Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

9999 stt chửi khéo có văn hóa nhưng cực thâm thúy

9999 stt chửi khéo có văn hóa nhưng cực thâm thúy bạn cần lưu về ngay để có thể dùng bất cứ lúc nào khi có đứa bạn ghét, sống đểu, sống hai mặt.

Xem thêm

999 stt chửi khéo bạn cực thâm thúy

Những câu stt chửi khéo cực chất, cực thấm đảm bảo đứa bạn nào nghe xong cũng thấy cay. Lưu ngay những stt chửi khéo, những câu nói hay để có thể vận dụng bất cứ lúc nào nhé.

stt chửi khéo

  1. Điếu thuốc tàn bên ly rượu cạn. Đời khốn nạn biết ai là bạn đây?
  2. Ok. Chấp nhận là tao giả tạo – Nhưng xin lỗi vẫn chưa thành thạo như mày!
  3. Tao chơi bời nhưng không buông lơi, mà chẳng qua Tao chơi để biết vị đời. => Hư nhưng chưa từng Hỏng.
  4. Sống ở đời phải biết cái khôn nằm ở đâu chứ bạn đừng tỏ vẻ, trong khi não của bạn đéo được xoắn.
  5. Cậu là cậu còn tớ là tớ. Nhắm chơi không được thì té đi chứ đừng đi nói xấu. Chất là cậu đéo bằng tôi.
  6. Tao sống trên tình nghĩa anh em, còn mày đè lên tình nghĩa anh em mà sống đm sống sao cho trọn chữ anh em. Gởi thằng bạn từng thân!
  7. Bạn à bạn biết cuộc sống rất có nhiều vai diễn. Nếu bạn diễn tốt thì người đời sẽ nói bạn là 1 diễn viên chuyên nghiệp, còn bạn diễn mà đéo ra diễn thì mình sẽ tiễn bạn đi nhé.
  8. Tôi với bạn gặp nhau là duyên. Nếu bạn cứ thích giả điên thì mình sẽ cho bạn té đấy!
  9. Đầu đầy tóc – óc đầy phân. Đầu là nhân – mà thân là chó. – Gửi tặng mày đó. Con chó gắn mác, 2 chữ ”BẠN THÂN“.
  10. Tao nhiều lúc ngu ngơ nhưng không ngây thơ như chúng mày nghĩ => Sống ích kỷ mà cứ nghĩ mình cao thượng.
  11. Mày không ưa tao … không sao cả!!! Má sanh tao ra … không phải để làm hài lòng MàY.
  12. Vẫn hình hài đó, tính chó còn nguyên … Ôi con chó điên ngày nào vẫn sống .. Mày nhỷ!
  13. Mày đừng so sánh tao với nó – vì nó là Chó còn Tao là Người – và đừng bật cười khi nghe điều đó – vì Mày với Nó đều chó như nhau.
  14. Đã hết nhiệm kì làm nai – Từ mai chuyển sang làm cáo – Để những đứa bố láo biết thế nào là lễ độ.
  15. Ok. Chấp nhận là tao giả tạo – Nhưng xin lỗi vẫn chưa thành thạo như mày!
  16. Đừng làm gì có lỗi với tao – Rồi đơn giản thốt ra 2 chữ ” xin lỗi ” – Nếu 2 chữ xin lỗi giải quyết được mọi chuyện – thì Lê Văn Luyện đã không phải đi tù.
  17. Bạn nói với tôi bạn đã ra đời trước tôi nhưng bạn sống đéo có chất. Sống mà để người ta xem như chó thì đừng làm bạn với tôi.
  18. Khi tình bạn không còn nữa thì sự dối trá lên cao! Chơi với bạn phải lựa bạn mà chơi nhé!
  19. Lợi dụng nhau khi cần thiết rồi bỏ đi không 1 lời tạm biệt.
  20. Con người Tao!! … Chúng mày có quyền ganh Ghét!!…. Nhưng -Cuộc đời Tao….Trừ tao ra không ai có quyền PHÁN XÉT!

Stt chửi khéo người yêu cũ cực chất

Người yêu cũ là một điều gì đó cực hãm. Có những đứa nyc lăng nhăng, phản bội, chen chân làm người thứ ba trong mối quan hệ của người khác. Những stt chửi khéo người yêu cũ cực sâu cay, thâm thúy dưới đây cực kì phù hợp để đá đểu nyc. 

stt chửi khéo

  1. Yêu đương thoải mái nhưng đừng động chạm chỗ đái của nhau.
  2. Xin lỗi, em là để yêu chứ không phải để phiêu theo ý anh muốn :)!
  3. Trên facebook vợ vợ chồng chồng… cũng chỉ là viễn vông… qua cơn bão giông… về số không gần hết!
  4. Thằng con trai nào mà chẳng giống nhau… Miệng thì vẫn nói yêu… Nhưng sẽ liêu xiêu trước con khác!
  5. Đã ăn cơm thì đừng chọc đũa vào bát phở… Cơm mềm – phở dẻo… Nhưng éo thể ăn chung!
  6. Dốc men say chúc e bên thằng đó… Khẽ mỉm cười vì nó chó hơn anh!
  7. Đã làm nhau ĐAU… Thì đừng chúc nhau HẠNH PHÚC… Dù biết đó chỉ là thủ tục khi CHIA TAY!
  8. Không cần thương hại. T sẽ trở lại như xưa. Học cách buông thả với những thứ t từng coi là tất cả.
  9. Tình yêu là bù đắp cho nhau những… khoảng trống… Chứ không phải lấy chỗ thừa chọc bừa vào… chỗ thiếu..!!
  10. Nói iu tao mà lại đi với đứa khác. Làm tim tao tan nát rồi lại nói I’m sorry. Mày à! Nơi tao thì không có lòng từ bi đâu. Rạch vào tim tao nhát dao sâu rồi định khâu lại bằg câu xin lỗi…
  11. Từ nay… Yêu cũng được… Không yêu cũng chẳng sao… Đời là 1 vở kịch… Gặp cảnh nào ta diễn cảnh đấy… Chủ yếu là phải diễn cho đạt… Đời bạc, sống nhạt cho bớt đau…!
  12. Tao của ngày hôm qua… Yêu Mày tha thiết! Tao của ngày hôm nay… Giả câm giả điếc để xem màn xiếc của Mày… Mày chỉ vui khi bên Mày có Nó… Còn Tao chỉ cười khi Con đó nó đá Mày!!!
  13. Dù chúng ta không còn bên cạnh nhau… Thì e vẫn chúc a một câu… A nơi đấy cùng con cẩu: Sóng gió triền miên và không yên ngày nào!
  14. Từ bây giờ Tao đã có thói quen cười đểu… Khi vô tình ai đó nhắc tên MÀY…! Bơ luôn Hạnh phúc… Đó là cách sống của riêng Tao!
  15. Hồn nhiên ngây thơ vô số tội… Đề kháng có thừa nhưng không phòng ngừa được khốn nạn… Hiền lành có hạn nên đếu ngán đứa nào đâu!
  16. Đối với bạn… Chơi đẹp, chơi tốt… chơi tiếp… Chơi xấu, để đó chó chơi! Đối với người yêu… Yêu thật, yêu tốt… yêu tiếp… Không yêu, trả dép tao về!
  17. Tao luôn cười nhếch mép khi bị số phận ngược đãi… Tỏ vẻ cứng rắn vì tao ghét bị thương hại… Dù có chuyện gì xảy ra tao vẫn lẳng lặng cho qua… Cười haha rồi đêm về tự dằn vặt chấp vá!
  18. Lớn rồi !!! Nhìn 1 phải thấm 10… Bởi vì bên trong 1 con người… Không thân thiện như cái miệng của họ thể hiện… Nhớ nhé: “Không phải gì lóng lánh cũng là vàng… Không phải ai nhìn đàng hoàng cũng là người tử tế!”.
  19. Yêu vì thể xác… Chỉ đáng vứt thùng rác. Yêu vì vật chất… sống chi cho chật đất! Nói thì dễ mà làm thì khó: Yêu được thì bỏ được – Nhớ được thì quên được… Thanh niên hiện đại là đéo ngại FA!
  20. Nhìn lại bản thân mình trong gương… Em của ngày hôm nay khác vãi… Đang dần thay đổi vì 1 Thằng Con Trai… Tất cả mọi thứ đều bỏ lại… Rồi chợt nhận ra: Thật là hài! Bản thân mình CHẢ LÀ GÌ của nó!
  21. E chẳng nhân đạo cũng chẳng giả tạo… Nhưng 1 khi E đã thành thạo thì chả có ai tàn bạo như E! Đừng để E làm chủ CUỘC CHƠI – cũng đừng để E tự tô màu ĐỜI… Vì lúc đó A nên hiểu E đã học được cách buông lơi tất cả!
  22. Mày à… Thử đóng vai của tao đi… Thử là người bị bỏ rơi như tao đi… Thử là người bị tổn thương như tao đi… Mày thử đi… Thử để xem đánh vần chữ “QUÊN”… Nó sẽ khó như thế nào… Và đánh vần thêm chữ “ĐAU”… Xem nó dễ ra sao!

9999 stt chửi khéo có văn hóa nhưng cực thâm thúy khiến bất cứ ai cũng phải chào thua trình độ chửi xéo của bạn. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, có người tốt, người xấu, có người yêu thương, có người ganh ghét, đố kị, tìm cách hãm hại ta. Chỉ với vài câu stt chửi khéo trên đây đăng lên mạng xã hội chắc chắn sẽ là vũ khí lợi hại để dằn mặt bọn bạn chơi xấu ta. Trên đây là một số câu stt chửi khéo Tử vi số gợi ý cho bạn và đừng quên theo dõi, ủng hộ Tuviso.com nhé!

Ngọc Miên

Ngọc Miên

Chào các bạn, tôi là Ngọc Miên chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, tử vi. Mong những bài viết của tôi trên web Tử Vi Số giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích tới cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Những câu nói hay

Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Buổi sáng thức dậy, gửi đến bạn một lời chúc chân thành. Cầu mong lời chúc của tôi sẽ mang đến cho bạn vô số may mắn và một ngày làm việc thư thái, thoải mái.

1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
Những câu nói hay

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều trải qua vố số vấn đề. Trong đó có thể có những điều bí ẩn, khó nói ra. Hoặc đâu đó có những vấn đề mà dù nói cũng không ai hiểu mình. Vậy tìm đâu ra lời động viên đúng tâm trạng, đúng hoàn cảnh của bản thân. Những câu nói hay trong cuộc sống với ngôn từ chắt lọc từ kinh nghiệp cuộc sống biết đâu sẽ là đòn bẩy quý giá cho bạn.

Back to top