Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dậu – Có số đi xa, xuất ngoại công tác

Tử vi tháng tuổi Dậu rơi vào cục diện Dậu Hợi Dịch Mã. Di chuyển thì mới có thể đạt được nhiều thành công. Có số đi xa, xuất ngoại công tác.

Xem thêm

Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Dậu là tháng Ất Hợi, năm Kỷ Hợi. Tháng 10 âm lịch, Nguyệt Lệnh chủ Hợi Thủy. Tư lệnh là Lập Đông 7 ngày Mậu, 5 ngày Giáp, 20 ngày Quý.

Tử vi sự nghiệp tháng 10 âm lịch tuổi Dậu

Sự nghiệp tuổi Dậu tháng 10 khá thuận lợi, nếu biết các điều hòa, Dậu Kim sinh Hợi Thủy. Nó khiến cho sự nghiệp của bạn có những thăng hoa và thành công mới hơn.
Bát tự của các thương nhân, nhà ngoại giao, quân nhân, cán bộ mà công việc đòi hỏi phải đi công tác… thường có một, thậm chí nhiều sao Dịch mã. Mã tinh cũng tượng trưng, đại biểu cho khả năng được đi nước ngoài, xuất ngoại.
Thần sát Thái Dương nên chú ý một chút, nhất là nữ tuổi Dậu thì có khả năng sẽ gặp nhiều vấn đề liên quan đến công việc hơn.

Tử vi tài vận tháng 10 âm lịch tuổi Dậu

Tử vi tài vận tuổi Dậu cần chú ý vì có Dịch Mã tinh di chuyển. Dịch mã tượng trưng cho sự thay đổi, dịch chuyển, biến động. Người trong mệnh có Dịch mã thường hướng ngoại, thích di chuyển, thích đi du lịch, ngao du khắp nơi. Cần tiêu hao nhiều tiền bạc cho những chuyến đi.
Thần sát Thanh Long: Thanh Long nhập mệnh là đại cát. Lập nghiệp, mưu sự công việc đều có người giúp đỡ. Gia đình có thêm con cháu, hỷ khí trùng trùng. Quan vận hanh thông, lài lộc thuận lợi. Thanh Long vốn là Cát thần, đại hỷ.
Thanh Long thuộc hành Thủy, chủ hỷ khí. Có điềm tăng tài cơ biến.

Tử vi tình cảm tháng 10 âm lịch tuổi Dậu

Chuyện tình cảm có thể gặp sự thay đổi. Đối với người độc thân, khả năng bạn sẽ co vận hoa đào vào năm nay. Tuy nhiên tháng này Kim khắc Mộc, chi tuổi khắc can tháng. Nên sẽ gặp một số ít trục trặc.
Đối với những người đã có gia đình thì nên cố gắng hâm nóng tình cảm của cả hai một chút. Không nên có những hành động hay lời nói suy nghĩ quá đà. Bạn nên thấu hiểu cho nhau hơn để tạo nên một cục diện tốt đẹp cho bản thân mình.

Tử vi sức khỏe tháng 10

Sức khỏe tuổi Dậu gặp Dịch Mã tinh, chủ về di chuyển nhiều. Bạn cần cân bằng lịch làm việc của mình. Đối với thương nhân, nhà ngoại giao, quân nhân, cán bộ mà công việc đòi hỏi phải đi công tác ở nước ngoài. Thì việc cân bằng thời gian làm việc là vô cùng hợp lý. Có thể thấy rằng chúng ta cần phải tập làm quen với múi giờ khác biệt ở nước ngoài để có thể có được sự thoải mái tốt nhất.
Bên cạnh đó, tháng này gặp tháng hung ,tuổi Dậu cần chú ý di chuyển đi lại. Tránh tham gia giao thông khi uống rượu bia để bảo toàn được sức khỏe tốt cho mình.

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top