Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Bói bài Tarot tình cảm tháng 5/2021: Tình duyên của bạn có rực rỡ như nắng hè?

Bói bài Tarot tình cảm tháng 5/2021 dự báo vận tình duyên trong tháng này cho bạn. Liệu bạn có được nhiều người săn đón theo đuổi? Hay sẽ tìm được một nửa còn lại của mình?

Xem thêm

bói bài tarot tình cảm tháng 5/2021

Bói bài Tarot tình cảm tháng 5/2021

Tháng 5 đến có nghĩa là mùa hè bắt đầu chạm ngõ, đây cũng là mùa thích hợp nhất cho tình yêu. Tuy nhiên, để biết tình duyên của mình có thăng hoa trong mùa hè này hay không còn phụ thuộc vào vận may của bạn vào tháng 5 này. Dưới đây, Tử vi số sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho chuyện tình cảm của mình nhé!

Quy tắc bốc bài

  1. Nhắm mắt trước và thiền trong 30 giây;
  2. Đọc thầm trong lòng “ Cầu mong nhiều may mắn đào hoa”
  3. Chọn ngẫu nhiên một lá bài.

bói bài tarot tình cảm tháng 5/2021

Kết quả

Lựa chọn A: The Queen

bói bài tarot tình cảm tháng 5/2021

Lá The Queen đại diện cho tình duyên thịnh vượng, chọn được lá bài này đồng nghĩa với việc vận đào hoa của bạn sẽ rất vượng trong tháng 5. Có rất nhiều người phù hợp để yêu, cũng có người cầu hôn chủ động tỏ tình với bạn nếu bạn muốn lấy.

Bói bài Tarot tình cảm tháng 5/2021 nói rằng, chỉ cần chấp nhận lời tỏ tình của người khác, bạn sẽ có trong tay một mối quan hệ ngọt ngào và đầy hứa hẹn. Tử vi số khuyên bạn nên lựa chọn cẩn thận, đừng để bị lóa mắt vì số lượng hoặc vẻ ngoài của một ai đó. Điều quan trọng nhất là bạn phải rõ ràng về những gì trái tim mình muốn.

Lựa chọn B: The Star

bói bài tarot tình cảm tháng 5/2021

Các vì sao tượng trưng cho một hoàn cảnh vui vẻ và đầy lạc quan. Chọn lá bài tarot này có nghĩa là vận đào hoa của bạn trong tháng 5 khá tốt, ít nhất là về các mối quan hệ, bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc và nhân duyên đang nở rộ. Bạn cũng sẽ có cơ hội tạo ra một mối quan hệ hạnh phúc.

Đừng lo lắng về việc nhân duyên này có thể kéo dài được bao lâu, hãy tận hưởng hạnh phúc hiện tại, nhấm nháp từng tý một. Bởi đây chính là cơ hội để bạn được thử nghiệm những cảm xúc mới mẻ và ngọt ngào trong tình yêu. Hãy biết trân trọng nhé!

Lựa chọn C: The Lover

bói bài tarot tình cảm tháng 5/2021

Bói bài Tarot tình cảm tháng 5/2021 cho biết, lá The Lovers tượng trưng cho tình cảm lứa đôi hòa thuận, ngọt ngào dài lâu, chọn được lá bài này có nghĩa là tháng 5 của bạn có thể không được đào hoa tốt nhưng nhất định sẽ có thu hoạch tình cảm rất tốt, có thể phát triển lâu dài.

Tình duyên cùng tình thân và tình bạn sẽ rất ổn định, điều này đối với bạn quan trọng hơn là có thêm nhiều người tán tỉnh. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ có những cái nhìn sâu sắc, nhận ra người phù hợp với mình nhất và đừng lãng phí thời gian cho một người không xứng đáng.

>>>Xem thêm: Coi bói ngày sinh chuẩn nhất

Chọn D: The High Priestess

bói bài tarot tình cảm tháng 5/2021

Lá bài Nữ tu sĩ đại diện cho sự độc lập, cô đơn, các mối quan hệ không bền vững và sự độc thân tạm thời. Chọn được lá bài này có nghĩa là tháng 5 vận đào hoa của bạn thực sự không tốt, e rằng bạn sẽ không có được mối quan hệ như ý.

Có lẽ bạn cần cho mình một cơ hội để tìm ra loại mối quan hệ mà bạn muốn. Nếu bạn không thể yêu trong lúc này, đó thực sự là một điều tốt cho bạn. Ít nhất bạn có thể tránh được việc chọn vợ/chồng một cách mù quáng. Yêu sai người sẽ làm trì hoãn thời gian của bạn. Tuviso khuyên bạn nên thư giãn đầu óc và kiên nhẫn chờ đợi mối quan hệ của mình.

Bói bài Tarot tình cảm tháng 5/2021 mong rằng sẽ chỉ ra cho quý độc giả một góc nhìn tích cực hơn trong cuộc sống. Tình duyên là thứ không thể cưỡng cầu, vì thế trong khi chờ đợi, hãy cứ chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé. Tử vi số chúc bạn một tháng mới rực rỡ và thành công!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Back to top