể là những việc ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài lộc hay tình duyên.

Xem tuổi nào không nên sinh con năm 2020 có tên tuổi Mùi, nhưng nếu bản mệnh vẫn khao khát đón con về thì cần chú ý bồi bổ cơ thể, chăm sóc sức khỏe mình cho thật tốt, đồng thời điều chỉnh tâm trạng cho vui vẻ thoải mái thì mới nhanh đón con về. Có thể tham khảo thêm Vật phẩm phong thủy cầu con hàng đầu, đặt trong nhà sớm sinh quý tử

Ngoài ra, bản mệnh cần lưu ý tới phương vị Chính Bắc trong nhà, đó là Thái Tuế vị năm 2020, tại đây chớ nên động thổ, xây sửa, thậm chí là đóng đinh lên tường ở vị trí này trong nhà cũng không nên đâu, nó sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe và vận trình của vợ chồng bạn đó.

Lưu ý giường ngủ không nên quay đầu hay đặt tại phương Chính Bắc này, cửa chính, cửa phòng ngủ hay cửa nhà vệ sinh, nhà bếp cũng tuyệt đối không được đặt đối diện với đầu giường, sẽ tạo nên cục diện Môn xung sát, không tốt cho sức khỏe người sống trong nhà.

Tuổi Mão

Tuổi Mão trong năm 2020 mắc phải cục diện Tương Hình, khiến cho chuyện sinh con trở nên khó khăn, không được thích hợp cho lắm vào thời điểm này. Công việc bị thị phi làm cho đổ bể, tâm tình bản mệnh cũng vì thế mà thất thường, sức khỏe không được tốt.

Ngoài ra, bản mệnh trong năm phạm Thái Tuế còn dễ gặp tai họa từ trên trời rơi xuống, vì thế nếu có kế hoạch sinh con dễ gặp phải nhiều điều bất lợi, nên cân nhắc kỹ trước khi tiến hành kế hoạch đón em bé của mình.

Tuy nhiên, tuổi Mão nếu muốn đón con yêu trong năm Canh Tý thì cần lưu ý rằng vận khí trong năm khá kém, không tốt cho việc mang thai, vì thế cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và sức khỏe cho mình.

Trước hết phải bồi bổ để nâng cao sức khỏe, bố mẹ sức khỏe tốt thì con mới lớn lên khỏe mạnh được. Trong thời gian này nên hạn chế đến gần những nơi sát khí, hung khí nặng như bãi rác, chợ lớn hay bệnh viện, nhà xác, nghĩa trang…

Năng lượng từ trường tiêu cực ở đây là đại kỵ đối với con giáp này, khiến cho sức khỏe của mẹ và em bé bị ảnh hưởng, tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi.

Ngoài ra, thời gian này tuổi Mão cũng nên giảm tần suất xuống bếp và động vào những đồ sắc nhọn bằng kim loại như dao kéo các loại. Sát khí ở đây dễ làm kinh động thai khí, thậm chí có thể gây nên họa hình thương, gây chảy máu…

Tuổi Ngọ

Riêng người tuổi Ngọ thì cục diện Tương Xung có thể khiến cho bản mệnh trong năm Tý ốm yếu bệnh tật liên miên, công việc bất ổn, gặp nhiều thất bại. Cũng vì mệnh can chi của Tý và Ngọ tương khắc nên nhiều bố mẹ khi chọn năm sinh em bé khá e ngại.

Song con cái là lộc trời cho, nếu muốn đón con yêu về trong năm Canh Tý thì không phải không có cách. Người tuổi này bình thường nên mang theo vật phẩm phong thủy cầu an bên mình để thu hút may mắn, xua tan xui xẻo.

Đồng thời, mệnh chủ cần giữ cho mình tinh thần thoải mái vui tươi, tối kỵ tranh cãi xô xát với người khác. Dù là nói năng cũng cần phải giữ mồm giữ miệng, chớ nên nóng nảy bốc đồng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ, vừa tác động xấu đến sự phát triển của thai nhi, là điều tối kị đối với phụ nữ mang thai.

Nên tự nhắc nhở bản thân giữ cho tâm tình thoải mái, đối đãi chan hòa với mọi người, biết thông cảm và bỏ qua cho người khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top