Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

2017 sinh tháng nào tốt: Đinh Dậu mùa Xuân số đỏ như son

2017 sinh tháng nào tốt: 2017 là tuổi Đinh Dậu, cùng xem người tuổi Đinh Dậu sinh vào tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất, vận trình hanh thông

Xem thêm

2017 sinh tháng nào tốt

2017 sinh tháng nào tốt

Những người sinh vào năm 2017 thuộc tuổi Đinh Dậu, mang mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – tức Lửa trên núi. Đinh Dậu là người sắc sảo, hóm hỉnh, tài giỏi và cương nghị. Những người tuổi này, thích phiêu lưu mạo hiểm và không ngừng tìm kiếm những vùng đất mới để khám phá và thử thách bản thân. Thường thì họ sẽ thành công nhờ sự thông minh và hợp lý. 

Người tuổi Đinh Dậu sinh vào tháng nào thì có vận số tốt đẹp nhất, vận trình hanh thông, công danh rộng mở?

Tháng 1 âm lịch

Người tuổi Dậu sinh vào tiết đầu xuân thường có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, giỏi tính toán mọi việc, đời sống vật chất đầy đủ. Vận số các bé sinh vào tháng giêng năm 2017 là người thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ.

Tuy nhiên, trong đời không tránh khỏi chuyện thị phi. Cần đề phòng những sự cố bất thường có thể xảy ra.

Tháng 2 âm lịch

Sinh vào tiết Kinh Trập là người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi; thành công trên con đường kinh doanh. Rồng bay lên trời nên tài lộc đều mãn nguyện, có chức quyền, có uy danh, được mọi người tôn kính. Nếu gặp thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn. Số có tài vận và sự nghiệp phát đạt. Nhưng nếu bị thất bại cuộc đời sẽ đi xuống nhanh chóng.

Tháng 4 âm lịch

Sinh vào tiết Lập Hạ, là người chí khí, có tài văn chương và năng lực chỉ huy. Do có tính kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều. Những bé sinh vào tháng 4/2017 là người có chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng. Có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng.

Đinh Dậu tháng 4 âm lịch có số may mắn, mỗi khi lâm nguy thường được người khác cứu giúp. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật, ốm đau triền miên.

Tháng 7 âm lịch

Sinh vào tiết Lập Thu, là người thông minh, nhạy bén, có ý chí, quyết đoán. Nếu biết cố gắng vươn lên sẽ có thu nhập cao và trở nên giàu có. Tóm lại, nếu bạn sinh con vào tiết Lập Thu thì bé sẽ là người trí tuệ sáng suốt, kỹ nghệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.

Các bé sinh năm 2017 sẽ là người chí cao nhưng không gặp thời. Nếu biết phát huy khả năng và nhẫn nại sẽ gặt hái được thành công nhưng không lớn.

Xem thêm: 2018 sinh tháng nào tốt

Tháng 9 âm lịch

Sinh vào tiết Hàn Lộ, là người tự lập, phong lưu, gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc. Các bé sinh tháng 9 năm 2017 là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về 2017 sinh tháng nào tốt? Với những tuổi Tý sinh vào các tháng khác cho dù có thể không may mắn bằng, nhưng chắc chắn bạn sẽ học được cách tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới mẻ cho mình thông qua các thử thách khác nhau. Chúc quý bạn sớm nỗ lực và gặt hái thành công trên con đường mình đã chọn!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top