Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

4 chòm sao nữ bị tiểu nhân hãm hại năm 2021: Ma Kết bị vạch mặt

4 chòm sao nữ bị tiểu nhân hãm hại năm 2021: Hãy cùng xem Cung hoàng đạo nữ nào sẽ bị tiểu nhân cắn trộm vào năm 2021? Làm thế nào để ngăn chặn điều này?

Xem thêm

4 chòm sao nữ bị tiểu nhân hãm hại năm 2021

4 chòm sao nữ bị tiểu nhân hãm hại năm 2021

Ai chẳng muốn cuộc sống của mình suôn sẻ, không có điều gì tồi tệ xảy ra. Nhưng cuộc sống vốn không công bằng, sẽ có những người xui xẻo gặp phải kẻ ác ở khắp mọi nơi - thứ sẽ phá hủy hoàn toàn nhịp sống của chính họ.

Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng xem Cung hoàng đạo nữ nào sẽ bị tiểu nhân cắn trộm vào năm 2021? Làm thế nào để ngăn chặn điều này?

Kim Ngưu

Bị ném đá ở cơ quan

Cô gái Kim Ngưu quá trung thực, vì vậy nhiều người nghĩ rằng sẽ dễ dàng ném đá lên người cô gái Kim Ngưu một khi họ mắc sai lầm và không dám thừa nhận vấn đề. Bởi đối phương biết cô nàng Kim Ngưu không giỏi mồm mép nên có gánh tội hộ mình.

Vì vậy, trong năm 2021, nếu nàng Kim Ngưu muốn đề phòng những kẻ chơi xấu mình thì phải có thái độ và lập trường của riêng mình, hãy để người khác biết rằng mình không phải là kẻ dễ bắt nạt nhé Ngưu nữ.

Sư Tử

Dễ bị bán đứng

Những cô nàng Sư Tử có đầu óc suy nghĩ khá ngắn ngủi, không toan tính, họ sẽ nói cho mọi người biết những gì trong lòng mình. Sư Tử nghĩ người kia là bạn tốt, nhưng thực ra năm 2021 họ có thể sẽ bán đứng Cô gái Sư Tử ngay khi bạn quay đi chỗ khác.

Vì vậy, trong năm 2021, Nữ Sư Tử nếu không muốn gặp kẻ xấu thì nhất định phải cân nhắc trước khi nói ra những điều trong lòng, không phải ai cũng là người tốt đâu nhé.

Ma Kết

Những mối quan hệ rắc rối

Phụ nữ Ma Kết rất nổi tiếng về sự trung thành và họ có thể chơi tốt với bất kỳ ai. Nhưng vấn đề chính là trong năm 2021, nữ Ma Kết sẽ kết thân quá đà với người khác giới, bị vạch mặt sau lưng, bị mọi người dàn xếp những vụ lùm xùm không có thực tế.

Nữ Ma Kết muốn đề phòng kẻ xấu thì phải biết giữ khoảng cách với người khác phái trong năm 2021 này.

Bảo Bình

Nói năng xúc phạm người khác

Nữ Bảo Bình sẽ gặp hung tinh vào năm 2021, vì họ thường nói thẳng quá mức nên vô tình làm tổn thương lòng tự trọng của người khác, bản thân Bảo Bình lại không để ý gì. Chỉ khi bị người khác đâm dao vào lưng, họ mới tỉnh ra.

Vì vậy, nếu muốn đề phòng kẻ xấu, nữ Bảo Bình đôi khi phải biết kiềm chế bản thân khi ăn nói, đừng nói bậy nữa nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! Chúc các bạn có một năm mới bình an và may mắn. Đón xem thêm nhiều bài viết mới nhất về 12 cung hoàng đạo tại Tuviso.com.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top