Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

4 cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023

4 cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023 là khoảng thời gian chúng ta nhạy cảm với mọi rung động quanh mình khi sao Thủy lục hợp sao Hải Vương

Xem thêm

4 cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023

Top 4 cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023 là khoảng thời gian chúng ta nhạy cảm với mọi rung động quanh mình khi sao Thủy lục hợp sao Hải Vương. Đây là giai đoạn mà khả năng tâm linh, các kỹ năng nhận thức và trực giác của chúng ta cực mạnh mẽ và chính xác.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 2 năm 2023

8:04 sáng 16/2/2023, Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang tới sự cân bằng trong quan hệ nam nữ, quan hệ công việc, quan hệ cấp trên và cấp dưới. Chúng ta sẽ không phải mong đợi bất kỳ sự phục tùng nào. Mặt khác, nhân viên có thể thẳng thắn với cấp trên. Chúng ta cảm thấy như ở nhà ở khắp mọi nơi trong thời gian này. Người thân, bạn bè có quý nhân phù trợ nhưng sẽ không được lâu, vì đoạn quá cảnh này khá ngắn.

1:52 sáng ngày 7/2/2023 sao Thủy lục hợp sao Hải Vương

Khoảng cách giữa sao Thủy và sao Hải Vương mang lại cho chúng ta cảm giác tinh thần tinh tế, trực giác nhạy bén, thế giới ý tưởng phong phú, cảm nhận về thơ ca và nghệ thuật. Chúng tôi có thể hiện thực hóa kế hoạch của mình. Chúng ta có hy vọng và niềm tin cao.

4 cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023

Xử Nữ

Xử Nữ1 trong 4 cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023 này khi Trăng non Song Ngư đi qua. Bạn là một trong những nhà vô địch trong lĩnh vực nhìn thấu tâm can người khác.

Không kín tiếng như Trăng non Song Ngư, Xử Nữ sẵn sàng nói thẳng điều bạn nghĩ về người khác. Tuy nhiên bạn sẽ phát ngôn theo hướng có thiện chí và hoàn toàn mang tính xây dựng chứ không phải chỉ trích người khác.

Sự kết hợp này còn mang đến cho Xử Nữ gu thẩm mỹ tinh tế. Bạn coi trọng vẻ đẹp hình thức và sẽ luôn xuất hiện một cách bảnh bao, thu hút nhất trong khả năng có thể.

Điều này khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt mọi người. Ngoài ra Song Ngư cũng là người nhân ái và quan tâm đến người khác. Tuy nhiên bạn có xu hướng làm những việc thiện lương, tốt đẹp trong im lặng.

Thiên Bình

Trong một mối quan hệ, Thiên Bình biết cách cân bằng giữa cho và nhận nên bạn cũng thuộc trong 4 cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023. Trăng non Song Ngư hiền hòa và dễ chịu tạo nên một Song Ngư nhạy cảm, tinh tế, cách cư xử quảng giao, lịch thiệp giúp bạn trở thành một trong những người được yêu mến nhất.

Vì là người biết lắng nghe, có trực giác tốt và giỏi tạo ra cảm giác lạc quan, tươi sáng nên bạn sẽ thu hút người khác một cách rất tự nhiên.

Bạn tìm kiếm sự cân bằng và bình ổn trong mọi mặt cuộc sống của mình. Khoan dung, bác ái là lý tưởng sống của bạn. Dù tức giận tới mức nào bạn cũng sẽ không cư xử thô lỗ và nóng nảy.

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023 khi Mặt trăng lục hợp Mặt trời ngày 16/2/2023. Đoạn quá cảnh mang đến cảm giác cân bằng hài hòa trong nội tâm Sư Tử, bạn hoàn toàn mãn nguyện với cuộc sống của mình.

Trong khi những người xung quanh Sư Tử có thể nóng nảy và khó chịu, thì bạn lại bình tâm và bình tĩnh nhất mà không hề bị ảnh hưởng.

Đây là thời điểm tốt để giải quyết các vấn đề mâu thuẫn cá nhân hoặc một mối quan hệ gần đây không được tốt. Sư Tử sẽ nhìn thấy cả hai mặt của câu chuyện và giải quyết chúng công bằng nhất. Các mối quan hệ thân thiết của bạn cũng phát triển thông qua sự gắn kết tình cảm mạnh mẽ và sự tôn trọng lẫn nhau.

Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2 năm 2023 này, đặc biệt là về mặt tình cảm. Đặc biệt 1:52 sáng ngày 7/2/2023 thì góc lục hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương mang tới cho Ma Kết những giác quan nhạy bén nhất. Bạn cực kỳ nhạy cảm với những cảm xúc, tình cảm quanh mình.

Bạn có khả năng kết giao và gặp gỡ bạn bè vô cùng tốt. Mọi người cũng có thiên hướng tìm đến Ma Kết để sẻ chia và nói chuyện. Bạn cũng khá nhạy cảm với người tiêu cực hoặc xấu tính. Điều này giúp Ma Kết tránh xa những người gây ảnh hưởng xấu cho vận tình cảm của mình.

>>> Xem thêm: 4 cung hoàng đạo giàu có bậc nhất tháng 2 năm 2023

Kết luận

Với nội dung 4 cung hoàng đạo thăng hoa trong tình cảm tháng 2 năm 2023, tác giả mong rằng quý độc giả sẽ tận dụng tốt nguồn năng lượng may mắn từ các hiện tượng chiêm tinh tháng 1 để cải thiện vận mạng của mình.

Tử Vi Số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có một tháng mới thịnh vượng và nhiều may mắn!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top