Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 10/9/2019: Thiên Lao Hắc Đạo

Tử vi tuổi Thân ngày 10/9/2019  là ngày Thiên Lao Hắc Đạo. Bởi có hung tinh chiếu mệnh nên mọi sự sẽ không được êm xuôi cho lắm.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thân ngày 10/9/2019

Đánh giá tử vi tuổi Thân ngày 10/9/2019: ★★★✩✩

Hôm nay, ngày 10/9/2019  là ngày Canh Tuất tháng Quý Dậu năm Kỷ Hợi. Ngày này người tuổi Thân gặp Tam Hội với địa chi ngày, Vong Thần với địa chi tháng và Tương Hại với địa chi năm.

Sự nghiệp

Đánh giá: 7/10

Tử vi sự nghiệp của người tuổi Thân ngày hôm nay cho thấy, do gặp quan hệ Tam Hội nên sẽ giúp khắc chế ảnh hưởng của ngày Hắc Đạo. Bạn sẽ có một ngày làm việc khá tập trung và mang lại năng suất tốt. Các quyết định sáng suốt và đúng đắn của bạn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công việc. Tuy nhiên do vướng Vong Thần, bạn cần đề phòng họa kiện tụng có thể xảy ra. Những lúc này sẽ cần đến tài ứng biến linh hoạt của bạn.

Tài lộc

Đánh giá: 6/10

Tử vi tuổi Thân ngày 10/9/2019 hôm nay là ngày Thiên Lao Hắc Đạo: Gặp tháng Dậu tài đến tài đi. Không giữ được tiền bạc.

Tài vận của tuổi Thân vào hôm nay không được dồi dào cho lắm. Cẩn thận để những khoản chi tiêu bất ngờ không  khiến cho bạn lao đao ngay từ đầu tháng. Ngoài ra, các giao dịch và nạp tài liên quan đến tiền bạc được thực hiện vào hôm nay sẽ rất thuận lợi. Hãy cố gắng tranh thủ nhé!

Tình cảm

Đánh giá: 7/10

Tử vi tình cảm của tuổi Thân hôm nay khá bình ổn. Tuy nhiên vì gặp Tương Hại với địa chi năm nên cũng cần để ý một chút. Bạn nên kiềm chế để không khiến cho những mâu thuẫn, trục trặc gây chia rẽ nội bộ trong gia đình. Đây là ngày tốt để thực hiện việc cưới hỏi, đính hôn, ăn hỏi. Các gia đình nên chú ý.

Sức khỏe

Đánh giá: 6/10

Nếu chủ mệnh tuổi Thân cảm thấy tâm lý có phần hoang mang không được ổn định, bạn có thể đi chùa vãn cảnh, dâng hương để tâm hồn thêm yên tĩnh.

Còn lại thì tử vi tuổi Thân ngày 10/9/2019 về mặt sức khỏe cho thấy trong hôm nay không có gì đáng ngại. Tuy vậy vẫn đang trong tiết chuyển mùa, họ cần để ý nhiều đến các bệnh về khí huyết. Những người có dự định khám chữa bệnh vào hôm nay nên dời sang ngày khác.

Lưu ý ngày Hắc đạo Thiên Lao thuộc Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Tức những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Còn lại thì không thuận.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top