Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi ngày 11/11/2019 tuổi Dậu – Đi chùa cầu an, bình an sẽ tới

Tử vi ngày 11/11/2019 tuổi Dậu rơi vào thứ 2, tức ngày 15/10/2019 âm lịch. Ngày Nhâm Tý, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi. Ngày Hắc đạo Bạch hổ: Thiên Sát tinh, chỉ tốt khi đi cầu cúng, tế bái, đi chùa. Nếu cảm thấy bất an thì nên đi chùa để tâm thần an định. Bên cạnh đó cũng nên thư giãn và tránh các quyết định quan trọng vào hôm nay để tránh họa hại.

Xem thêm


Tử vi ngày 11/11/2019 tuổi Dậu tương đối vất vả khi rơi vào cục diện Tý Dậu tương phá. Nếu Tý phá Dậu, Thủy phá Kim, hành sự không có chủ kiến. Tự mình phá mình. Chủ âm khí, họa hạn, xui rủi. Tiền bạc lâm vào khốn khó. Nếu Dậu phá Tý thì vô trách nhiệm, phụ sự nhờ vả của người khác. Lừa mình lừa người. Tinh thần yếu kém, tự mình đi vào con đường vô đạo, tổn hại thanh danh. Trước mặt người thì hứa hươu hứa vượn, sau lưng lại tan như mây khói.
Đánh giá tử vi tuổi Dậu: ★★★✩✩

Tử vi sự nghiệp ngày 11/11/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★✩✩
Bạn gặp phải cục diện Tý Dậu tương phá, ngày Tý phá Dậu. Nên ngày này công việc dễ bị dắt mũi. Bị người khác đàn áp mà không có chính kiến riêng của mình. Hơn thế nữa thì nó cũng ảnh hưởng rất lớn khả năng và cơ hội thăng tiến của bạn.
Thần sát Mộc Dục tinh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của bạn. Người mang Mộc Dục tinh để chỉ hành sự dựa nhiều vào cảm tính, trực giác. Làm sai rồi mới cảm thấy hối hận. Chính vì vậy đôi khi có những điều không tốt lắm trong công việc, đặc biệt là với những dự án công việc thì không nên quyết định vào hôm nay.

Tử vi tài vận ngày 11/11/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★✩✩
Bạn gặp ngày hắc đạo, lại có thêm Mộc Dục tinh và cục diện tương phá nên ít nhiều gặp những vấn đề khác nhau.
Thần sát Mộc Dục tinh: Quan hệ với bố không tốt. Là người độc lập, phải rời xa gia đình, có phần lang bạt. Là người dễ dàng thay đổi. Tính cách có nhiều tài năng nhưng cũng vì thế mà không được chuyên tâm vào bất kỳ việc gì.
Do vậy mà đường công danh tài vận lại không quá tốt. Bạn nên chú ý tránh đưa ra các quyết định sai lầm ảnh hưởng đến tài vận trong ngày hôm nay.

Tử vi ngày 10/11/2019 tuổi Dậu – Hoàng Đạo Kim Đường vinh quang lẫy lừng
Tử vi ngày 10/11/2019 tuổi Dậu – Hoàng Đạo Kim Đường vinh quang lẫy lừng
Tử vi ngày 10/11/2019 tuổi Dậu – Hoàng Đạo Kim Đường vinh quang lẫy lừng

Tử vi ngày 10/11/2019 tuổi Dậu chủ nhật tức là ngày 14/10/2019 âm lịch. Ngày Tân Hợi, tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi. Ngày Hoàng đạo Kim đường: ngoài giá trị về tài lộc còn mang lại sự quang vinh, lẫy lừng. Mưu đại sự vào ngày này danh vọng lẫy lừng, quyền uy hiển hách, tên tuổi lưu truyền sử xanh. Tóm lại đây là ngày tốt có thể thuận lợi nên biết tận dụng nó.

Tử vi tình cảm ngày 11/11/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★✩✩
Thần sát Mộc Dục tinh: Nam mệnh thì dễ bị giới tính khác ve vãn, quấy nhiễu. Người có gia đình sẽ phải chịu nhiều áp lực lên tình cảm đôi bên. Nữ mệnh thì tài mạo đẹp đẽ lại là người biết thao túng đối phương.
Người có gia đình nên cẩn thận gặp kẻ thứ 3 phá hoại. Không chỉ vậy thì cũng nên chú ý một chút đến mối quan hệ và đời sống tình cảm. Đừng để những thứ bên ngoài hay những xích mích cãi vã ảnh hưởng đến bạn và người ấy.

Tử vi sức khỏe ngày 11/11/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★✩✩
Cục diện Tý Dậu tương phá ảnh hưởng tương đối nhiều đến sức khỏe của bạn. Là ngày hắc đạo nên hạn chế ra ngoài vào buổi đêm. Vì là thứ 2 đầu tuần, còn ảnh hưởng của dư âm ngày chủ nhật. Do vậy mà các bạn cần phải chú ý rằng chúng ta nên cẩn thận đi ra đường. Nếu cảm thấy bất an thì có thể tụng kinh niệm phật, đi chùa cầu an.

→ Xem thêm: Tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2019

 

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top