Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Năm 2020 canh thời điểm YÊU để mang thai bé trai kháu khỉnh

Với sự phát triển của y học ngày nay, để sinh được con trai hay con gái bây giờ không còn quá khó khăn. Có không ít những cặp vợ chồng lại mong muốn có được một cậu con trai kháu khỉnh. Vậy năm 2020 muốn mang thai con trai có bí quyết gì? Thời gian nào thích hợp nhất để thụ thai con trai? Tuviso sẽ bật mí dưới đây những thời điểm thụ thai có thể dễ dàng sinh được cậu con trai kháu khỉnh như ước muốn

Xem thêm

mang thai bé trai

Thời điểm thích hợp để mang thai bé trai

Rất nhiều gia đình họ mong muốn con cái tốt nhất nên có được hai bề, con trai con gái đuề huề. Tuy nhiên việc có con trai hay con gái không phải lúc nào cũng như ý bạn muốn. Vào thời điểm đầu năm này, nhiều cặp vợ chồng đang chuẩn bị lên kế hoạch dự định mang thai để có được em bé tuổi Canh Tý hoặc tuổi Tân Sửu. Các cặp vợ chồng bắt đầu tìm hiểu những bí quyết để sinh con trai, con gái như ý. Vậy, thời gian nào trong năm sẽ dễ thụ thai được bé trai? Cùng Tuviso tìm hiểu những mẹo nhỏ sau đây nhé.

Quan hệ sau thời điểm rụng trứng 

Nếu vợ chồng có ý định sinh một bé trai thì tốt nhất bạn nên quan hệ trong hoặc sau ngày rụng trứng tỷ lệ thụ thai con trai sẽ cao hơn. Lý do là vì nồng độ pH trong âm đạo cao nhất là những ngày rụng trứng. Đây cũng là lúc cổ tử cung tiết ra chất nhầy có tính kiềm mạnh. Nếu xét về tuổi thọ của tinh trùng X và tinh trùng Y thì vợ chồng bạn có thể tiến hành giao hợp vào ngày trứng rụng hoặc sau khi trứng vừa rụng để dễ sinh con trai. Tinh trùng Y (sinh con trai) mặc dù chạy nhanh, di chuyển nhanh hơn tinh trùng X (sinh con gái) nhưng tuổi thọ của nó thì lại rất ngắn (chỉ khoảng 1 ngày). Thời gian mang thai trong quá trình rụng trứng có thể rút ngắn thời gian khi tinh trùng gặp tế bào trứng và tăng tỷ lệ kết dính của tế bào trứng.

Tháng 8 và tháng 9

Mùa thu năm nay, tháng Tám và tháng chín là giai đoạn tinh trùng của người chồng hoạt động mạnh nhất. Đồng thười đó cũng là lúc tinh trùng Y khỏe mạnh nhất. Khi chuẩn bị mang thai trong giai đoạn này, sử dụng tư thế quan hệ đúng sẽ làm
tăng cơ hội mang thai một bé trai.

Các mẫu tinh dịch vào thời giàn này khả năng thụ tinh tăng cao và có thể giúp lý giải cho số lượng mẹ bầu đạt đỉnh trong mùa thu. Nếu sức mạnh của tinh trùng tuân thủ theo chu kỳ mùa, thì điều này sẽ đặc biệt rất quan trọng đối với những cặp vợ chồng đang phải điều trị vô sinh cũng như hiếm muộn ở nam giới chưa thành công và kéo dài.

Tháng 12 và tháng 1 

Vào mùa đông, tháng 12 và tháng 1 là thời điểm đàn ông sản sinh nhiều tinh trùng nhất, lượng tinh trùng Y có thể đi vào âm đạo của phụ nữ sẽ tăng lên, tỷ lệ kết dính, mang thai con trai sẽ tăng lên. Các mẫu tinh dịch vào mùa đông và mùa xuân tương thích với khả năng thụ tinh tăng cao và có thể giúp lý giải cho số lượng ca sinh nở đạt đỉnh trong mùa thu.

Thời gian 5 đến 7 giờ sáng khả năng thụ thai con trai dễ hơn

5 đến 7 là thời gian tốt nhất cho tinh trùng của nam giới trong ngày. Nếu cả hai vợ chồng đều có quan hệ tình dục trong thời gian này, sẽ giúp tăng tỷ lệ sống sót của tinh trùng Y.

Những lưu ý

Ngoài ra theo nhiều nghiên cứu cho thấy nhiệt độ của môi trường mà vợ chồng sinh sống trong thời gian trước khi
quan hệ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giới tính của em bé. Nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến nhiễm sắc thể X của tinh trùng, khiến trẻ sơ sinh nữ khó sinh ra, nhiệt độ thấp sẽ ảnh hưởng đến nhiễm sắc thể Y của tinh trùng, gây khó khăn cho em bé nam.

Do đó, nói chung, rất dễ dàng để tạo ra em bé nam trong môi trường mùa hè hoặc nhiệt độ cao. Tất nhiên, mọi người đều biết nhiệt độ cao và thấp trong năm, có nghĩa là, tháng 4 đến tháng 6 là tháng của một cậu bé và tháng 10 không phải là tháng của một cậu bé ngoan. Một nghiên cứu của Nhật Bản cũng nhận thấy nhiệt độ có ảnh hưởng đến giới tính của trẻ sơ sinh. Nếu nhiệt độ tăng, số bé gái được sinh ra sẽ nhiều hơn bé trai.

Một nghiên cứu trên động vật còn kết luận rằng sự thay đổi nhiệt độ có thể dự tính được tỷ lệ giới tính của thế hệ bò sát sắp ra đời. Theo khảo sát thực tế, vào mùa mưa nhiều, số lượng tinh tinh đực được sinh ra nhiều hơn, trong khi rùa Caretta sinh con cái nhiều hơn trong vùng nước ấm.

Có nhiều tư liệu cho rằng tháng Tư, tháng Sáu là tháng dễ có con trai. Trên thực tế, không có cơ sở khoa học nào cho những lập luận này. Cơ hội sinh con trai và con gái là 50/50. Bạn nên giữ tâm trạng vui vẻ khi mang thai để đón chào một em bé khỏe mạnh.

Trên thực tế, việc giới tính của thai nhi phụ thuộc chủ yếu vào nam giới. Theo quan điểm y học, người phụ nữ chỉ cung cấp nhiễm sắc thể x và người đàn ông cung cấp nhiễm sắc thể xy một cách ngẫu nhiên. Do đó, người chồng chính là chìa khóa, vì vậy người chồng nên chú ý các yếu tố môi trường ảnh hưởng xung quanh nhiều hơn.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Back to top