Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Bói bài Tarot 12 con giáp tháng 9/2021: Tuất sống trong sợ hãi

Bói bài tarot 12 con giáp tháng 9/2021 cho hay với lá Queen of Wands, người tuổi Mùi có thể mong đợi những điều tốt đẹp nơi công việc.

Xem thêm

bói bài tarot 12 con giáp tháng 9

Bói bài tarot 12 con giáp tháng 9/2021

Tử vi tháng mới dự báo những điều bất ngờ và may mắn sẽ đến với bạn. Hãy cùng với Bói bài Tarot 12 con giáp tháng 9/2021 dưới đây thử xem vận may của bạn như thế nào thông qua bài viết dưới đây.

Những lần trải bài Tarot của mỗi con giáp sẽ mang đến cho bạn những lý giải chính xác nhất về tháng mới của bạn. Hy vọng thông qua đó, các bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

Tuổi Tý

The Sun và The Hierophant kết hợp để thúc đẩy những người tuổi Tý tham gia vào điều gì đó lớn hơn chính bản thân mình. Đó có thể là một mục tiêu hoặc chiến dịch hoặc con đường tinh thần truyền cảm hứng cho bạn. Niềm vui và sự phồn vinh lâu dài được tìm thấy khi bản mệnh là người đóng vai trò quyết định.

Người tuổi Tý có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc trong đội khi bạn hướng tới một mục tiêu lớn hơn. Four of Coins tiết lộ cách theo đuổi mới này sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng sa ngã mà bạn cảm thấy mình đã rơi vào. Lá bài này sẽ phục hồi lối sống lành mạnh trước đây của bạn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu đang có những nỗi sợ hãi không thành lời tại nơi làm việc. Điều này được thể hiện qua lá bài Nine of Swords. Điều này khiến những chú trâu đột nhiên cảm thấy mất cảm giác.
Với lá bài Three of Coins thì vấn đề nằm ở mối quan tâm về vị thế hoặc danh tiếng của bạn. Người tuổi Sửu quá để ý tới những thứ xung quanh mà người xung quanh bàn tán về bạn.

Tuy nhiên, sự có mặt của lá bài Queen of Coins yêu cầu người tuổi Sửu rũ bỏ nỗi niềm lo âu này. Bạn được đánh giá cao, không có cuộc nói xấu sau lưng nào. Hãy tự tin vào khả năng mà bạn đang sở hữu. Chỉ cần những người này sẵn sàng chấp nhận một vị trí mới như việc thăng chức cùng trách nhiệm cao hơn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần sẽ trải qua sự thay đổi lớn trong động lực của sự sáng tạo. Với sự kết hợp của Death và Page of Cups tác động khiến kế hoạch du lịch hoặc các sở thích của bạn trong tháng tới đột nhiên không còn thỏa mãn bản thân bạn nữa.

Đừng lo lắng và xem đây như là một sự mất mát. Người tuổi Dần có thể lấy lại nó khi bạn tự tạo nên cho mình những niềm vui mới, chuyển hướng của bản thân sang những chân trời mới. Những ước mơ của bạn có khả năng biến thành sự thật.

Việc mà con giáp này cần phải làm ngay bây giờ là đặt một mục tiêu, lập kế hoạch lớn cho những ý tưởng của bạn thân. Những cuộc phiêu lưu thử thách cùng phần thưởng đang chờ bạn ở phía trước.

Tuổi Mão

Một chút cãi vã với những người bạn cũ khiến người tuổi Mão mang tâm trạng suy tư. Và điều đó không sao cả đâu vì nó cuộc xung đột này xuất hiện để làm lộ rõ những lỗi sai cần phải sửa chữa ngay trước khi quá trễ,

Five of Wands và Six of Cups tiết lộ rằng cuộc mâu thuẫn này sẽ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và tất cả sẽ tốt đẹp trở lại như cũ. Nhưng Queen of Coins yêu cầu bạn thực hiện một điều chỉnh hoặc thay đổi một số thói quen của bản thân.

Tất cả chỉ để giải quyết một vấn đề tận gốc rễ. Những mối quan hệ bạn bè đều quan trọng và đáng gìn giữ nên bạn hay đi vào trọng tâm của vấn đề và thực hiện những thay đổi ngay bây giờ nhé.

Tuổi Thìn

Trong giải bài Tarot, sự thận trọng của Knight of Pentacles có thể liên quan đến hoàn cảnh của bạn, ai đó khác hoặc toàn bộ hoàn cảnh nói chung. Người tuổi Thìn cần phải tự hỏi bản thân mình rằng “liệu năng lượng của là Knight này sẽ có ích cho bạn hay sẽ làm tổn thương bạn?”

Nếu ý nghĩa của lá bài này ứng nghiệm với tình trạng hiện tại của bạn, thì sự cân bằng là điều cần thiết. Hãy xem liệu những người cầm tinh con rồng có đang làm việc quá nặng nhọc không? Liệu bạn có đang từ chối lắng nghe lý do không?

Liệu quan điểm của bạn có thiên về chủ nghĩa hoàn hảo không? Bầu không khí xung quanh bạn có quá ảm đạm hay tuyệt vọng không? Nếu có, thì đây có thể là thời điểm để thay đổi.

Đừng đưa ra quyết định vội vàng tại thời điểm này. Người tuổi Thìn hãy quan sát các động thái đang diễn ra và để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Bạn sẽ quyết tâm trong tháng này và làm điều đúng đắn.

Tuổi Tỵ

Cách những người tuổi Tỵ phản ứng với thay đổi của The Tower tạo ra mọi khác biệt trong quá trình trải nghiệm sự thay đổi hay biến cố vốn không mấy dễ chịu. Hãy nhận thức rằng sự đổ vỡ đã xảy ra vì nó cần thiết.

Có lẽ việc chấp nhận sự thay đổi là một đòi hỏi quá mức, nhưng hãy thử tìm điểm tích cực trong nó. Thực tế bạn có thể cảm thấy sự giải thoát lớn lao rằng bạn cuối cùng cũng được chuyển sang một hướng mới.

Con giáp này có thể bùng phát suy nghĩ sâu sắc về hoàn cảnh của mình và đạt được một cấp độ mới về khả năng thấu hiểu nó. Ace of Coins và King of Wands yêu cầu bạn có những hành động trong khả năng. Ví dụ, tạo ra những kiệt tác, làm người dẫn đầu, đương đầu với rủi ro, hoặc tạo sự chú ý.

Tuổi Ngọ

Lá The Hermit khuyên người tuổi Ngọ rằng rút lui là phù hợp trong lúc này, vì sự thật mà bạn đang tìm kiếm nằm ở chính bên trong bạn, chứ không phải ở bên ngoài.
Đây là lúc để xem xét sâu sắc trạng thái cảm xúc của mình, cũng như phá bỏ tình trạng trì trệ hiện tai. Cách tốt nhất để thực hiện điều đấy là qua thiền định và chiêm nghiệm.

Là kết quả của quá trình nói trên, người cầm tinh con ngựa có thể cần phải thay đổi gì đó trong cuộc sống của mình, sắp xếp lại các ưu tiên, thậm chí là lối sống. Với sự xuất hiện của lá bài King of Cups, thì con giáp này hãy để mắt tới người sếp nam, hoặc người đồng nghiệp nam nào đó mà có thể là chìa khóa để thăng tiến của bạn.

Tuổi Mùi

Bói bài tarot 12 con giáp tháng 9/2021 cho hay với lá Queen of Wands, người tuổi Mùi có thể mong đợi những điều tốt đẹp nơi công việc.

Năng suất lao động của bạn sẽ sớm đạt kỷ lục, hoặc đã đạt kỷ lục rồi, nên đừng ngại nhận thêm vài việc khác nữa nhé.

Đừng lo lắng việc chày cối chăm chỉ của mình không được cấp trên ghi nhận, hãy cứ duy trì hiệu suất cao trên trung bình này để được ghi vào danh sách tăng lương hay thăng chức nhé!

Nếu người tuổi Mùi đang đi tìm việc, bạn sẽ sớm tìm được thôi. Hãy tận dụng khoảng thời gian bay bay này để về với đội của người sếp nào bạn thực sự ưa thích. Hãy làm họ bất ngờ với thái độ làm việc chuyên nghiệp và chăm chỉ.

Tuổi Thân

Sự kiện cũ gây ảnh hưởng tới người tuổi Thân, vì bạn chưa buông bỏ nó. Lá Queen of Swords nói với bạn rằng đã đến lúc để tiến lên rồi. Hãy để quá khứ ngủ yên, và chất lượng cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện.

Trong dự báo về chuyện tài chính, lá Ten of Pentacles là một trong những lá tốt lành nhất mà người cầm tinh con khỉ có thể mong đợi. Nó mang ý nghĩa rằng tiền bạc đang đến, và bạn sẽ có đủ tiền cho tương lai của mình được đảm bảo. Đầu tư cũng là ý tưởng tốt dành cho những người tuổi Thân vào thời điểm này.

Tuổi Dậu

Lá Page of Wands mang lại cho những người cầm tinh con gà sự sáng tạo, cảm hứng và nguồn năng lượng mới vào cuộc đời của bạn. Khi nó xuất hiện, thường là bạn đã bắt đầu có trải nghiệm mới với thứ gì đó. Bạn có đang tham gia vào dự án mới nào đó mà thực sự khiến mình hứng khởi? Hay bạn có đang cố gắng đạt được nhiều nhất từ những thứ mình đang có.

Kết hợp với lá Two of Wands đại diện cho những hành động đầu tiên hoặc việc lên kế hoạch về con đường mới trong đời, thứ có liên quan đến sức mạnh ý chí để hoàn thành những thứ vĩ đại. Tiến đến mục tiêu của mình, cho dù nó có là gì đi nữa, cũng là điều quan trọng.

Tuổi Tuất

Bói bài tarot 12 con giáp tháng 9/2021 dự đoán những người tuổi Tuất đang trong tâm trạng của sự sự tuyệt vọng, lo lắng, sợ hãi. ... Ban đầu khi nhìn lá bài Nine of Swords, bạn có thể nghĩ tới sự lo lắng, tuyệt vọng, cảm giác bất lực, cũng như những đêm mất ngủ.

Lá bài này tượng trưng cho cảm giác không hạnh phúc, cũng như những ngày u ám có thể đến với chúng ta nhiều lần.

Two of Coins nói lên rằng những người cầm tinh con chó đang mong chờ quá nhiều điều ở những thứ viển vông. Và bạn đang không nhận được gì từ những người xung quanh. Đừng lo lắng quá bởi tình trạng này sẽ sớm trôi qua thôi.

Tuổi Hợi

Đây là lúc để người tuổi Hợi bảo vệ quan điểm của mình và làm rõ ràng mọi việc với người khác khi lá bài Seven of Wands xuất hiện.

Bạn cần bắt đầu nói “không”, “ không đồng ý”, “không được đâu sói ạ”…và sẵn sàng bảo vệ điều bạn tin tưởng. Hãy biết rằng mình đúng, cho dù phải đối mặt nhiều thử thách với vị trí và chủ quyền của bạn. Điều này cần sự quyết tâm, sức mạnh và tham vọng.

Kết luận

Tử vi số mong rằng sau bài viết Bói bài tarot 12 con giáp tháng 9/2021 này sẽ chỉ ra cho quý độc giả một góc nhìn tích cực hơn trong cuộc sống tháng mới.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Hãy theo dõi và tiếp tục ủng hộ chúng tôi ở bài viết tiếp theo nhé!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top