Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Các yếu tố may mắn vào bảo hộ của Bọ Cạp trong năm 2020

Con bọ cạp được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài rất cứng cáp, chắc chắn, giúp nó bảo vệ được mình khi chiến đấu với kẻ địch. Cũng giống như hình ảnh biểu tượng, những người thuộc cung này thường ngụy trang bởi lớp bên ngoài lạnh lùng, lặng lẽ. Cho dù là người thân cận, tiếp xúc với họ trong khoảng thời gian dài cũng không thể hiểu hết được con người Bọ Cạp.

Xem thêm

Những người thuộc cung Bọ Cạp đa số đều có vẻ ngoài rất khác nhau nhưng có một đặc điểm chung khác biệt mọi người, đó là: đôi mắt. Đôi mắt có thể có nhiều màu sắc khác nhau nhưng chúng có một sức mạnh thu hút, thôi miên kì lạ. Nếu đối diện với họ, bạn sẽ không dám nhìn thẳng vào mắt Bọ Cap. Bởi đôi mắt ấy làm bạn cảm thấy bối rối, lúng túng và một chút sợ hãi. Mỗi khi nhìn chằm chằm vào thứ gì đó, đôi mắt họ như thể ánh lên ngọn lửa mạnh mẽ, không thể nào diễn tả được.

bọ cạp

Hoa may mắn của Bọ Cạp: Hoa hướng dương

Bọ Cạp vào năm 2020 nếu chúng ta có thể đặt thêm một chút trạng thái thoải mái, nó không thể bướng bỉnh được như vậy, vì vậy rất nhiều thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đơn giản. Đặc biệt là về mặt giao tiếp giữa các cá nhân, nếu Bọ Cạp sẵn sàng hạ thấp tư thế, vẫn sẽ có khá nhiều người sẵn sàng kết bạn với họ. Do đó, bông hoa may mắn của Bọ Cạp là hoa hướng dương. Chỉ khi tâm lý có nắng, bạn mới có thể nở hoa rực rỡ hơn.

Hoa bảo vệ: Hoa anh túc

Bọ Cạp là một người đặc biệt dễ bị quyến rũ. Khi những người khác liên tục tẩy não họ, Bọ Cạp có thể bắt đầu bị lạc. Tuy nhiên, vào thời điểm này, miễn là ai đó có thể kéo chúng, Bọ Cạp có thể thức dậy sớm. Do đó, vào năm 2020, hoa bảo vệ Bọ Cạp là một cây anh túc, nó luôn có thể nhắc nhở Bọ Cạp về một thứ gì đó không dễ dàng chạm vào nó, nếu không nó sẽ gây cho bạn rất nhiều rắc rối.

Đá may mắn: Mã não màu vàng

Bọ Cạp cũng có một vấn đề lớn về sức khỏe, bởi vì họ là những người không chú ý đến sức khỏe thể chất của họ, và họ cũng có một chút cấm kỵ. Mỗi khi Bọ Cạp cảm thấy khó chịu, họ sợ phải đến bệnh viện, lo lắng về những vấn đề sẽ được phát hiện. Tuy nhiên, vào năm 2020, Bọ Cạp sẽ bắt đầu kiểm tra thể chất theo thói quen hàng năm, điều này có thể tránh được rủi ro tốt, vì vậy viên đá may mắn của họ là mã não màu vàng.

Đá bảo hộ: Sapphire

Sapphire có nghĩa là chân thành. Khi bạn thực hiện một điều nghiêm túc, nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp. Và khi bạn đối phó với một điều chiếu lệ, những điều bạn nhận được sẽ được phản ánh tốt, đó là, bạn không có gì ngoài việc lãng phí thời gian. Vào năm 2020, viên đá bảo hộ của Bọ Cạp là sapphire. Miễn là bạn có thể làm hết sức mình, Bọ Cạp sẽ không có bất kỳ sự hối tiếc nào.

=> Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp tháng 2 

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Dự báo tài chính 12 cung hoàng đạo tuần 19/7 - 25/7: Hồ đồ tiêu hoang
Dự báo tài chính 12 cung hoàng đạo tuần 19/7 - 25/7: Hồ đồ tiêu hoang
Dự báo tài chính 12 cung hoàng đạo tuần 19/7 - 25/7: Hồ đồ tiêu hoang
Tài vận

Dự báo tài chính 12 cung hoàng đạo tuần 19/7 - 25/7 sau đây của tử vi số xin phép phân tích tình hình của các chòm sao trong tuần mới. Thông qua đó gửi tới quý độc giả những lời khuyên để giúp cho chúng ta có được một cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn. Giúp bạn có những dự định mới tốt hơn

Back to top