Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Bói bài Tarot hôm nay 28/7/2021: Phép màu liệu có đến?

Bói bài Tarot hôm nay 28/7/2021 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng bản sắc, cái tôi cá nhân, sức sống, năng lượng và động lực của bạn. Để biết vận trình hôm nay của mình, hay cùng Tử vi số xem Bói Bài Tarot ngày 28/7/2021 dưới đây. 

Xem thêm

bói bài tarot hôm nay 28/7/2021

Bói bài Tarot hôm nay 28/7/2021

Bói bài Tarot ngày 28/7 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng bản sắc, cái tôi cá nhân, sức sống, năng lượng và động lực của bạn. Để biết vận trình hôm nay của mình, hay cùng Tử vi số xem Bói Bài Tarot ngày 28/7/2021 dưới đây. 

Hãy đọc kỹ quy tắc bốc bài, và chỉ bốc NGẪU NHIÊN một lá duy nhất xuất hiện trong đầu bạn trước khi kéo xuống phần xem kết quả nhé!

Quy tắc bốc bài

Nhắm mắt trước và thiền trong 30 giây;

Nghĩ thầm trong lòng “ Ngày 28/7/2021 của mình sẽ ra sao?”

Chọn lá bài một cách trực quan.

bói bài tarot hôm nay 28/7/2021

Thẻ 1

Lá bài The Magician

bói bài tarot hôm nay 28/7/2021

Đánh giá: 

Bói bài Tarot hôm nay 28/7/2021 nói sự xuất hiện của The Magician đại diện cho chúng ta không phải ở tiềm năng lớn nhất, mà ở tiềm năng lớn nhất của chúng ta được nhận ra. Khi các dự án của bạn rơi vào tầm ngắm của bạn một cách dễ dàng, khi bạn tạo ra tác phẩm chất lượng cao một cách dễ dàng, khi con đường thành tựu của bạn đến mà không cần thử thách, bạn đang ở trong trạng thái này.

Theo bói bài tarot, trong tầm cao của tiềm năng của một người, bạn là trung tâm của nghệ thuật và những thứ bạn tìm cách tạo ra đang chủ động theo ý của bạn. Khi khai thác khoảng thời gian tự do sáng tạo này có thể tạo ra một số tác phẩm vĩ đại nhất trong cuộc đời chúng ta. Chúng ta có thể đi vào và biến mất khỏi nơi này lặp đi lặp lại trong suốt cuộc đời của mình, nhưng đây hoàn toàn là sự thể hiện chúng ta đang tồn tại trong thời gian, địa điểm và yếu tố của chúng ta.

Bạn đã nhập cuộc, hoặc đang trên đỉnh của một khoảnh khắc hoàn hảo. Điều này không có nghĩa là tất cả mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ trở nên vĩ đại. Nhưng bất cứ dự án nào bạn đã tham gia cũng sẽ trôi chảy một cách dễ dàng và tốt đẹp mà không tốn nhiều công sức.

Bạn sẽ tham gia vào dự án hoặc nhiệm vụ này như thể được sinh ra với nó, hãy luôn hướng về bạn và nuôi dưỡng thời gian này!

Thẻ 2

Lá bài Five of Wands

bói bài tarot hôm nay 28/7/2021

Đánh giá: 

Khi Five of Wands xuất hiện, chuyển động đã được thấm nhuần bởi xung đột và xích mích. Khả năng làm việc với những người khác đã trở nên phức tạp bởi sự cạnh tranh và đấu tranh chống lại nhau với sự cần thiết phải đúng. Ý kiến và tính cách, cái tôi và ý tưởng đều đi vào xung đột.

Bói bài Tarot hôm nay 28/7/2021 dự báo năng lượng của bạn hiện đang ở mức cao, nhưng liệu nó có đang được điều chỉnh theo hướng hữu ích không? Dự án hiện tại của bạn có rất nhiều hoạt động và động lực, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn tiếp tục hướng dẫn nó theo những cách hữu ích. Hiện tại đang có xu hướng xung đột và cạnh tranh, chỉ có điều phối lực lượng của bạn cẩn thận mới có thể ngăn chặn mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Xem thêm: Bói bài Tarot hôm nay 29/7/2021

Thẻ 3

Lá bài Knight of Wands

bói bài tarot hôm nay 28/7/2021

Đánh giá: 

Bạn có nghe thấy tiếng còi gọi xung trận không? Tham vọng và động lực là thông điệp từ lá bài ngày của bạn. Và sẽ không có gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Nhưng hãy kiềm chế nguồn năng lượng đó, bạn của tôi, bạn đã kiểm tra để chắc chắn rằng sự bốc đồng của bạn không dẫn bạn đến rắc rối?

Có thể phản ứng đầu tiên không phải là phản ứng tốt nhất của bạn. Hãy duy trì năng lượng, nhưng dành thời gian để xem xét hướng đi của mình kẻo bạn bị cuốn vào cạm bẫy.

Kết luận

Trên đây là Bói bài Tarot hôm nay 28/7/2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng các bạn sẽ có được những phương án tốt nhất cho ngày hôm nay.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên đón đọc chuyên mục Bói bài Tarot hàng ngày của chúng tôi bạn nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top