Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Cặp đôi hoàng đạo tan rồi lại hợp, dễ nối lại tình xưa trong năm 2020

Trên đời không có ai là hoàn hảo và cũng không có tình yêu nào mỹ mãn từ đầu chí cuối. Nhưng, chỉ cần là đôi bên vẫn còn có tình cảm thì khả năng tái hợp là rất cao. 

Xem thêm

cặp đôi

Cặp đôi Kim Ngưu – Ma Kết

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu và Ma Kết đều nổi tiếng với sự nặng tình của mình. Hai chòm sao này đã có tình cảm với ai thì đều nhớ thương ngày đêm không dứt, chẳng dễ gì mà quên được người thương. Họ chung thủy và hết lòng với tình yêu. Tình cảm của họ nồng cháy và cũng rất tận tụy.

Tuy nhiên, trên đời không có ai là hoàn hảo và cũng không có tình yêu nào mỹ mãn từ đầu chí cuối. Kim Ngưu và Ma Kết khi ở bên nhau cũng có những mâu thuẫn dẫn đến cuộc chia ly. Nhưng, chỉ cần là đôi bên vẫn còn có tình cảm thì khả năng tái hợp là rất cao. Nếu cả hai người chịu bỏ cái tôi của mình xuống và lắng nghe đối phương, thì rắc rối nào cũng có thể được giải quyết. Quan trọng là đừng để những cảm xúc thiêng liêng này bị mất đi một cách lãng xẹt.

Cặp đôi Sư Tử và Thiên Yết

Cặp đôi hoàng đạo có khả năng tái hợp năm 2020 này có tình yêu vô cùng mãnh liệt và đầy sức chiếm hữu. Họ muốn đối phương chỉ quan tâm mình, chỉ chú ý đến mình và chỉ thuộc về mình. Tuy nhiên, trong lòng lầ vậy, nhưng ngoài mặt lại thường tỏ ra lạnh lùng, giữ hình tượng. Chính vì vậy mà tình cảm giữa họ có nhiều khúc mắc. Rõ rành cả hai người đều rất hướng đến đối phương, nhưng cách thức thể hiện ra lại có vấn đề.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chia tay của Sư Tử và Thiên Yết. Họ từ bỏ nhau do sự ngột ngạt và áp lực từ đối phương. Nhưng cái họ không từ bỏ được chính là tình yêu dành cho người kia. Cả hai cung hoàng đạo này đều khó kiềm được cơn giận. Trong lúc giận quá mất khôn thì sẽ thường có những quyết định không tỉnh táo.

Nhưng một khi đã hạ hỏa, họ sẽ nhận ra việc rời bỏ người mình yêu thương là sai lầm tồi tệ nhất. Vì vậy mà Sư Tử và Thiên Yết sẽ luôn tìm đường quay lại với nhau. Hãy nhớ rằng, trong tình cảm người ấy là đồng minh chứ không phải kẻ thù của bạn. Hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để quan hệ lứa đôi đẹp càng thêm đẹp.

Cặp đôi Song Ngư và Bạch Dương

Song Ngư và Bạch Dương cũng là cặp đôi hoàng đạo có khả năng tái hợp năm 2020. Tuy tính cách họ khác nhau một trời một vực, nhưng trong mặt tình cảm lại hòa quyện và tương đồng. Cả hai người đều rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương trong các vấn đề tình cảm. Tuy nhiên, cả hai lại đều không có can đảm để cho người kia thấy tấm lòng chân thật của mình. Vì vậy mà quan hệ không được bền chặt, rơi vào tình trạng muốn mà không được, tình trong như đã mặt ngoài còn e.

Đặc biệt, người thuộc cung Song Ngư là những người rất bám dính người yêu. Cho dù có chia tay, nếu họ vẫn còn tình cảm với đối phương thì nhất định sẽ tìm cách quay lại, nhất quyết không buông tay. Các Bạch Dương tuy có mạnh mẽ hơn, nhưng chung quy vẫn là người có nhiều nỗi lo nghĩ. Nhưng, gạt đi tất cả những mối to toan thì cung hoàng đạo này vẫn luôn chung thủy và tận tụy với chuyện tình cảm.

Nếu hai người có thể giải quyết được những vấn đề tâm lý cá nhân và học cách chung sống với người kia thì tình yêu giữa họ sẽ lại bừng cháy và nồng nàn như thủa nào.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top