Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi 10/9/2019 từng tuổi Thân: Thiên Lao Hắc Đạo

Tử vi 10/9/2019 từng tuổi Thân rơi vào ngày Canh Tuất, tháng Quý Dậu, năm Kỷ Hợi. Đây là ngày Thiên Lao Hắc Đạo nên sẽ có nhiều điều cần lưu ý.

Xem thêm

Tử vi 10/9/2019 từng tuổi Thân

Đánh giá tử vi 10/9/2019 từng tuổi Thân: ★★★★✩

Tử vi tuổi Bính Thân ngày 10/9/2019 sinh năm 1956: ★★★✩✩

Là người hiền lành, thân thiện với tất cả mọi người. Bính là dương hỏa, Canh là dương kim. Hai hành tương sinh nhưng gặp Thương Quan khắc chế. Tâm tính thông minh, hoạt bát, tài hoa dồi dào, hiếu thắng, nhưng dễ tùy tiện, thiếu sự kiềm chế ràng buộc, thậm chí tự do vô chính phủ. Cần suy nghĩ trước khi nói, để tránh xảy ra khắc khẩu, tranh cãi với lãnh đạo và đồng nghiệp ở chỗ làm. Trong nội bộ gia đình dễ xảy ra các điều tiếng thị phi, trục trặc mâu thuẫn. Trong sức khỏe, do tiết chuyển mùa nên chú ý dễ mắc các bệnh liên quan đến khí huyết.

 

Tử vi tuổi Mậu Thân ngày 10/9/2019 sinh năm 1968: ★★★✩✩

Là người hiền lành, thân thiện với tất cả mọi người. Mậu là dương thổ, Canh là dương kim. Hai hành tương sinh, chịu thêm ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ấn nhưng sẽ không ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên vẫn cần để ý về sự nghiệp và tình cảm gia đình. Nếu không cẩn trọng, những vấn đề nhỏ sẽ đi quá xa, khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội. Tình cảm gia đình cũng nên chú ý xảy ra các trục trặc và mâu thuẫn. Về sức khỏe nên để ý tiết chuyển mùa dễ mắc các bệnh về đường khí huyết hay hô hấp.

Tử vi tuổi Canh Thân ngày 10/9/2019 sinh năm 1980: ★★★✩✩

Tử vi 10/9/2019 từng tuổi Thân cho biết, bạn là người hiền lành, thân thiện với tất cả mọi người. Canh là dương kim, nhưng lại bị hung tinh của Tỷ Kiên, khiến cho bạn sẽ có một ngày không được êm xuôi cho lắm. Sự nghiệp có thể gặp phải nhiều vấn đề ngoài ý muốn, khiến cho họ sẽ chịu đôi chút vất vả. Phải huy động toàn bộ sự linh hoạt, nhanh nhạy ra để đối phó với tình hình. Ngoài ra cần đề phòng bị vướng vào họa kiện tụng, cáo buộc, thị phi từ kẻ tiểu nhân. Trong chuyện tình cảm không thuận, nên tránh các thủ tục đính hôn, cưới hỏi, cầu tự vào hôm nay.

Tử vi tuổi Nhâm Thân ngày 10/9/2019 sinh năm 1992: ★★★★✩

Nhâm là dương thủy, Canh là dương kim. Hai hành tương sinh, có thêm sự hỗ trợ của sao Thực Thần vậy nên xin chúc mừng bạn sẽ có một ngày cát lợi. Vận may sẽ mỉm cười với họ trong sự nghiệp và tài chính. Vận tình duyên đào hoa nở rộ, những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia của mình. Tiết chuyển mùa nên cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt là các bệnh về khí huyết. Hôm nay là ngày rất tốt để thực hiện các công việc như nạp tài, giao dịch, cưới hỏi, đính hôn, cầu tự.

Tử vi tuổi Giáp Thân ngày 10/9/2019 sinh năm 2004: ★★★✩✩

Tử vi 10/9/2019 từng tuổi Thân cho thấy, Giáp là dương mộc, Canh là dương kim. Hai hành tương sinh lại nhờ có sao Thiên Tài mà bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Sức tập trung cùng sự sáng tạo của họ sẽ được phát huy đỉnh điểm trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần kiềm chế tính ba hoa, phù phiếm để không “vung tay quá trán”, khiến cho tài chính hao hụt nghiêm trọng. Trong tình cảm thì đây ngày tốt để thực hiện các thủ tục như ăn hỏi, đính hôn, cưới xin. Về sức khỏe, do vào tiết chuyển mùa nên cẩn thận không mắc các bệnh về khí huyết, hô hấp.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top