Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Bói bài Tarot hôm nay 20/7/2021: Thiếu động lực thực hiện

Bói bài Tarot hôm nay 20/7/2021 đặt bạn vào thời điểm sâu lắng, cần nhìn vào nội tâm, bạn là ai? Họ là ai? Bạn có thể thấy mình không hoàn toàn bối rối, nhưng chưa sẵn sàng nhanh chóng thực hiện bất kỳ ý kiến hoặc đường lối hành động nào về mọi việc.

Xem thêm

bói bài tarot hôm nay 20/7/2021

Bói bài Tarot hôm nay 20/7/2021

Bói bài Tarot ngày 20/7 là ngày được cai trị bởi Mặt Trăng, tượng trưng cho tính khí cảm xúc trọn vẹn của chúng ta, nó nuôi dưỡng cảm xúc và trí tưởng tượng của mỗi người. Để biết vận trình hôm nay của mình, hay cùng Tử vi số xem Bói Bài Tarot ngày 20/7/2021 dưới đây. 

Hãy đọc kỹ quy tắc bốc bài, và chỉ bốc NGẪU NHIÊN một lá duy nhất xuất hiện trong đầu bạn trước khi kéo xuống phần xem kết quả nhé!

Quy tắc bốc bài:

Nhắm mắt trước và thiền trong 30 giây;

Nghĩ thầm trong lòng “ Ngày 20/7/2021 của mình sẽ ra sao?”

Chọn lá bài một cách trực quan.

bói bài tarot hôm nay 20/7/2021

Sau đó hãy cùng chúng tôi luận giải ý nghĩa của các lá bài và để biết được chúng ta sẽ có một ngày ra sao nhé!

Thẻ 1

Lá bài The Moon

bói bài tarot hôm nay 20/7/2021

Đánh giá: 

Bói bài Tarot hôm nay 20/7/2021 đặt bạn vào thời điểm sâu lắng, cần nhìn vào nội tâm, bạn là ai? Họ là ai? Bạn có thể thấy mình không hoàn toàn bối rối, nhưng chưa sẵn sàng nhanh chóng thực hiện bất kỳ ý kiến hoặc đường lối hành động nào về mọi việc. Hãy dành thời gian để xem xét tất cả các khía cạnh của một tình huống và suy ngẫm về ý nghĩa thực sự của những điều trong cuộc sống của bạn.

Thẻ 2

Lá bài Four of Cups

bói bài tarot hôm nay 20/7/2021

Đánh giá: 

Lá bài phụ của bạn là Four of Cups cho thấy rằng đã đến lúc bạn phải quan tâm đến tâm hồn mình, rời xa thế giới giữ cho mình một chút bình yên. Điều cần thiết là không nên quá đóng cửa bản thân, kẻo bạn sẽ quên mất cách mở lòng trở lại, nhưng bây giờ hãy tự chiêm nghiệm một chút là tốt rồi.

Xem bói bài Tarot nói nếu bạn tự thu mình lại, bạn có xu hướng đưa mọi thứ trở về chính bản thân bạn, bao gồm các sở thích lợi ích và mong muốn của riêng bạn. Trên lá bài này, chúng ta thấy một người đàn ông không hề quan tâm đến việc có một chiếc cốc đang được đưa cho anh ta. Anh ta bỏ lỡ món quà này bởi vì anh ta chỉ hướng suy nghĩ vào chính nội tâm mình. Trong lượt giải bài, lá 4 of Cups có thể chỉ ra rằng bạn đang bị bao phủ bởi thế giới của riêng bạn.

Xem thêm: Bói bài Tarot hôm nay 21/7/2021

Thẻ 3

Lá bài Knight of Wands

bói bài tarot hôm nay 20/7/2021

Đánh giá: 

Bạn có nghe thấy tiếng còi gọi xung trận không? Tham vọng và động lực là thông điệp từ lá bài ngày của bạn. Và sẽ không có gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Nhưng hãy kiềm chế nguồn năng lượng đó, bạn của tôi, bạn đã kiểm tra để chắc chắn rằng sự bốc đồng của bạn không dẫn bạn đến rắc rối?

Bói bài Tarot hôm nay 20/7/2021 dự báo có thể phản ứng đầu tiên không phải là phản ứng tốt nhất của bạn. Hãy duy trì năng lượng, nhưng dành thời gian để xem xét hướng đi của mình kẻo bạn bị cuốn vào cạm bẫy.

Trên đây là Bói bài Tarot hôm nay 20/7/2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng các bạn sẽ có được những phương án tốt nhất cho ngày hôm nay.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên đón đọc chuyên mục Bói bài Tarot hàng ngày của chúng tôi bạn nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top