Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Cung Bạch Dương sẽ tìm thấy chân ái trong tháng mấy 2020?

Cung Bạch Dương sẽ tìm thấy chân ái trong tháng mấy 2020? Liệu Bạch Dương sẽ tìm thấy nửa kia hoàn hảo hay liệu sẽ tiếp tục cuộc sống độc thân vui vẻ? Cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

Tháng 2 – Tháng 3

Bạch Dương vui tính náo nhiệt chính là cung hoàng đạo không ngần ngại bày tỏ cho dù mới quen chưa lâu.

Nếu cần thiết, Bạch Dương sẽ là  người chủ động  bắt chuyện và gợi mở mối quan hệ giữa hai người. Bạch Dương cần một điều duy nhất đó là biết được khi nào cần phải nắm bắt khoảnh khắc để từ đó mối quan hệ của Bạch Dương có những chuyển biến rõ rệt. Và với Sao Kim di chuyển vào chòm sao Bạch Dương từ ngày 7 tháng 2 đến ngày 4 tháng 3 năm 2020, Bạch Dương sẽ dễ dàng tìm thấy khoảnh khắc thay đổi trong chuyện tình cảm của mình.

Không chỉ Bạch Dương có những cảm giác mãnh liệt về mối quan hệ hiện tại, đối phương cũng đang nóng lòng muốn tiến tới với Bạch Dương. Tuy  nhiên, Bạch Dương cũng cần ghi nhớ rằng, tình yêu sét đánh có thể cũng sẽ rất nhanh tàn phai. Do đó, đừng quá vội vàng. Có thể đây mới chỉ là màn pháo hoa mở đầu cho mùa lễ hội trong chuyện tình yêu của Bạch Dương.

Tháng 10

Mọi chuyện sẽ còn trở nên sôi động hơn khi  Mặt trăng tiến vào chòm Sư Tử vào ngày 18 tháng 8 và nối tiếp đó là sự xuất hiện của Sao Kim trong chòm sao này từ ngày 6 tháng 9 đến ngày 2 tháng 10. Dù Bạch Dương đang còn độc thân hay đã yên bề gia thất, khoảng thời gian này sẽ đem đến nhiều sáng tạo, đam mê và những bất ngờ thú vị sẽ tự tìm cách len lỏi vào cuộc sống tình cảm của Bạch Dương.

Những cảm xúc quá mãnh liệt có thể đẩy mối quan hệ vào căng thẳng nhưng Bạch Dương cũng không cần quá lo lắng.  Bởi hành tinh nắm giữ chìa khóa của cánh cửa tình yêu – sao Thiên Vương đang ngự tại chòm Kim Ngưu và  sẽ giữ vị trí này trong cả năm.

Đây sẽ là sự thách thức nếu như Bạch Dương chỉ tìm kiếm một mối quan hệ tẻ nhạt. Bởi sự sắp xếp của các hành tinh đang đòi hỏi Bạch Dương khẩn trương nâng tầm giá trị bản thân, biết yêu thương và trân trọng chính mình hơn nữa. Có thể sẽ xảy ra một số căng thẳng giữa khía cạnh tâm lý và thể chất giữa Bạch Dương và đối tượng mà Bạch Dương đang theo đuổi.

Tốt hơn hết là nên tìm cách cân bằng cả hai phía, đây có thể sẽ là một quá trình đầy sóng gió và không dành cho những người yếu tim. May thay, nhút nhát và sợ hãi không bao giờ là những phẩm chất của Bạch Dương. Bạch Dương luôn có đủ sự liều lĩnh và linh hoạt để xử lý mọi chuyện xảy đến với mình.

Tháng 12

Từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 1 tháng 12, Sao Thủy chia sẽ quỹ đạo cho cả cung Thiên Bình và Bọ Cạp, từ đó tạo điều kiện cho Bạch Dương và nửa kia của mình cơ hội cùng nhau ngồi xuống và bàn luận sâu sắc hơn về mối quan hệ hiện tại. Từ vấn đề tài chính, sự ủng hộ về mặt tinh thần, định hướng cho tương lai…không có chủ đề nào bị giới hạn trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, Bạch Dương  cũng không nên nôn nóng giải quyết mọi vấn đề ngay lập tức vì đó là  điều không thể. Khi Sao Thủy nghịch hành trong chòm Bọ Cạp và Thiên Bình từ 13 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11 năm 2020, Bạch Dương sẽ cần nhiều can đảm và chân thành hơn để đối diện và làm rõ tình cảm của mình với người ấy.

Xem thêm: Lịch ngày tốt hoàng đạo cho 12 chòm sao tháng 12 năm 2019

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top