Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Bói bài Tarot hôm nay 27/7/2021: Mạnh như sóng cả

Bói bài Tarot hôm nay 27/7/2021 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng cho khí phách hùng vĩ và là lý do quan trọng cho sự tồn tại của chúng ta.

Xem thêm

bói bài tarot hôm nay 27/7/2021

Bói bài Tarot hôm nay 27/7/2021

Bói bài Tarot ngày 27/7 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng cho khí phách hùng vĩ và là lý do quan trọng cho sự tồn tại của chúng ta. Để biết vận trình hôm nay của mình, hay cùng Tử vi số xem Bói Bài Tarot ngày 27/7/2021 dưới đây.

Hãy đọc kỹ quy tắc bốc bài, và chỉ bốc NGẪU NHIÊN một lá duy nhất xuất hiện trong đầu bạn trước khi kéo xuống phần xem kết quả nhé!

Quy tắc bốc bài:

Bước 1: Nhắm mắt trước và thiền trong 30 giây.

Bước 2: Nghĩ thầm trong lòng “ Ngày 27/7/2021 của mình sẽ ra sao?”

Bước 3: Chọn lá bài một cách trực quan.

bói bài tarot hôm nay 27/7/2021

Lựa chọn 1

The Hermit

Đánh giá:

bói bài tarot hôm nay 27/7/2021

Lá bài Tarrot the Hermit cho thấy bạn đang ở trong giai đoạn xem xét nội tâm, chú ý và tập trung tâm trí để tìm kiếm các câu trả lời. Bạn có một nhu cầu hiểu biết mạnh mẽ, không chỉ ở mức độ bề ngoài mà thực sự muốn biết tường tận vấn đề bên trong.

Lá bài the Hermit hàm ý rằng nhận thức của bạn đã đi vào bên trong nội tâm và giờ là lúc bạn nhận ra rằng sự thật và vốn hiểu biết mà bạn đang tìm kiếm nằm trong con người mình, không bị tác động bởi thế giới bên ngoài. Đây là thời điểm tốt để nhìn lại cuộc sống thường nhật và suy ngẫm sâu hơn về những động lực, nguyên tắc và giá trị của bản thân bạn.

Lựa chọn 2

Five of Wands

Đánh giá: 

bói bài tarot hôm nay 27/7/2021

Bói bài Tarot ngày 27/7/2021 cho biết trong Tarot, số 5 thường đại diện cho sự xung đột và thay đổi, và Five of Wands cũng thế. Lá này nói rằng bạn đang ở giữa cuộc xung đột, căng thẳng hoặc cạnh tranh và nó đang tác động đến khả năng tiến về mục tiêu ở phía trước của bạn.

Thay vì có thể làm việc cùng với mọi người, bạn lại chống lại điều đó nên quan điểm của bạn liên tục bị họ thách thức. Vấn đề ở đây là tất cả mọi người đang cố gắng để thể hiện quan điểm của mình ​​nhưng không ai nghe ai. Các cuộc thảo luận đang diễn ra không mang lại gì mà chỉ có xung đột.

Dự án hiện tại của bạn có rất tiềm năng, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn hướng nó đi theo con đường đúng đắn. Hiện tại đang có xu hướng xảy ra xung đột và cạnh tranh, bạn cần có cách ứng xử phù hợp trước khi mọi chuyện tệ hại hơn.

Lựa chọn 3

Knight of Wands

Đánh giá: 

bói bài tarot hôm nay 27/7/2021

Bạn có nghe thấy tiếng còi gọi xung trận không? Tham vọng và động lực là thông điệp từ Bói bài Tarot ngày 27/7/2021 của bạn. Và sẽ không có gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Nhưng hãy kiềm chế nguồn năng lượng đó, bạn của tôi, bạn đã kiểm tra để chắc chắn rằng sự bốc đồng của bạn không dẫn bạn đến rắc rối?

Có thể phản ứng đầu tiên không phải là phản ứng tốt nhất của bạn. Hãy duy trì năng lượng, nhưng dành thời gian để xem xét hướng đi của mình kẻo bạn bị cuốn vào cạm bẫy.

Trên đây là những thông tin Bói bài Tarot hôm nay ngày 27/7/2021. Mời các bạn đón xem tuyến bài này được cập nhật lúc 19h hàng ngày tại chuyên mục Xem bói bài Tarot của Tuviso.com!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top