Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Bật mí phương vị Thần Tài tuổi Mùi trong năm 2020

Các cách tính khác nhau với mục đích khác nhau sẽ cho ra những phương hướng khác nhau. Hãy xem phương vị Thần Tài của tuổi Mùi trong năm 2020 là gì nhé!

Xem thêm

phương vị thần tài tuổi mùi

Trong phong thủy, phương vị Thần Tài thực chất không phải để chỉ một phương hướng cố định. Có nhiều cách để xác định phương vị Thần Tài đem lại may mắn và tài lộc cho bản mệnh.

Phương vị Thần Tài tuổi Mùi 2020

Địa chi Mùi thuộc tính Thổ. Nếu luận về tài vận thì hợp với Hợi Thủy và Tý Thủy. Kết hợp với một trong hai địa chi này đều tạo vận tài tinh, chủ tiền bạc. Phương hướng đại diện cho tài lộc của Hợi là Tây Bắc, sinh Chính Tài. Phương hướng đại diện cho tài lộc của Tý là chính Bắc, sinh Thứ Tài.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là phương vị Thần Tài của người tuổi Mùi chỉ có thể là hai phương hướng này. Ngoài ra còn có Đông Nam Tỵ Hỏa và chính Nam Ngọ Hỏa. Cả hai phương này đều thuộc ngũ hành Hỏa, đem tới phúc lộc và vinh hiển cho người tuổi Mùi. Đồng thời cũng nằm ở vị trí sao Ấn Tinh, có thể giúp bản mệnh cầu tài.

Hướng Tây Bắc

Đầu tiên là hướng Tây Bắc. Năm 2020, có sao Tả Phụ ở hướng Tây Bắc, ứng với quẻ Càn. Đây là điềm tài vận, khởi nghiệp tốt lành. Phân tích theo ngũ hành thấy rằng, Hợi vị ở phương này ứng với Chính Tài của tuổi Mùi. Đối với các tuổi Mùi khởi nghiệp thì đây là điềm tốt, có thể phát triển ổn định, xây dựng nền tảng bền vững. Lợi cho các phương diện liên quan đến sông nước, hành chính nhưng sẽ gặp áp lực nhất định. Ngoài ra còn có Tuất vị ở phương này vượng Thổ, nên tránh vì sẽ khiến tuổi Mùi gặp mâu thuẫn với đối tác, rơi vào hạn phá tài, tính tình nóng nảy, cố chấp.

Hướng Đông Nam

Tiếp theo là hướng Đông Nam. Năm 2020, có sao Lục Bạch Vũ Khúc ở hướng Đông Nam, ứng với quẻ Tốn. Đây là điềm vể vận Thứ Tài. Tỵ vị ở phương này ứng với vị chí sao Chính Ấn của tuôỉ Mùi. Tuy rằng lá số có điềm về Thứ Tài nhưng nguồn thu chủ yếu vẫn sẽ đến từ các khoản thu chính thống. Nguồn thu phụ có thể nổi trội hơn thời gian trước, hoặc đến từ người lớn trong gia đình. Cần chủ động, tích cực thì tài lộc mới vượng. Tránh Thìn vị ở hướng Đông Nam vì đây là điềm xấu cho tuổi Mùi.

Hướng Đông Bắc

Cuối cùng là hướng Đông Bắc. Năm 2020, có sao Nhất Bạch Tham Lang ở hướng Đông Bắc, ứng với quẻ Cấn. Đây là điềm về công danh, cầu được ước thấy. Dần vị ở phương này ứng với sao Chính Quan của bản mệnh, chủ yếu có lợi cho các việc liên quan đến hành chính, nhà nước và nghề mộc. Tuy nhiên có thể phải tranh đấu nhiều mối mới đạt được vị thế. Tuổi Mùi nên tránh Sửu vị ở phương này, cục diện sẽ gây nhiều trở ngoại trong công việc và cuộc sống.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top