Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuần tuổi Dậu 18/11-24/11 – Tài vận nở hoa nếu chăm chỉ nỗ lực

Tử vi tuần mới tuổi Dậu (18/11-24/11) nhận được sự may mắn từ phía các cát tinh như Hoa Cái, cục diện tam hợp, Dịch Mã. Bạn sẽ có thuận lợi và nhận được nhiều may mắn từ những cát tinh này. Thậm chí sự là sự di chuyển lên một vị trí cao hơn với nhiều sự giúp đỡ từ các quý nhân. Tuần này tuổi Dậu cũng cần phải đề phòng một số cục diện tương hại tương phá ảnh hưởng đến tài vận của mình.

Xem thêm

Tử vi tuần mới tuổi Dậu (18/11-24/11) liệu sẽ có điều gì mới. Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết sau đây để biết thêm các chi tiết.

 

Tử vi sự nghiệp tuần mới tuổi Dậu (18/11-24/11)

Đầu tuần bạn có thể gặp được sự may mắn thông qua sao Hoa Cái – một cát tinh đại diện cho nghệ thuật và sự sáng tạo. Dù là thứ hai nhưng tuổi Dậu vẫn tràn đầy hứng khởi với những ý tưởng tuyệt vời. Thần sát Văn Xương tinh: Có tinh thần cầu tiến, quan lộc vận quý. Không gây loạn với người trên kẻ dưới. Thông minh, biết cách viết lách, trí nhớ tốt. Hiếu học, có vẻ ngoài nho nhã. Đem đến cho người khác cảm giác khiêm nhường.

Tuy nhiên những ngày tiếp theo do ảnh hưởng của sao Vong Thần, cục diện tương hình tương hại liên tiếp kéo đến. Do vậy mà tuổi Dậu sẽ gặp những khó khăn trong công việc. Đặc biệt là việc bạn sẽ phải chấp nhận nhiều mâu thuẫn đối với người đồng nghiệp hay cấp trên. 

Mọi việc có vẻ ổn hơn vào cuối tuần khi mà các bạn đã có thể cùng nhau làm việc. Cục diện tam hợp ở cuối tuần cho thấy bạn sẽ có được sự hợp tác tốt đẹp với các đồng nghiệp khác phái. Trong tuần cũng có điềm được đi công tác, có các quyết định về vị trí công tác.

Để sự nghiệp thêm phần thăng tiến các bạn tham khảo thêm bài viết Xông đất tuổi Dậu năm 2020 để tìm kiếm được người mang lại may mắn cho mình trong năm mới.

Tử vi tài vận tuần mới tuổi Dậu (18/11-24/11)

Thần sát Văn Xương tinh: Đôi lúc người có Văn Xương tinh gặp hung hóa cát. Là người chuyên đường học hành, có giác quan thứ 6. Trẻ nhỏ thông minh, học hành tấn tới. Nếu chăm học thì sẽ nhiều người giúp đỡ. Đường học hành sẽ sinh tài lộc. Tuy vậy, nữ mệnh không nên gặp quá nhiều thuận lợi.

Hoa cái đại diện cho tính tình thanh cao, tư chất thông minh, tự làm tự hưởng, giàu tài hoa và tài năng nghệ thuật, thích triết học, tôn giáo.

Hoa cái chỉ khi Hoàng đế xuất tuần, thái giám mang một cái lọng quý (giống như ô) để che chỗ vua ngồi. Hoa cái có uy lực lớn, đối với nam giới, đại diện cho tài hoa và thành tựu. 

Giữa tuần thì tài vận của bạn sẽ không được tốt cho lắm. Chúng ta gặp nhiều vấn đề liên quan đến những chuyện rủi ro bất ngờ xảy ra. Bạn gặp kẻ phá hoại. Trong mệnh gặp hung tinh Vong Thần khiến cho tuổi Dậu phải chi tiêu nhiều tiền bạc.

Tử vi ngày 16/11/2019 tuổi Dậu – Ngày Hắc đạo Câu trận: Địa Ngục tinh
Tử vi ngày 16/11/2019 tuổi Dậu – Ngày Hắc đạo Câu trận: Địa Ngục tinh
Tử vi ngày 16/11/2019 tuổi Dậu – Ngày Hắc đạo Câu trận: Địa Ngục tinh

Tử vi ngày 16/11/2019 tuổi Dậu là thứ 7, tức ngày 20/10/2019 âm lịch. Ngày Đinh Tị, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi. Ngày Hắc đạo Câu trận: Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi. Không nên đi lại nhiều, tránh thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè. Vì là thứ 7 nên thường có tụ tập ăn uống. Tuy nhiên nên nhớ kỹ là không nên uống nhiều rượu bia trong hôm nay.

Tử vi tình cảm tuần mới tuổi Dậu (18/11-24/11)

Có vẻ như chuyện tình cảm của người tuổi Dậu trong tuần này không tốt lắm. Bạn gặp toàn những sao bất lợi hoặc nói lên là tình cảm không thuận lợi. Hoa Cái tốt cho tài vận công danh nhưng lại mang ý nghĩa cô quả, giống như một vị vua đứng ở trên cao mà không ai cùng chia sẻ.

Vào giữa tuần, cục diện tương hại tương phá xuất hiện, cộng thêm sao Vong Thần chủ vợ chồng mâu thuẫn, ảnh hưởng nhiều đến chính mình. Người tuổi Dậu có thể cần phải dành nhiều thời gian để ở bên nhau, tránh cho bên thứ 3 xuất hiện. Phá hoại hạnh phúc gia đình.

Vào cuối tuần khi mà bắt gặp cục diện tam hợp Dậu Sửu. Người tuổi Hợi độc thân có thể gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời có cơ hội thoát ế, tìm kiếm những mối nhân duyên mới.

Tử vi sức khỏe tuần mới tuổi Dậu (18/11-24/11)

Tuần này tuổi Dậu cần chú ý nhiều đến sức khỏe. Thứ nhất bạn có thể phải di chuyển nhiều, không được ngủ đủ giấc nên thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đầu óc cũng không tỉnh táo.

Gặp cục diện xấu phạm hình phạm hại nên dễ xảy ra xô xát, va chạm với người khác. Mà việc này là không cần thiết. Bạn cần phải có được sự kiềm chế bản thân mình. Nếu không chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn hơn cho việc bảo vệ sức khỏe của mình. 

Cuối tuần này khá thích hợp để bạn đi ra ngoài và tận hưởng cuộc sống. Đừng quên rèn luyện bản thân thật tốt cho những chuyến đi này bạn nhé. 

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2020 để biết được vận mệnh  trong năm mới.

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top