Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

2013 sinh tháng nào tốt? Tháng 4 trí dũng song toàn

2013 sinh tháng nào tốt? Người tuổi Tị 2013 có tính cách ổn định, trí tuệ, sáng suốt, thích ngoại giao. Họ là những người có phẩm chất cao, được người khác khen ngợi, tuy nhiên cũng thu hút không ít người đố kỵ, ghen ghét.

Xem thêm

2013 sinh tháng nào tốt

2013 sinh tháng nào tốt?

Tuổi Quý Tị 2013 sinh tháng nào tốt? Để trả lời câu hỏi này, trước hết chúng ta cần tìm hiểu xem người sinh năm 2013 là mệnh gì nhé!

Quý Tị 2013 mệnh Trường Lưu Thủy. Người tuổi Tị 2013 có tính cách ổn định, trí tuệ, sáng suốt, thích ngoại giao. Họ là những người có phẩm chất cao, được người khác khen ngợi, tuy nhiên cũng thu hút không ít người đố kỵ, ghen ghét.

Lúc còn trẻ chịu nhiều khó khăn vất vả, lúc về già thì tốt hơn, cuộc sống hạnh phúc. Tuổi Quý Tị, cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí, lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống thêm một lần nữa và thêm nhiều việc buồn lòng, đau thương vì cảnh trái ngang, tình đời nhiều khổ nhọc. Tóm lại, tuổi Quý Tị tiền vận và trung vận lao tâm khổ trí, hậu vận mới an nhàn.

Điều kiện gia đình người này không tốt lắm, cuộc sống lúc bé sẽ có phần cơ cực, phải vất vả nhiều. Gia cảnh có phần túng quẫn cho nên mới không có nhiều điều kiện tốt. Tuy nhiên càng về sau, người này càng nỗ lực hết mình cho nên tài vận cũng coi như có sự phát triển mới hơn.

Dưới đây là tổng hợp những tháng sinh tốt nhất cho người tuổi Quý Tị sinh năm 2013.

Tháng 3 âm lịch

Tuổi Quý Tị sinh tháng 3 âm lịch là tiết Thanh Minh, tháng này thông minh lanh lợi, tính cách trung nghĩa thiện lương. Sinh vào tháng này trong năm, người tuổi Tị tài đức song toàn, có nhiều tài năng, được nhiều người ngưỡng vọng.

Họ có nhiều tham vọng và lý tưởng cao đẹp, cũng rất biết cách đối nhân xử thế, biết linh hoạt ứng biến tùy theo từng tình huống. Dù không có quý nhân ở bên hỗ trợ thì với tài năng của bản thân, người này cũng có thể tự mình làm nên sự nghiệp, thành công không quá khó khăn.

Tháng 4 âm lịch

2013 sinh tháng nào tốt?

Tháng 4 âm lịch là tiết Lập Hạ. Người tuổi Quý Tị sinh vào thời điểm này trong năm là người trung hậu, tính tình ôn hòa nhã nhặn, có tinh thần nghĩa hiệp, tư chất thông minh. 

Dù là con đường học vấn hay con đường sự nghiệp của người này cũng khiến cho bao người thầm mong ước. Họ có tài năng xuất chúng, đa tài đa nghệ, trí dũng song toàn, dường như có thể làm được tất cả mọi điều, chỉ cần họ muốn mà thôi.

Tháng 5 âm lịch

Tháng 5 âm lịch là tiết Mang Chủng, tuổi Quý Tị sinh vào tháng này trong năm có ý chí hơn người, có dũng có mưu, có tài thao lược. Đầu óc lanh lợi thông minh, họ còn giỏi quan sát thời thế nhân tâm nên mưu sự tất thành. 

Người này có thể khắc phục được mọi khó khăn, vượt qua gian nan trở ngại để giành lấy những gì mình muốn. Gia vận hưng vượng, chuyện cát khánh cực nhiều. Cuộc đời bình an, phúc lộc lâu dài.

Tháng 5 âm may mắn được quý nhân ở bên giúp đỡ cho khá nhiều. Là người nhanh nhạy và tinh tế, họ biết nắm bắt thời cơ.

Tháng 8 âm lịch

Tuổi Quý Tị sinh tháng 8 tốt trong tiết Bạch Lộ. Đây là những người vui vẻ nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người, trọng bạn bè và cũng có mối quan hệ vô cùng rộng khắp. 

Họ thông minh nhanh nhẹn, lại lương thiện chân thành, cũng có tài năng nên con đường sự nghiệp khá thuận lợi. Được nhiều người giúp đỡ, bản thân lại có khả năng nên chuyện thăng tiến không quá xa xôi. 

Nhờ tài năng đức độ, tích đức hành thiện, tháng này không phải chịu nhiều vất vả cơ cực trong đời, được hưởng cuộc sống an lạc thảnh thơi, phú quý trường cửu. Bạn bè ở khắp bốn phương, họ sống vui vẻ và được nhiều người yêu mến.

Xem thêm: 2014 sinh tháng nào tốt

Kết luận

Trên đây là bài viết 2013 sinh tháng nào tốt? của Tuviso. Tháng sinh không phải là nguyên nhân duy nhất quyết định vận số con người nhưng nó góp phần đổi vận không hề nhỏ.

Hãy theo dõi thêm những thông tin bổ ích về 12 con giáp trên fanpage hoặc website Tử Vi Số của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có một ngày tốt lành và ngập tràn may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top