Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi ngày 14/11/2019 tuổi Hợi – Rơi vào cục diện Dần Hợi lục hợp tương phá

Tử vi ngày 14/11/2019 tuổi Hợi rơi vào thứ 6 tức ngày 05/10/2019 âm lịch. Ngày Nhâm Dần, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi. Rơi vào cục diện Dần Hợi lục hợp tương phá. Nó sẽ mang đến những thuận lợi khi có quý nhân phù trợ cho bạn. Nhưng đây cũng là thời điểm gặp nhiều kẻ phá hoại. Nó khiến cho chúng ta sẽ phải chịu nhiều ảnh hưởng không tốt. Và gây nên sự mệt mỏi cho bạn trong hôm nay.

Xem thêm

Tử vi ngày 14/11/2019 tuổi Hợi: Ngày Hắc đạo Thiên lao: Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Tức những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Còn lại thì không thuận. Nên chú ý đi lại di chuyển, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.
Đánh giá tử vi tuổi Hợi: ★★★★✩

Tử vi sự nghiệp ngày 14/11/2019 tuổi Hợi

Đánh giá:★★★★✩
Xét về mặt tốt, người tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân lục hợp trong công việc. Đó có thể là người quen, đồng nghiệp hay cấp trên của bạn. Công việc được người khác giúp đỡ, vì thế mà bạn sẽ hoàn thành công việc tốt hơn.
Thần sát Lộc Thần: Có tinh thần quật cường, làm việc chắc chắn. Rất chăm chỉ, cá tính hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp, được người khác trọng vọng.
Bạn hãy cố gắng hết mình, có khả năng cao sẽ nhận được sự chú ý của cấp trên. Bên cạnh đó là các cơ hội thăng tiến sẽ đến nhanh hơn.

Tử vi tài vận ngày 14/11/2019 tuổi Hợi

Đánh giá: ★★★★✩
Thần sát Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Người này sẽ vừa có lộc vừa có tiền bạc, giàu có. Tuy nhiên vì là ngày hắc đạo nên có chút phá tài, như rơi tiền, tính toán nhầm tiền bạc.
Bạn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân lục hợp, tuy nhiên cũng cần cẩn thận những kẻ phá hoại. Nó sẽ mang đến nhiều những khó khăn dành cho bạn.
Gặp sao Lưu Hà trong mệnh nên có khả năng là phải chi tiêu nhiều hơn cho các khoản chi phí phát sinh. Do vậy mà mỗi chúng ta phải luôn cần cẩn thận và lưu ý những vấn đề liên quan đến chi phí này.

Tử vi ngày 13/11/2019 tuổi Hợi – Lục hợp tương phá, quý nhân lục hợp xuất hiện
Tử vi ngày 13/11/2019 tuổi Hợi – Lục hợp tương phá, quý nhân lục hợp xuất hiện
Tử vi ngày 13/11/2019 tuổi Hợi – Lục hợp tương phá, quý nhân lục hợp xuất hiện

Tử vi ngày 13/11/2019 tuổi Hợi tức thứ 4 ngày 17/10/2019 âm lịch. Ngày Giáp Dần, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi. Bạn rơi vào cục diện Lục hợp tương phá. Lục hợp được coi là mối quan hệ “Ám hợp”, tức là đây chính là quý nhân âm thầm đứng trong bóng tối giúp đỡ bạn. Chính vì thế mà Lục hợp còn được coi là 6 nhóm “quý nhân”. Mang ý nghĩa hòa hợp, giúp đỡ trong âm thầm.

Tử vi tình cảm ngày 14/11/2019 tuổi Hợi

Đánh giá:★★★★✩
Thần sát Lộc Thần: Nữ mệnh có thể bất lợi về tiền bạc và nhân duyên. Tình cảm vợ chồng thuận hòa yên ấm. Quý nhân lục hợp sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái trong các mối quan hệ tình cảm. Thậm chí với người độc thân còn có thể có được những mối nhân duyên mới.
Tuy nhiên vì rơi vào cục diện lục hợp tương phá, người tuổi Hợi nên đề phòng kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc.

Tử vi sức khỏe ngày 14/11/2019 tuổi Hợi

Đánh giá:★★★★✩
Cục diện tương phá khiến cơ thể hư nhược, đau mỏi. Nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tốt nhất là nên thư giãn vào thứ 6 cuối tuần. Bạn cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. Đồng thời có thể tập luyện thêm thể dục thể thao để nhận được nhiều thuận lợi hơn cho công việc.

 

→ Xem thêm: Tử vi thứ 5 ngày 14/11/2019 của 12 con giáp

 

 

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top