Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Bố trí vật phẩm phong thủy 2021 giúp gia chủ phất lên nhanh chóng

Bước sang tuổi Kỷ Sửu 2021, gia chủ muốn làm ăn phát đạt thì cần vận dụng những phương pháp nào? Bạn nên đeo gì để thúc đẩy sự nghiệp của mình? Chúng ta hãy cùng nhau xem qua phần dưới đây.

Xem thêm

bố trí vật phẩm phong thủy 2021

Bố trí vật phẩm phong thủy 2021

Sự nghiệp là con đường quan trọng để tạo ra của cải vật chất và thực hiện lý tưởng sống, vì vậy, dù là vì mục tiêu nâng cao đời sống vật chất hay nỗ lực làm giàu đời sống tinh thần, con người đều rất coi trọng sự nghiệp.

Tuy nhiên, quá trình đạt được nó không phải đều thuận buồm xuôi gió, ở những giai đoạn khác nhau, bạn có thể gặp phải những thử thách khác nhau. Lúc này cần vận dụng trí tuệ và tích cực tìm cách thay đổi là điều đương nhiên.

Bước sang tuổi Kỷ Sửu 2021, gia chủ muốn làm ăn phát đạt thì cần vận dụng những phương pháp nào? Bạn nên đeo gì để thúc đẩy sự nghiệp của mình? Chúng ta hãy cùng nhau xem qua phần dưới đây.

Những con giáp có vận sự nghiệp trắc trở năm 2021

Tuổi Sửu

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Sửu, cũng chính là năm bản mệnh của con giáp tuổi Sửu, vì phạm Thái tuế nên vận thế của bạn sẽ có phần kém hơn những năm khác. Năm nay có các hung tinh Thái Tuế, Kiếm Phong, Phục Thi và Hoàng Phiên tọa mệnh, mang đến nhiều rắc rối cho bạn. Cũng may còn có Tuế Giá cát tinh hỗ trợ, nó có khả năng giảm bớt một chút tác dụng nhưng cũng không được nhiều.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 căn khí cứng nhắc, không có nhiều cơ hội mới mẻ. Bởi vậy phải cố gắng nỗ lực hết sức mình, nếu không bạn sẽ sa vào nhiều chuyện phiền phức. Nhân duyên năm nay cũng kém, dễ gặp tiểu nhân chặn đường, làm được bao nhiêu cũng vào tay người khác.

Tuổi Mùi

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tuổi Mùi phạm xung Thái Tuế, cuộc sống mặc kệ là sự nghiệp, tài vận vẫn là tình cảm, khỏe mạnh, biểu hiện được cũng sẽ không đặc biệt tốt.

Hung tinh gồm có Tuế Phá, Đại Hao, Lan Kiền phát huy tác dụng phá hoại, tuổi Mùi sẽ gặp phải nhiều chuyện không hay trong năm nay. Trong phương diện sự nghiệp và tài vận cũng rất rối rắm, người tuổi Mùi có thể gặp thay đổi liên qua đến chức vụ, nhiệm vụ, công tác... Chưa kể mặt quan hệ xã giao cũng hay gặp phải bất hòa, khó làm việc chung được với nhau, cạnh tranh không ngừng, làm ảnh hưởng đến tiến độ của công việc.

Tuổi Ngọ

Năm 2021 là năm Tân Sửu, có cát tinh Thiên Tài che chở vận kiếm tiền, đầu tư. Tuy nhiên Tuổi Ngọ phạm Xung Thái Tuế chịu giáng một đòn khá nặng. Nhiều mặt đều bị đả kích nặng nề, có thêm rất nhiều hung tinh khác làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của họ. Cần phải tỉnh táo để đối phó.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 dự báo bạn sẽ gặp nhiều giông bão. Những con ngựa có một tính cách rất ngang bướng, không muốn quan tâm đến các yếu tố bên ngoài và con mắt của người khác. Hành động nóng vội hấp tấp. Điều này chắc chắn sẽ đưa nhà Ngọ vào một tình huống nguy hiểm hơn trong năm 2021, mọi việc rối tung.

Đồ phong thủy cho người tuổi Dần năm 2021 để tránh hung rước cát về nhà
Đồ phong thủy cho người tuổi Dần năm 2021 để tránh hung rước cát về nhà
Đồ phong thủy cho người tuổi Dần năm 2021 để tránh hung rước cát về nhà

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tổng quan vận thế tuổi Dần trong năm nay khá ổn định nhưng cũng có nhiều điều cần chú ý. Muốn phát triển tốt hơn về mọi mặt, bạn có thể sử dụng một số linh vật phong thủy để cải vận, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem đồ phong thủy cho tuổi Dần năm 2021 là những gì nhé!

Tuổi Thìn

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tuổi Thìn chính thức bước vào giai đoạn Tuế Phá, cuộc sống gặp nhiều sóng gió, bấp bênh.

Quán Tác và Câu Thần là hai hung tinh phá hoại, khiến cho người tuổi Thìn khó chống đỡ. Tuy trong mệnh gặp Thái  Âm Quý nhân âm thầm trợ lực, tuy nhiên khó lòng mà xoay cả càn khôn, làm chủ cục diện.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021 có nhiều mục tiêu, giữa năm có thể cảm thấy bản thân khó phát triển nhưng bạn đừng để cảm xúc này ảnh hưởng, khiến cho bản thân suy sụp.

Tử vi khuyên bạn cần phải tự tin, tin tưởng vào bản thân để có thể vượt qua chặng đường dài phía trước.

Mặt khác, năm 2021 Tân Sửu, tuổi Thìn phạm Thái Tuế cho nên chúng nhất định phải đề phòng tiểu nhân, tránh bị người khác hãm hại.

Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 phạm hình Thái Tuế, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án.

Quả Túc khiến tinh thần sa sút, vận thế suy sụp. Giảo Sát tương ngộ chuyện xui, gặp nhiều rủi ro, công việc gặp khủng hoảng.

Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 nếu có thể đủ tỉnh táo để nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh.

Nếu lúc gặp khó khăn phải hết sức bình tĩnh, nhìn nhận vấn đề và đưa ra sức giải quyết. Bạn phải tin tưởng luôn có một con đường sống dành cho các bạn, sau cơn mưa trời lại sáng.

Vật phong thủy vượng sự nghiệp năm 2021

Đeo dây may mắn màu đỏ

Đối với người phạm Thái tuế thì sẽ gặp phải rất nhiều điềm hung họa bất ngờ, nếu không tích cực hóa giải sẽ khiến cho sự nghiệp tài vận thêm gian nan. Trong năm 2021, những người nói trên nên đeo dây may mắn màu đỏ có tác dụng xu cát tị hung, tiêu tai miễn họa.

Màu đỏ có tác dụng mang đến niềm vui, giúp tinh thần người đeo thêm phấn chấn. Nếu phối hợp với hạt bồ đề Kim cang, đá hợp mệnh, đồng tiền Ngũ Đế, hình con giáp lục hợp, tam hợp thì sẽ giúp chủ nhân đổi vận. Ngoài dây may mắn này ra thì việc mặc thêm các quần áo, phụ kiến có màu đỏ sẽ rất tốt.

bố trí vật phẩm phong thủy 2021

Đeo tì hưu vượng sự nghiệp lâu dài

Tì hưu là thần thú mang điềm lành trong truyền thuyết, có tác dụng bảo vệ rất lớn. Cho nên trong năm 2021, người phạm thái tuế nên đeo hình con vật này để tránh tiểu nhân công kích, giữ may mắn bình an.

Hơn nữa, tì hưu chủ chiêu tài vượng vận có thể hút được tài lộc vào nhà. Những người nào muốn kích thích tài vận thì đeo vật này cũng rất tốt. Tử Vi Số cũng khuyến khích chủ nhân nên bài trí tượng tì hưu trong nhà hoặc văn phòng làm việc của bạn.

Mang đá thạch anh cải vận sự nghiệp tình duyên

Thạch anh là loại đá thiên nhiên giúp cho tinh thần và cơ thể thêm sảng khoái, giúp cho trí tuệ tập trung, ý chí thêm mạnh mẽ. Thạch anh có sắc thái tươi đẹp hấp dẫn, vừa thích hợp làm trang sức, vừa giúp cho khí chất của người đeo thêm thanh cao, mạnh mẽ muôn phần. Vì thế nên tác dụng chính của nó là thu hút các mối quan hệ xã giao và cả tình cảm lứa đôi.

Bởi vậy, những con giáp phạm Thái tuế năm 2021 nên xem xét sử dụng đến loại đá quý này để hóa giải vận hạn. Trong đó có thạch anh màu vàng, hồng, tím, trắng rất được mọi người ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng màu sắc hợp mệnh với mình để chọn ra loại đá phù hợp nhất.

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tị: Hướng Tây mang lại may mắn
Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tị: Hướng Tây mang lại may mắn
Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tị: Hướng Tây mang lại may mắn

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tị dự báo các hướng may mắn để thuận lợi cầu tài, khai thông vận mệnh của người tuổi Tị. Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu các hướng phong thủy nhằm lựa chọn hướng thích hợp để xây nhà hay bày trí các đồ đạc trong phòng. Còn chần chừ gì mà không theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi?

Bố cục phong thủy nhà ở vượng sự nghiệp năm 2021

Tận dụng hướng Văn Xương

Năm 2021, Tứ Lục Văn Khúc bay vào hướng Chính Đông, mà Tứ Lục là ngũ hành Mộc, hướng Chính Đông cũng là ngũ hành Mộc. Hai tầng ngũ hành trùng nhau giúp vận học tập thăng tiến như diều gặp gió. Để tận dụng được tác dụng của hướng Văn Xương này, gia chủ nên bài trí giường ngủ hoặc bàn học tại đây để tăng thêm hiệu quả học tập. Đồng thời, đường quan vận của chủ nhà cũng nhờ thế mà thuận lợi hơn.

Một số vật phẩm phong thủy nên sử dụng nữa là chậu cây xanh cũng rất vượng vận. Trên bàn học đặt thêm tháp Văn Xương hoặc giá bút lông thì hiệu quả càng tốt đẹp.

Đặt vật phẩm phong thủy

Để kích thích vận sự nghiệp và vận quý nhân, những con giáp này cũng nên bài trí thêm các vật phẩm như tháp Văn Xương, kỳ lân, long quy,... trong nhà hoặc bàn làm việc. Căn cứ vào nguyên tắc "Trái vào phải ra", vật trang trí nên đặt bên tay trái sẽ có tác dụng thúc đẩy vận khí.

Đặt cây cảnh

Việc đặt cây cảnh hợp phong thủy năm 2021 sẽ có tác dụng làm sạch không khí và giảm bớt mệt nhọc cho người làm việc. Bên tay trái, bạn có thể đặt một bình trúc phú quý, Mộc gặp Thủy tắc phát, ngụ ý phú quý phát tài. Số lượng là 2 hoặc 4 cành, ý nói chuyện tốt thành đôi.

Ngoài ra có thể bài trí lan quân tử hoặc một bình lô hội, với mong muốn phúc lộc cát tường, cũng có tác dụng vượng vận quý nhân.

Kết luận

Dưới đây là những thông tin về Bố trí vật phẩm phong thủy 2021 giúp gia chủ làm ăn tấn tới. Hi vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn. Đừng quên theo dõi và cập nhật các bài viết mới nhất của chúng tôi tại Tuviso.com.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top