Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Cấm kỵ tuổi Sửu năm 2021: Rủi ro biết đường mà tránh

Tử vi tuổi Sửu năm 2021: Hạn Thái Tuế nên chú ý tránh rủi ro. Hãy cùng xem cụ thể những điều cần lưu ý và những điều kiêng kỵ năm tuổi nhé.

Xem thêm

cấm kỵ tuổi sửu năm 2021

Cấm kỵ tuổi Sửu năm 2021

Tuổi Sửu không giỏi ăn nói, không biết cách giải quyết êm mọi việc và có quan điểm cứng rắn. Chính vì tính cách như vậy nên đã vô tình làm mất lòng nhiều người. Ngoài ra, bước sang năm tuổi 2021, khuyết điểm tính cách càng lộ rõ. Hạn Thái Tuế nên chú ý tránh rủi ro. Hãy cùng xem cụ thể những điều cần lưu ý và những điều kiêng kỵ năm tuổi nhé.

Lưu ý cho tuổi Sửu

Sự nghiệp

Năm 2021 có Tuế Phá & Hoa Cái nhập mệnh, người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội khả quan về sự nghiệp. Tiềm năng được khai thác, điều này đặc biệt có lợi cho những người làm nghệ thuật. Cảm hứng và sự sáng tạo dâng trào cực ấn tượng và mang lại lợi ích cho một công ty. Mặc dù cát tinh mang lại cơ hội thành công, nhưng nếu bạn không biết nắm bắt nó, vận may sẽ lặng lẽ mất đi.  

Tuổi Sửu dễ bằng lòng với hiện trạng, nếu muốn đạt được bước đột phá lớn, bạn nên tập trung hơn cho sự nghiệp và biết tranh thủ. Những người làm kinh doanh trong năm nay sẽ không bị ảnh hưởng và phát triển khá ổn, nên nhập thêm nhiều hàng mới để kích cầu nhé.

Tài vận

Bị hung tinh Thái Tuế can thiệp vài năm 2021, tài lộc sẽ bị hao hút khá nhiều. Nếu có xung đột về thể xác thì sẽ phải bồi thường nhiều tiền, hoặc gặp tai họa thì hao tài tốn của. Tuổi Sửu nên chuẩn bị tâm lý.

Một số người sẽ tham đầu tư, dễ bị rối trí và thua lỗ, chớ hấp tấp, ham dĩa bỏ mâm. Cần phải có kế hoạch phân tích rõ ràng khi hành động, tránh rủi ro và giảm thiểu sai sót để đảm bảo túi tiền được phát triển ổn định.

Tình cảm

Vận trình tình cảm bị cản trở, có rất ít người thoát khỏi cảnh độc thân nhưng lại khó tìm ra được nửa kia. Năm nay, bạn cần tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mạng lưới quan hệ, quen biết thêm người có chí tiến thủ.

Tử vi số bật mí cho bạn là hãy nhờ người thân, người lớn tuổi mai mối bí, tỷ lệ thoát ế rất cao. Những người đã kết hôn năm nay cảm thấy cô đơn, lẻ loi trong, dễ nảy sinh thêm tình cảm ngoài luồng dẫn đến rạn nứt tình cảm với bạn đời.

Thay vì đi “thả thính” ở ngoài thì hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và con cái. Duy trì mối quan hệ cha mẹ - con cái hài hòa và giải tỏa nỗi cô đơn trong lòng.

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Sửu bị hai hung tinh là Kiếm Phong và Phục Thi lần lượt làm hại, một nay thường xuyên bị bênh vặt và ốm đau kéo dài. Bệnh tật lâu ngày kéo theo nhiều việc khác bị liên lụy.

Năm 2021 cũng là năm thường xuyên xảy ra tai nạn, dễ gây chấn thương đến thân thể như té ngã, bị thương do vật sắc nhọn gây ra, ngộ độc thực phẩm… gây nguy hiểm đến tính mạng. Năm nay bạn cần phải luôn chú ý đề phòng những nguy hiểm xung quanh mình. Ra đường thì hãy chú ý an toàn giao thông khi lái xe nhé.

Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 cho năm Thái tuế bình an suôn sẻ
Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 cho năm Thái tuế bình an suôn sẻ
Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 cho năm Thái tuế bình an suôn sẻ

Năm 2021 là năm tuổi, tức năm Thái tuế của người tuổi Sửu, chịu ảnh hưởng của sao Thái Âm nên sự phát triển về mọi mặt tương đối chậm chạp và dễ gặp nhiều chuyện phiền phức. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Đồ phong thủy cho người tuổi Sửu năm 2021 là gì nhé!

Tuổi Sửu cần kiêng kỵ những gì

Không thích hợp để kết hôn

Người ta luôn có phong tục khi tổ chức sự kiện trọng đại thì phải chọn ngày lành phù hợp, cưới vào năm được coi là năm đen đủi. Các cặp đôi có nửa kia là tuổi Sửu dự định cưới 2021 nên trì hoãn việc kết hôn. Dễ bị dính hạn tuổi, không suôn sẻ, cuộc sống sau hôn nhân gặp nhiều trắc trở.

Không thích hợp thăm hỏi ốm đau, ma chay.

Năm tuổi nên bạ có từ trường yếu, dễ bị phần âm quấy rối. Đến những nơi như bệnh viện, nghĩa trang thường dễ bị ô uế, gây ra cảm xúc tiêu cực, dễ dẫn đến trầm cảm. Năm tuổi nên giảm bớt số lần đi thăm hỏi ốm đau, ma chay.

Năm nay bạn nên tham dự nhiều sự kiện vui vẻ, chẳng hạn như tiệc cưới của bạn bè, mừng tân gia và các sự kiện lễ hội khác, điều này sẽ giúp giải tỏa những cảm xúc tiêu cực tích tụ trong người.

Hạn chế đi du lịch dài ngày

Năm tuổi mang đến nhiều tai ương, dễ ảnh hưởng đến an toàn tính mạng, do ở xa có nhiều yếu tố không kiểm soát được nên không thể đoán trước được những điều sẽ xảy ra trong tương lai. Có điềm tai họa về huyết máu, không nên đi xa trong năm 2021. Các bạn có việc quan trọng có thể xin lui sang phương án khác. An toàn cá nhân là khía cạnh quan trọng nhất.

Không mặc đồ áo màu đỏ

Người mệnh hỏa năm sinh không nên mặc quần áo màu đỏ. Quan niệm mặc màu đỏ trong năm tuổi được lưu truyền cho đến ngày nay, người ta tin rằng màu đỏ là biểu tượng của điềm lành, giải trừ tai họa, tránh xui xẻo, tà ma.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp mặc màu đỏ, ngũ hành hỏa mà lại mặc quần áo màu đỏ thì chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa, không những không giúp cải thiện tài vận mà còn làm tăng thêm vận đen.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tử vi tuổi Sửu năm 2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 con giáp của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị. Kính chúc độc giả có một năm mới 2021 thịnh vượng an khang, bình an như ý!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc, kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công? Tuổi Sửu giỏi về lập kế hoạch và có năng lực cá nhân vượt trội. Dưới đây, hãy cùng Tử vi số tìm hiểu xem họ hợp tác với con giáp nào là tốt nhất nhé.

Back to top