Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Bật mí phương vị Thần Tài tuổi Tuất năm 2020 gia chủ tấn tài tấn lộc

Các cách tính khác nhau với mục đích khác nhau sẽ cho ra những phương hướng khác nhau. Hãy xem phương vị Thần Tài của tuổi Tuất trong năm 2020 là gì nhé!

Xem thêm

phương vị thần tài tuổi tuất

 

Trong phong thủy, phương vị Thần Tài thực chất không phải để chỉ một phương hướng cố định. Có nhiều cách để xác định phương vị Thần Tài đem lại may mắn và tài lộc cho bản mệnh.

Phương vị Thần Tài tuổi Tuất

Địa chi Tuất thuộc hành Thổ. Luận về tài vận thì hợp với Hợi Thủy và Tý Thủy. Kết hợp với một trong hai địa chi này đều tạo vận tài tinh, chủ tiền bạc. Phương hướng đại diện cho tài lộc của Hợi là Tây Bắc, sinh Thứ Tài. Phương hướng đại diện cho tài lộc của Tý là chính Bắc, sinh Chính Tài.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là phương vị Thần Tài của người tuổi Mùi chỉ có thể là hai phương hướng này. Ngoài ra còn có Đông Nam Tỵ Hỏa và chính Nam Ngọ Hỏa. Cả hai phương này đều thuộc ngũ hành Hỏa, đem tới phúc lộc và vinh hiển cho người tuổi Tuất. Đồng thời cũng nằm ở vị trí sao Ấn Tinh, có thể giúp bản mệnh cầu tài.

Hướng Tây Bắc

Đầu tiên là hướng Tây Bắc. Năm 2020, có sao Tả Phụ ở hướng Tây Bắc, ứng với quẻ Càn. Đây là điềm tài vận, khởi nghiệp tốt lành. Phân tích theo ngũ hành thấy rằng, Hợi vị ở phương này ứng với Thứ Tài của tuổi Tuất. Ngoài ra còn có Tuất vị ở phương này ứng với phương vị may mắn của bản mệnh. Cũng là vị trí thích hợp để tiến hành cầu tài lâu dài. Lợi cho việc khởi nghiệp, kiến tạo công việc, bản mệnh sẽ có những sự phát triển ổn định. Nâng cao năng lực cá nhân, mở ra nhiều cơ hội.

Hướng Đông Nam

Tiếp theo là hướng Đông Nam. Năm 2020, có sao Lục Bạch Vũ Khúc ở hướng Đông Nam, ứng với quẻ Tốn. Đây là điềm vể vận Thứ Tài. Tuy nhiên, phương vị này điềm tương xung với địa chi Tuất. Gây nên nhiều mâu thuẫn, tranh chấp, thậm chí là phá tài. Trong đó, có thể nhờ cậy Tỵ vị ở phương này, đây là vị trí quý nhân của tuổi Tuất, đem lại lợi ích cho các dự án liên quan đến điện, lửa. Nhìn chung, phương vị này không quá hợp với tuổi Tuất. Cầu tài ở vị trí này không đem lại hiệu quả như ý.

Hướng Đông Bắc

Cuối cùng là hướng Đông Bắc. Năm 2020, có sao Nhất Bạch Tham Lang ở hướng Đông Bắc, ứng với quẻ Cấn. Đây là điềm về công danh, cầu được ước thấy. Tuy nhiên, Sửu vị ở phương này ứng với Kiếp Tài của tuổi Tuất. Chủ về mâu thuẫn, tranh chấp, không có lợi cho việc triển khai các hạng mục kinh doanh buôn bán, dễ dính họa thị phi. Ngược lại, Dần vị ở phương này kết hợp cùng tuổi Tuất sinh cộng hợp Hỏa cục. Chủ đạo sẽ có lợi cho các công việc liên quan đến nhà nước, hành chính và làm mộc. Tuy nhiên sẽ tạo áp lực lớn.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Tài vận của tuổi Thìn qua các năm: Những năm Tý nắm quyền lực trong tay
Tài vận của tuổi Thìn qua các năm: Những năm Tý nắm quyền lực trong tay
Tài vận của tuổi Thìn qua các năm: Những năm Tý nắm quyền lực trong tay
Tài vận

Tài vận của tuổi Thìn qua các năm nhận thấy ngay từ khi còn trẻ, những người cầm tinh con rồng đã ý thức được sự quan trọng của tiền bạc, địa vị và quyền lực. Tuy nhiên, họ rất sáng suốt, phân biệt rõ ràng đúng sai, thật giả, tuyệt đối không vì tiền mà mù quáng, làm những việc trái với lương tâm.

Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020: Tuổi Dậu gặp tiểu nhân
Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020: Tuổi Dậu gặp tiểu nhân
Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020: Tuổi Dậu gặp tiểu nhân
Tài vận

Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020 điểm mặt những người không quá may mắn với tài vận trong tháng này. Tại sao dù nỗ lực rồi vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Back to top