Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Biểu tượng may mắn và bảo hộ cho Thiên Bình trong năm 2020

Chiếc cân công lý của nữ thần Astraea trở thành biểu tượng của Thiên bình. Chiếc cân là hình ảnh rất quen thuộc trong đời sống con người, nó dùng để cân đo khối lượng của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm sao Thiên Bình. Giống như hình ảnh biểu tượng, người thuộc cung Thiên Bình luôn suy nghĩ kĩ càng trong mọi tình huống, có thể đưa ra những kết luận chính xác. Họ nhìn nhận mặt đúng, sai trong cuộc sống bằng đôi mắt tinh tế.

Xem thêm

Người thuộc cung Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương. Họ luôn mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi người, nếu không được người khác để ý, quan tâm, họ sẽ rất buồn phiền và thất vọng. Họ hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Thiên Bình biết cách quan tâm, chăm sóc những người thân xung quanh. Họ thích những trò chơi giải trí vui nhộn và những món ăn lạ. Trong 12 cung Hoàng Đạo, Thiên Bình nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất.

Hoa may mắn của Thiên Bình: Hoa kim ngân

Trên con đường kiếm tiền, Thiên Bình luôn luôn không nao núng. Họ sẽ thường so sánh với những người giỏi hơn mình và họ sẽ muốn xem khoảng cách giữa họ và người khác ở đâu. Thiên Bình sẽ không ghen tị với người khác, nhưng sẽ có thể kiểm tra khuyết điểm và cải thiện bản thân. Vào năm 2020, hoa may mắn của Thiên Bình sẽ là hoa kim ngân. Khi bạn quyết tâm làm một việc, cả thế giới sẽ giúp bạn.

Hoa bảo hộ của Thiên Bình: Hoa tulip

Năm 2020 của Thiên Bình hoa tulip là bảo vệ đại diện cho danh dự, và điều này hoàn toàn phù hợp với tình trạng của Thiên Bình vào năm 2020. Thiên Bình là loại người có tầm nhìn cho tương lai của họ, và họ luôn làm việc chăm chỉ. Điều này là do Thiên Bình rất rõ ràng rằng không ai trên thế giới này có thể dựa vào họ. Nếu họ muốn sống một cuộc sống tốt, họ chỉ có thể dựa vào chính mình, và họ thực sự sẽ giành được rất nhiều cho bản thân và gia đình.

Viên đá may mắn: Topaz

Thiên Bình và nửa kia có thể dễ dàng cãi nhau. Điều này là do Thiên Bình là một người nóng tính. Nếu bên kia không thể làm những gì họ muốn, Thiên Bình sẽ bùng cháy và hai người sẽ bắt đầu khóc. . Vào năm 2020, viên đá may mắn của Thiên Bình là topaz, có thể khiến tâm trạng của Thiên Bình bình tĩnh hơn. Đừng cãi nhau với người yêu cả ngày.

Đá bảo hộ: Kim cương

Thiên Bình luôn muốn cải thiện bản thân, nhưng họ không có cách nào để ổn định tâm trí và đọc tốt. Mỗi lần bạn làm một thứ gì đó, bạn bị làm phiền bởi nhiều thứ khác nhau, và rồi bạn lại bỏ cuộc. Vì vậy, vào năm 2020, viên đá bảo vệ của Thiên Bình là một viên kim cương, có thể làm cho sức mạnh ý chí của Thiên Bình mạnh mẽ hơn, không bị xáo trộn bên ngoài và có thể làm những gì cô ấy muốn làm.

=> Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình tháng 2

Tin liên quan

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Dự báo tài chính 12 cung hoàng đạo tuần 19/7 - 25/7: Hồ đồ tiêu hoang
Dự báo tài chính 12 cung hoàng đạo tuần 19/7 - 25/7: Hồ đồ tiêu hoang
Dự báo tài chính 12 cung hoàng đạo tuần 19/7 - 25/7: Hồ đồ tiêu hoang
Tài vận

Dự báo tài chính 12 cung hoàng đạo tuần 19/7 - 25/7 sau đây của tử vi số xin phép phân tích tình hình của các chòm sao trong tuần mới. Thông qua đó gửi tới quý độc giả những lời khuyên để giúp cho chúng ta có được một cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn. Giúp bạn có những dự định mới tốt hơn

Back to top