Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Bói bài Tarot hôm nay 26/7/2021: The Strength an toàn ấm áp

Bói bài Tarot hôm nay 26/7/2021: Tarot ngày 26/7 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng khả năng sáng tạo của và cách chúng ta thể hiện trong thế giới

Xem thêm

bói bài tarot hôm nay 26/7/2021

Bói bài Tarot hôm nay 26/7/2021

Bói bài Tarot ngày 26/7 là ngày được cai trị bởi Mặt Trời, tượng trưng khả năng sáng tạo của và cách chúng ta thể hiện trong thế giới này. Để biết vận trình hôm nay của mình, hay cùng Tử vi số xem Bói Bài Tarot hôm nay 26/7/2021 dưới đây.

Quy tắc bốc bài

Hãy đọc kỹ quy tắc bốc bài, và chỉ bốc NGẪU NHIÊN một lá duy nhất xuất hiện trong đầu bạn trước khi kéo xuống phần xem kết quả nhé!

Quy tắc bốc bài:

  • Nhắm mắt trước và thiền trong 30 giây
  • Nghĩ thầm trong lòng “ Ngày 22/7/2021 của mình sẽ ra sao?”
  • Chọn lá bài một cách trực quan.

bói bài tarot hôm nay 26/7/2021

Lá bài số 1

The Strength

Đánh giá: 

bói bài tarot hôm nay 26/7/2021

Bói bài Tarot hôm nay 26/7/2021 cho biết nghĩa của lá bài tarot Sức Mạnh là một trong những điều rõ ràng hơn trong Tarot. Nó đang mang gánh nặng một cách dễ dàng, kiểm soát mà không gặp khó khăn, tức giận chuyển sang năng lượng để giải quyết một vấn đề. Bạn sẽ thấy rằng khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn có khả năng được xử lý tốt hơn một chút so với trước đây, và bạn cảm thấy an toàn ở vị trí của mình trong cuộc sống, mọi thứ đều nằm trong tay.

Nói một cách đơn giản, “Bạn đã có cái này.” Tình hình hiện tại của bạn, bằng sức mạnh của ý chí, đang trong tầm kiểm soát. Ngay cả sự thất vọng của bạn cũng có tác dụng tiếp thêm lửa cho bạn để hoàn thành nhiệm vụ và thành công trước mọi khó khăn. Đừng để nó đi vào đầu bạn, và bạn sẽ vượt qua được điều này.

Lá bài số 2

Five of Wands

Đánh giá: 

bói bài tarot hôm nay 26/7/2021

Khi Five of Wands xuất hiện, chuyển động đã được thấm nhuần bởi xung đột và xích mích. Khả năng làm việc với những người khác đã trở nên phức tạp bởi sự cạnh tranh và đấu tranh chống lại nhau với sự cần thiết phải đúng. Ý kiến và tính cách, cái tôi và ý tưởng đều đi vào xung đột.

Năng lượng hiện đang ở mức cao, nhưng liệu nó có đang được điều chỉnh theo hướng hữu ích không? Dự án hiện tại của bạn có rất nhiều hoạt động và động lực, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn tiếp tục hướng dẫn nó theo những cách hữu ích. Hiện tại đang có xu hướng xung đột và cạnh tranh, chỉ có điều phối lực lượng của bạn cẩn thận mới có thể ngăn chặn mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Lá bài số 3

Knight of Wands

Đánh giá: 

bói bài tarot hôm nay 26/7/2021

Bạn có nghe thấy tiếng còi gọi xung trận không? Tham vọng và động lực là thông điệp từ lá bài ngày của bạn. Và sẽ không có gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Nhưng hãy kiềm chế nguồn năng lượng đó, bạn của tôi, bạn đã kiểm tra để chắc chắn rằng sự bốc đồng của bạn không dẫn bạn đến rắc rối?

Có thể phản ứng đầu tiên không phải là phản ứng tốt nhất của bạn. Hãy duy trì năng lượng, nhưng dành thời gian để xem xét hướng đi của mình kẻo bạn bị cuốn vào cạm bẫy.

Kết luận

Hy vọng Bói bài Tarot hôm nay 26/7/2021 của Tử vi số đem lại những thông tin bổ ích cho bạn. Hãy đón nhận trải bài này một cách tích cực và cởi mở nhé.

Mời các bạn đón XEM BÓI BÀI TAROT HÔM NAY được cập nhật lúc 19h hàng ngày trên Tử Vi Số nhé!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top