Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi ngày 23/11/2019 tuổi Dậu – Ngày Hắc đạo Bạch hổ

Tử vi ngày 23/11/2019 tuổi Dậu là thứ 7 tức ngày 27/10/2019 âm lịch. Ngày Giáp Tý, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi. Ngày Hắc đạo Bạch hổ: chủ quản phương vị chính Tây, mang hành Kim. Có bản chất hình khắc, sát phạt lạnh lùng, giết chóc, tai họa, chiến tranh, binh biến, ôn dịch. Trong tín ngưỡng dân gian thần Bạch hổ chủ quản sơn lâm, chúa tể phương Tây coi xét những công việc liên quan đến quân sự, biên ải, đồn lũy, quân đội, vũ khí.

Xem thêm

Tử vi ngày 23/11/2019 tuổi Dậu: rơi vào cục diện Tý Dậu tương phá. Nếu Tý phá Dậu, Thủy phá Kim, hành sự không có chủ kiến. Tự mình phá mình. Chủ âm khí, họa hạn, xui rủi. Tiền bạc lâm vào khốn khó. Nếu Dậu phá Tý thì vô trách nhiệm, phụ sự nhờ vả của người khác. Lừa mình lừa người. Tinh thần yếu kém, tự mình đi vào con đường vô đạo, tổn hại thanh danh. Trước mặt người thì hứa hươu hứa vượn, sau lưng lại tan như mây khói.

Đánh giá tử vi tuổi Dậu: ★★★✩✩

Tử vi sự nghiệp ngày 23/11/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★✩✩

Ngày hôm nay tuổi Dậu gặp cục diện tương phá, do vậy mà có nhiều người đến phá hoại công việc của bạn. Có thể là đồng nghiệp hoặc đối thủ cạnh tranh, nó khiến cho công việc của bạn bị đình trệ, xảy ra nhiều vấn đề cần giải quyết hơn. Bạn cần phải cố gắng để tránh ảnh hưởng đến tiến độ của cả dự án.

Ngày hôm nay nếu hợp tác với các đối tác khác giới, bạn sẽ nhận được sự yêu quý từ họ. Cũng có thể ghi thêm được nhiều mối quan hệ mới. Nguyên nhân là có nhật trụ Đào Hoa, nên người tuổi Tuất có thể có thêm nhiều những sự hợp tác nhờ khả năng thu hút người khác phát của bạn.

Tử vi tài vận ngày 23/11/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★✩✩

Tài vận của tuổi Dậu hôm nay cũng không khá khẩm là bao. Cục diện tương hại khiến bạn chịu nhiều khó khăn về mặt tiền bạc. Khi mà bạn phải chi trả cho những khoản tiền trời ơi đất hỡi. Bạn gặp một số các trục trặc và khó khăn đối với chuyện tiền bạc của mình.

Bên cạnh đó, người tuổi Dậu vướng phải đào hoa tinh. Xét về một mặt nào đó thì nó khiến cho bạn phải chi tiêu nhiều hơn. Đồng thời còn phải có nhiều các khoản tình phí. Do vậy mà tài vận của bạn cũng không mấy khấm khá.

Tử vi ngày 22/11/2019 tuổi Dậu – Ngày Hoàng đạo Kim đường
Tử vi ngày 22/11/2019 tuổi Dậu – Ngày Hoàng đạo Kim đường
Tử vi ngày 22/11/2019 tuổi Dậu – Ngày Hoàng đạo Kim đường

Tử vi ngày 22/11/2019 tuổi Dậu là thứ 6 tức ngày 26/10/2019 âm lịch. Ngày Quý Hợi, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi. Ngày Hoàng đạo Kim đường: là ngày mà Mặt trời chiếu xuống Trái đất những tia sáng có mang năng lượng cát lợi, tốt lành. Nó giúp cho con người khỏe mạnh, phấn chấn, tinh thần lạc quan, tự tin. Gặp nhiều may mắn, có quý nhân trợ giúp, được những người quý hiển, giàu sang giúp đỡ. Có triển vọng thành công cao, gây dựng nên cơ đồ giàu sang, vinh hiển, rạng rỡ hào quang muôn trượng.

Tử vi tình cảm ngày 23/11/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★✩✩

Tình cảm có một nét nổi bật là bạn gặp được nhật trụ Đào hoa. Nữ mệnh tọa đào hoa thì hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Mặc dù bên ngoài thì cười nói vui vẻ với nam giới nhưng thực ra tâm tư đang suy nghĩ không “an phận”. Cuộc sống phong lưu đa tình. Nếu là nam mệnh thì hấp dẫn nữ giới, bắt cá hai tay. Nhưng dù nam hay nữ thì cũng đều vì chữ tình mà tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại. Đào Hoa tinh ảnh hưởng khá nhiều tới tình cảm, dục vọng, sự hấp dẫn của tuổi ấy. Vì tiệc rượu mà ảnh hưởng mọi thứ. 

Tử vi sức khỏe ngày 23/11/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★✩✩

Rơi vào cục diện tương hại nên sức khỏe không được tốt lắm. Chú ý nên cẩn thận một số các loại bệnh vặt có thể đến với bạn vào hôm nay.

Về sinh hoạt thì nên cẩn thận và điều độ, chú ý ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Tránh lao lực quá độ mà chịu nhiều khó khăn hơn đối với vấn đề sức khỏe. 

→ Xem thêm: Tử vi 12 con giáp ngày 23/11/2019

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top