Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2021

Bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2021: Cung hoàng đạo của bạn sẽ tương ứng với là bài Tarot nào? đâu là bí mật kinh hoàng được Tarot nhắn gửi?

Xem thêm

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2021

Năm mới 2021 sắp đến rồi, 12 cung hoàng đạo đã có những dự tính gì chưa? Trước khi bắt đầu dự định của bạn, hãy cùng xem qua những sự kiện nhỏ mà bạn cần chú ý cùng bí mật mà bói bài Tarot tiết lộ cho 12 cung hoàng đạo để kiếm được may mắn. 

Cung hoàng đạo của bạn sẽ tương ứng với là bài Tarot nào? đâu là bí mật kinh hoàng được Tarot nhắn gửi? Xem ngay sau đây.

Bạch Dương

The Magician: Lá bài bậc thầy trí tuệ đặc biệt. Năng lượng tập trung.

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Tarot cho biết Dương Cưu nên cố gắng chơi thử trong những lĩnh vực mới, mở rộng ranh giới trong những giới hạn và học hỏi kinh nghiệm quý giá từ những sai lầm. Kiên trì vào bản thân và bạn sẽ tỏa sáng.

Bí mật: 

Bạn có cơ hội đảm nhận vai trò duy nhất trong các nhiệm vụ quan trọng, phụ trách nhiều hơn và hãy tìm cách thể hiện điểm mạnh của mình. Chú ý đến nguồn tài chính và kiểm soát các khoản chi tiêu từ đầu năm.
Hãy tập trung vào cảm xúc, không chơi kiểu nửa vời nhé Bạch Dương.

Kim Ngưu

The Empress: Sự sung túc, xa xỉ, thoả mãn vật chất.

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Bốc bài Tarot cho thấy Ngưu Chan có một năm thu hoạch đầy quả ngọt và Ngưu rất hài lòng. Tận hưởng sự phát triển thịnh vượng của những điều đẹp đẽ và xây dựng ngôi nhà trong mơ của bạn nhé.

Bí mật:

Khi giao tiếp với những người bạn mới, hãy duy trì thái độ nhất quán để không ảnh hưởng đến cách người khác nhìn nhận về bạn. Nếu bạn có thể, hãy giúp đỡ người khác nhiều hơn và bạn sẽ nhận được nhiều hơn.
Tìm cơ hội đầu tư phù hợp hơn và mở rộng tài sản, năm nay tiền bạc khá phù hợp với Trâu nhỏ.

Song Tử

The Fool: Cơ hội bất ngờ

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Song Nhi hãy sẵn sàng đối mặt với tai nạn và những cuộc phiêu lưu! Đáp ứng những thách thức sau đó mà cuộc sống đặt ra. Chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Bí mật:

Dù đi du lịch hay công tác cũng phải chuẩn bị trước, đừng đánh cược vào vận may để tránh được những tai nạn bất ngờ. Nhớ nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đầu tư và xem xét liệu bạn có thể chịu được tổn thất dưới rủi ro lớn nhất hay không. Hãy chú ý đến vẻ bề ngoài và mọi người xung quanh khi tham dự những dịp quan trọng và dành thời gian để kiểm tra mọi thứ.

Cự Giải

The Pope: Làm những gì mình muốn

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Cua nhỏ trải qua một năm 2021 ổn định và thoải mái, mở rộng giao lưu trong các cộng đồng quen thuộc, trở thành trụ cột, hoạt động sự nghiệp khá ổn định.

Bí mật: 

Nên tránh những nhóm nhỏ, không nên đối xử đặc biệt với một người và đối xử bình đẳng với mọi người xung quanh. Thiết lập quan hệ đối tác với những người khác và tìm kiếm lời khuyên từ các tiền bối. Hãy chú ý đến các cuộc trò chuyện và hình ảnh bên ngoài của bạn để ghi thêm điểm cho bản thân.

Sư Tử

The High Priestess: Trực giác, nguồn sức mạnh bậc cao

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Bước vào một năm chiêm nghiệm và khám phá bản thân khác biệt. Khi màn đêm yên tĩnh, hãy tĩnh tâm và lắng nghe những lời thì thầm của trí tuệ, bạn sẽ nhìn thấy diện mạo thực sự của sự vật.

Bí mật:

Đừng quá phấn khích trước khi đi ngủ, hãy nghỉ ngơi thật tốt và lấy cảm hứng sống trong giấc ngủ. Hãy tin vào bản năng của bạn khi bạn cần phán xét. Vứt bỏ bướt những bữa tiệc mà bạn không thích tham gia, bạn không có nghĩa vụ phải làm hài lòng tất cả mọi người.

Xử Nữ

Death: Bước sang trang mới, tạm biệt đen tối

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Xử Nữ nghe này, hãy giảm bớt những thứ không cần thiết trong cuộc sống, giải nén cơ thể và tinh thần. Hòa vào những khía cạnh khác nhau của cuộc sống, mọi thứ sẽ mở ra những thay đổi mới cho dù chúng ở đâu.

Bí mật:

Bật mí cho bạn là hãy bắt đầu dọn dẹp những thứ bừa bộn không cần thiết không dùng đến ở nhà, thực hiện cắt bỏ những thứ dư thừa, tâm trí và tinh thần cũng theo đó mà sảng khoái. Nở nụ cười chân thành trong cuộc sống hàng ngày sẽ mang lại may mắn bất ngờ cho bạn. Ai đang có vấn đề tâm ký hãy tìm người cố vấn tinh thần cho bạn!

Thiên Bình

The Chariot: Chiến thắng và vinh hạnh

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Sẽ có rất nhiều lợi ích trong năm nay, ngoài những lợi ích thực sự ở bề nổi, nó còn giúp bạn suy nghĩ sâu sắc và theo đuổi sự hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới này, không sống hời hợt thêm nữa.

Bí mật:

Bạn phải chịu trách nhiệm về hành động của mình trong mọi việc bạn đã và đang làm. Khi ra vào các địa điểm vui chơi giải trí, hãy cẩn thận với người lạ. Những ai đã có nửa kia, hãy đề phòng những cám dỗ bên ngoài, bởi sẽ có điềm chia tay trong lá bài này.

Bò Cạp

The Chariot: Sức mạnh ý chí

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Khi mọi thứ của Bò Cạp đang tiến về phía trước, hãy chú ý đến những nhánh xuất hiện ở giữa, cẩn thận kẻo vướng vào nhiều rắc rối. Mục tiêu mà bạn đặt ra cần được mọi người công nhận rõ ràng.

Bí mật:

Nếu bạn đang gặp rắc rối bởi các mối quan hệ cá nhân, hãy tạo nhiều cơ hội để giao tiếp với các thành viên trong nhóm, khi đạt được sự đồng thuận, công việc sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Đừng bỏ cuộc dễ dàng nếu lời mời của bạn bị từ chối! Hãy thử cách khác, cố gắng điều chỉnh thời gian, địa điểm, dịp, nội dung,… để tăng tính thuyết phục ở nơi làm việc hoặc trường học.

Có quá nhiều điều vụn vặt trong cuộc sống khiến bạn mất tập trung đó. Đừng để bản thân quá bận rộn nhé.

Nhân Mã

Justice: Cân bằng và công lý

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Mấu chốt cuộc sống của bạn vẫn chưa được tìm ra, nhiều bước ngoặt vẫn đang rình rập Nhân Mã. Vừa chờ đợi những điều tốt đẹp nhất, vừa không ngừng hoàn thiện và thăng hoa bản thân.

Bí mật:

Hãy tình nguyện đảm nhận những công việc khó hơn, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng phát triển! Đừng tuân theo các quy tắc và bạn nên làm mọi thứ theo những cách mới.
Khi nghi ngờ điều gì đó, hãy chủ động hỏi chứ đừng giấu.

Ma Kết

The Tower: Thay đổi gây sốc

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Một năm đầy thử thách. Mọi thứ sẽ thay đổi mạnh mẽ, và hãy nhìn kỹ tác động của nhân quả. Cuộc sống của bạn do bạn quyết định sướng khổ. Đức năng thắng số.

Bí mật:

Tránh thức khuya và đi ngủ muộn. Chỉ bằng cách duy trì một lịch trình cuộc sống tốt thì mới có đủ năng lượng để đối mặt với những thử thách hàng ngày.

Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, hãy thảo luận với đối tác, gia đình và bạn bè đáng tin cậy của bạn. Hãy phát triển một cách tự giác và có hệ thống các kỹ năng làm việc bạn có, có thể hữu ích khi cần thiết.

Bảo Bình

Justice: Cán cân công lý

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Chủ đề năm nay của Bảo Bình là học cách cho đi và chấp nhận. Các bạn phải chú ý đến việc liệu có thể nhận được phần thưởng cho những nỗ lực của mình hay không. Động lực là mầm mống để đạt được sự cân bằng giữa cơ thể và tinh thần, cá nhân và thế giới bên ngoài.

Bí mật:

Khi ký hợp đồng trong công việc, hãy cân nhắc kỹ lưỡng mọi tình huống có thể xảy ra, trao đổi với bên kia và minh bạch trong mọi thứ. Mặt sức khỏe thì bạn nên đi lại và hoạt động nhiều hơn, để giữ dáng khỏe đẹp.
Hiểu đầy đủ về suy nghĩ của người kia sẽ giúp bạn đưa ra phán đoán.

Song Ngư

The Hanged: Chấp nhận thực tại

bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2022

Mọi thứ chưa phát triển như mong đợi nhưng lại càng thắt chặt hơn, tạo cho bạn cảm giác bị hạn chế. Nhưng nó rèn luyện cơ thể và tâm trí của bạn và cùng sự kiên trì.

Bí mật:

Chăm sóc cơ thể, đặc biệt chú ý đến sức khỏe chân tay, hít thở sâu, tập thể dục nhịp điệu,… để tuần hoàn máu được thông suốt. Đừng than phiền, hãy tìm cách thay đổi cách xử lý tình huống khó khăn.

Hãy dành một ít thời gian mỗi ngày để suy nghĩ về tương lai, đối mặt với mọi thứ bằng chính niệm và đừng dễ dàng bỏ cuộc.

Kết luận

Trên đây là bài viết Bói bài tarot cho 12 chòm sao tiết lộ bí mật kinh hoàng 2021 của Tuviso. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, ai trong đời cũng xứng đáng có được may mắn và hạnh phúc nếu biết yêu bản thân và yêu đời. 

Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón xem Bói bài Tarot và Tử vi 12 cung hoàng đạo của chúng tôi trên trang Tuviso.com nhé.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top