Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Bí quyết cầu cát tránh hung của 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020

Đâu là điều 12 con giáp nên chú ý năm 2020 để mọi chuyện luôn diễn ra theo đúng kế hoạch, mang lại may mắn và thành công? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

Xem thêm

tuổi

Năm 2019 sắp trôi đi và 12 con giáp vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình, tất cả đều hướng tới những điều tốt đẹp nhất. Khi năm mới 2020 gõ của từng nhà, cả may mắn và rủi ro sẽ luôn đồng hành cùng mỗi người. Những điều may mắn nên biết trân trọng và phát huy, chia sẻ. Còn những điều xui xẻo nên hạn chế đến mức thấp nhất có thể, bởi khi chúng xảy đến, sẽ mất rất nhiều thời gian để giải quyết. Hãy cùng tìm hiểu xem 12 con giáp năm 2020 này có những điều gì cần lưu tâm bạn nhé!

Tuổi Tý: Đầu tư vào quản lý tài chính nên chú ý rủi ro

Tử vi 2020 nhận thấy, trong năm tuổi của mình, vận trình tài lộc của người Tuổi Tý có nhiều chuyển biến tích cực. Sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc sẽ giúp bản mệnh kiếm được số tiền lớn đáng ghen tị. Nhiều người cũng sẽ mạo hiểm muốn đầu tư vào những lĩnh vực mới mà bản thân chưa từng thử nghiệm, đặc biệt là đầu tư vào quản lý tài chính.

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho những chú Chuột là bạn nên cẩn trọng khi mạo hiểm trong lĩnh vực mới này. Dù kế hoạch đề ra có lớn như thế nào, bản mệnh cũng không nên đánh cược vào tất cả số tài sản mà mình đang sở hữu, bởi khả năng bị mất tiền sẽ rất cao. Mạo hiểm, liều lĩnh đôi khi là điều cần thiết, nhưng ở thời điểm nhạy cảm này, tuổi Tý nên biết cân nhắc.

Tuổi Sửu: Đừng tin tưởng người khác một cách dễ dàng

Điều 12 con giáp nên chú ý năm 2020 là gì? Đối với người tuổi Sửu, đó chính là đừng tin tưởng người khác một cách dễ dàng, bởi bạn rất dễ bị lừa. Ai cũng biết những chú Trâu bản tính hiền lành, thật thà, tốt bụng, thích ra tay hành hiệp trượng nghĩa, làm phước và cứu giúp những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Tuy nhiên, xã hội bây giờ thật giả lẫn lộn, rất khó để phân biệt ai tốt ai xấu, ai là người cần giúp đỡ, ai là người nên hạn chế tiếp xúc… Theo tử vi tuổi Sửu 2020, con giáp này nên sàng lọc kĩ lưỡng trong các mối quan hệ của mình, để có thể tránh được sự lừa dối nhiều hơn. Việc giúp đỡ người khác cũng nên có hạn mức nhất định và nên tinh tế quan sát, xem xét để biết ai mới là người khó khăn và cần sự giúp sức thật sự.

Tuổi Dần: Nên biết cách kiềm chế tính nóng nảy của bản thân

Người tuổi Dần tính tình mạnh mẽ, quyết đoán, luôn làm việc đâu ra đấy, nhưng đôi khi lại thể hiện sự nóng nảy không cần thiết. Có những chuyện rất nhỏ nhặt xảy ra không đúng ý mình, con giáp này sẵn sàng lớn tiếng, trút giận với mọi người xung quanh.

Vì thế, lời khuyên cho những chú Hổ theo tử vi tuổi Dần 2020 là bạn nên biết cách kiểm soát tính khí của mình, nếu không bạn sẽ gây rắc rối. Lời nói, hành động lúc tức giận rất dễ gây tổn thương cho người khác. “Họa từ miệng mà ra” cũng vì lẽ đó.

Tuổi Mão: Muốn thành công, hãy kiên định với mọi mục tiêu

Theo tử vi tuổi Mão 2020, bước sang năm mới Canh Tý, người tuổi này đặt ra rất nhiều ước mơ, dự định cho mình. Con giáp này có xu hướng làm nhiều việc hơn để biến những mục tiêu thành hiện thực. Tuy nhiên, bản mệnh dễ bỏ cuộc khi mới đi được một nửa chặng đường vì những khó khăn bủa vây khiến bạn mất niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Nhìn thấy người khác thành công mà bản thân lại không được suôn sẻ, sự bi quan càng chất chồng khiến những chú Mèo chỉ muốn buông xuôi tất cả. Lời khuyên dành cho người tuổi Mão là thành công luôn chờ đợi ở phía cuối con đường, chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực đến những giây phúc cuối cùng, thành công sẽ mỉm cười chào đón bạn.

Tuổi Thìn: Đừng quay lưng lại với đấng sinh thành

Đâu là điều 12 con giáp nên chú ý năm 2020? Một trong những điều quan trọng nhất mà những người tuổi Thìn cần chú ý trong năm mới này là không nên đối mặt, cãi vã với bố mẹ. Cha mẹ dù có nói gì, làm gì cũng luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con cái và là người luôn hiểu bản thân bạn nhất.

Vì thế, những lời khuyên mà đấng sinh thành đưa ra luôn có ý tốt. Những chú Rồng nên biết lắng nghe và áp dụng. Đừng vì những lời khuyên ấy không đúng với mong muốn hiện tại của bản thân mà vùng vằng, giận dỗi, thậm chí cãi tay đôi với bố mẹ. Nếu bạn thật sự muốn thực hiện những ước mơ, hoài bão đã ấp ủ bấy lâu, hãy lựa lời phân tích, thuyết phục để cha mẹ đồng ý.

Tuổi Tị: Nên biết tiết chế lời nói

Có 3 việc làm càng ít càng tốt, trong đó, hạn chế việc buôn chuyện là một trong những cái lười nên được khuyến khích thực hiện và điều này cũng là lời khuyên của tử vi 12 con giáp năm 2020 dành cho người tuổi Tị trong năm 2020. Có rất nhiều mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống hằng ngày đều bắt nguồn từ việc rảnh rỗi ngồi bàn chuyện thiên hạ. Vì thế, để tăng cường phúc báo, mỗi người nên thường xuyên nhắc nhở bản thân không nên lấy chuyện của người khác ra bàn tán thị phi.

Trong các mối quan hệ xã giao, trong việc giao tiếp hàng ngày, con giáp này cũng cần chú ý đến cách nói, chừng mực, điều gì nên nói điều gì không nên, đừng nói xấu sau lưng người khác, như thể chỉ khiến bản thân tạo khẩu nghiệp, châm ngòi cho mâu thuẫn, xung đột. Học nói lời cảm ơn, tăng đại phúc đại khí, ông bà ta có câu: “Lời nói chẳng mất tiền mua – Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” cũng là vì lẽ đó.

Tuổi Ngọ: Hạn chế cho người khác mượn tiền

Người tuổi Ngọ tính tình hào sảng, tốt bụng, luôn cảm thấy rằng bạn bè của mình rất đáng tin cậy, nên sẵn sàng giúp đỡ họ khi gặp khó khăn, thậm chí cho vay cả những khoản tiền lớn với suy nghĩ chắc chắn người vay sẽ trả lại tiền.

Tuy nhiên, theo tử vi tuổi Ngọ 2020, những chú Ngựa nên hạn chế đến mức thấp nhất việc cho vay tiền, nếu không những khoản vay ấy rất dễ bị “bốc khói”, không có khả năng thu hồi. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi, nước mắt luôn đáng được trân trọng và việc cân nhắc chi tiêu cũng nên có chừng mực để đảm bảo cuộc sống dư dả, có của ăn của để trong tương lai.

Tuổi Mùi: Hạn chế tiếp xúc với người lạ

Với bản tính hòa đồng cùng khả năng nói chuyện khéo léo, người tuổi Mùi rất dễ chiếm được thiện cảm của mọi người xung quanh, việc người lạ chủ động nói chuyện, làm quen là điều hết sức bình thường đối với con giáp này.

Tuy nhiên, theo tử vi tuổi Mùi 2020, trong năm mới bản mệnh nên hạn chế tiếp xúc với người lạ, bởi vì họ thường có mục đích khi muốn tiếp cận bạn, mà phần lớn đều có ý đồ không tốt. Nếu quá dễ tin người, đề đối phương biết điểm yếu của mình, bản mệnh rất dễ bị lợi dụng, mất cả tình cảm và vật chất.

Tuổi Thân: Cân nhắc khi muốn thay đổi công việc

Trong năm 2020, sự nghiệp của người tuổi thân có khá nhiều biến động. Có nhiều người cảm thấy không hài lòng với công việc của mình nên muốn thay đổi môi trường, khẳng định bản thân ở một không gian mới hơn, hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng thích nghi nhạy bén, linh hoạt ở môi trường mới và cũng chưa chắc rằng nơi ấy sẽ cung cấp cho bạn những điều tốt đẹp hơn thời điểm hiện tại. Vì vậy, lời khuyên cho những chú Khỉ là bạn nên cân nhắc, xem xét kĩ lưỡng trước khi có ý định “nhảy việc”.

Tuổi Dậu: Hạn chế tranh cãi với mọi người

Ấn tượng mà những người tuổi Dậu thường mang lại cho mọi người là sự thông minh, nhanh nhẹn, duyên dáng, đầy sức cuốn hút của bản thân. Tuy nhiên, một khi cãi nhau với mọi người, những chú gà cũng không phải dạng vừa. Họ sẵn sàng buông những lời nói xuồng xã khiến đối phương bị tổn thương.

Vì vậy, theo tử vi tuổi Dậu 2020, trong năm Canh Tý, con giáp này nên cố gắng duy trì hình ảnh tốt đẹp của mình trong mắt mọi người. Đừng vì những cãi vã nhỏ nhặt mà đánh mất hình tượng bản thân.

Tuổi Tuất: Kinh doanh không phải thế mạnh

Năm 2020, nhiều người tuổi Tuất muốn bắt đầu thử sức với lĩnh vự kinh doanh. Đây là một điều tốt, nhưng bản mệnh thực sự không thích hợp để bắt đầu kinh doanh. Khi lấn sân vào một lĩnh vực mới, bản thân người tuổi Tuất sẽ không hiểu cặn kẽ về nhiều thứ, rất dễ mắc phải sai sót dẫn đến làm ăn thất bại.

Do đó, thay vì làm chủ sở hữu của một doanh nghiệp, con giáp này có thể hợp tác với những người khác để học hỏi dần kinh nghiệm. Đến khi đã tích lũy được vốn kinh nghiệm dày dặn và đủ tự tin để tự mở doanh nghiệp, bạn mới nên tách ra và tự sở hữu 1 doanh nghiệp của riêng mình.

Tuổi Hợi: Hạn chế cái tôi kẻo tình yêu đứt gánh

Xem tử vi tuổi Hợi 2020, vận trình tình cảm của người tuổi này có nhiều thăng trầm. Vì sở hữu cái tôi quá lớn, con giáp này luôn thích ràng buộc, áp đặt nửa kia phải làm theo mọi mong muốn của mình.
Bạn nên nhớ rằng, tình yêu cần có sự tôn trọng lẫn nhau và dành cho nhau một khoảng không gian riêng để cả hai được làm những thứ của riêng mình. Nếu cứ giữ suy nghĩ bảo thủ, cố tình áp đặt suy nghĩ của mình cho đối phương, bắt đối phương nhất nhất nghe theo mình, tình yêu rất dễ đứt gánh giữa đường.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Lễ Giáng sinh này con giáp nào tình tiền đỏ thắm may mắn hết phần thiên hạ?
Lễ Giáng sinh này con giáp nào tình tiền đỏ thắm may mắn hết phần thiên hạ?
Lễ Giáng sinh này con giáp nào tình tiền đỏ thắm may mắn hết phần thiên hạ?
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Mặc dù là ngày lễ được du nhập từ văn hóa phương Tây nhưng ngày nay Tết Noel đẽ trở thành một ngày lễ được người dân Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng hết sức xem trọng. Những người hưởng ứng ngày lễ này ngày một đông. Đây cũng là dịp lễ lớn vào cuối năm, là dịp để mọi người vui chơi quây quần bên nhau. Vậy trong 12 con giáp ai sẽ có được vận may lớn trong dịp lễ đặc biệt này? Hãy cùng Tuviso khám phá ngay nhé.

Khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng mũi: Mũi Hy Lạp quyến rũ chết người
Khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng mũi: Mũi Hy Lạp quyến rũ chết người
Khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng mũi: Mũi Hy Lạp quyến rũ chết người
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng mũi giúp bạn có một góc nhìn khác về nhận định tính cách của bản thân và những người xung quanh mình. Từ đó chọn bạn mà chơi.

Xếp hạng đào hoa 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ được thần tình yêu ưu ái nhất?
Xếp hạng đào hoa 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ được thần tình yêu ưu ái nhất?
Xếp hạng đào hoa 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ được thần tình yêu ưu ái nhất?
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Năm 2020 là năm Canh Tý. Năm mới sẽ mang lại những may mắn và niềm vui mới cho 12 con giáp. Người độc thân đang tìm kiếm tình yêu đích thực liệu có thấy được bến đỗ cho mình, các cặp đôi liệu có giữ được lửa tình nồng thắm trong năm nay? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bảng xếp hạng đào hoa 12 con giáp năm 2020 dưới đây nhé!

Xem tuổi xông đất 2020 tuổi Giáp Dần 1974: Sự nghiệp, tài lộc hanh thông
Xem tuổi xông đất 2020 tuổi Giáp Dần 1974: Sự nghiệp, tài lộc hanh thông
Xem tuổi xông đất 2020 tuổi Giáp Dần 1974: Sự nghiệp, tài lộc hanh thông
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Năm 2020 người tuổi Giáp Dần Thiên khắc địa sinh, Tuế can Canh Kim và Thiên can Giáp Mộc tương khắc. Người tuổi Nhâm Dần năm nay không chịu ảnh hưởng từ Thái tuế, có cơ hội phát triển cao. Tài lộc, sự nghiệp cải thiện, nên nắm bắt thời cơ. Gia chủ sinh năm 1974 được phúc lộc lâm môn, tài vận gia tăng. Nhưng năm nay người này cũng chịu không ít áp lực. Nên giữ tinh thần, sức khỏe.

Xông đất 2020 tuổi Canh Tý sinh năm 1960: Canh Thìn thượng cát
Xông đất 2020 tuổi Canh Tý sinh năm 1960: Canh Thìn thượng cát
Xông đất 2020 tuổi Canh Tý sinh năm 1960: Canh Thìn thượng cát
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Năm 2020, tuổi Canh Tý sinh năm 1960 gặp cục diện thiên địa tương đồng. Can chi của tuổi tương đồng với can chi của năm, đánh dấu một vòng thập lục niên giáp. Đây được xem là cơ hội trời cho đối với bản mệnh, mệnh chủ có nhiều may mắn và cát lành chờ đợi. Tuy nhiên, tuổi Canh Tý nên chú trọng giữ gìn sức khỏe.

Back to top