Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

3 con giáp vướng HỌA KHẨU NGHIỆP cuối năm 2019

Những tháng này, người tuổi Mùi nằm trong top 3 con giáp vướng HỌA KHẨU NGHIỆP cuối năm 2019. Ghi nhớ mà tránh nhé!

Xem thêm

Tuổi Sửu là 1 trong 3 con giáp vướng họa khẩu nghiệp cuối năm 2019 

Vận thế của người tuổi Sửu không được tốt như trước phần nhiều là do hoàn cảnh nhưng bạn đừng lo lắng quá khiến tâm lý bất ổn, ăn nói bộc phát trong lúc nóng giận không tốt chút nào.

Bên cạnh đó, bản mệnh hãy tránh những lời dụ dỗ của ai đó muốn vay tiền của bạn, có thể vì bạn nói nhiều nên để lộ thông tin về tiền bạc và làm nảy sinh lòng tham của đối phương. Vì thế, trong các cuộc trò chuyện nhất định phải kiệm lời không chỉ tránh được thị phi mà còn tránh rủi ro về tài chính.

Ngoài ra, cũng cần cẩn thận trong công việc, tránh những phạm sai sót và không nên gây ra mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp mà tạo ra ấn tượng xấu với mọi người xung quanh, ảnh hưởng không tốt đến việc thăng tiến.

Tuổi Mùi là 1 trong 3 con giáp vướng họa khẩu nghiệp cuối năm 2019 

Những tháng cuối năm, người tuổi Mùi thuộc con giáp nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Không nên tùy tiện nghĩ gì nói nấy vì đó là rào cản của bạn tới đồng nghiệp cũng như người thân yêu. Hơn nữa, nhớ tránh để tiểu nhân thừa cơ mà đặt điều hãm hại gây tổn hại về danh dự, thậm chí ảnh hưởng tiêu cực đến công việc hiện tại.

Thời gian này bạn rất nhẹ dạ cả tin, không nên vội vàng bỏ tiền ra đầu tư theo lời dụ dỗ ngon ngọt của ai đó. Đồng thời, cũng nên quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia, nếu không sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện, phá hoại tình cảm lứa đôi.

Thậm chí thời điểm đầu năm mới 2020 người tuổi Mùi cũng không được chủ quan, không nên tiết lộ bí mật của mình cho bất cứ ai, luôn đề phòng và không nên tin người. Nhất là với những ai độc thân không nên vội yêu sau vài lần gặp gỡ, đề phòng vận đào hoa xấu khiến bạn lại vướng vào thị phi từ chuyện này gây ra.

Tuổi Tuất là 1 trong 3 con giáp vướng họa khẩu nghiệp cuối năm 2019 

Thị phị của người tuổi Tuất chủ yếu do lời nói bất cẩn của mình mà ra, vì thế bạn cũng thuộc con giáp nên cẩn thận lời ăn tiếng nói trong những tháng cuối năm này. Bạn sẽ không ngờ được rằng một lời nói vui của bạn cũng được mang ra thêu dệt thành câu chuyện ly kỳ, do đó, nên tránh nói linh tinh kẻo bị vạ lây.

Một điều lưu ý nữa đó là nếu không cẩn thận khi kết giao bạn bè, bản mệnh dễ gặp phải tiểu nhân mà bị đâm sau lưng, gây nên hiểu nhầm, ảnh hưởng xấu đến quan hệ công việc và tình cảm lứa đôi.

Nhưng đừng lo vì sang đầu năm mới, vận thế của người tuổi Tuất sẽ dần ổn định trở lại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top