Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

2008 sinh tháng nào tốt: Mùa Hè tốt số do trời định

2008 sinh tháng nào tốt: Mậu Tý sinh năm 2008 Có ngũ hành bản mệnh Bích Lôi Hỏa. Tuổi Tý sinh tháng 2 thường nhút nhát nhưng ôn hòa, nhã nhặn, quan hệ rộng

Xem thêm

2008 sinh tháng nào tốt

2008 sinh tháng nào tốt

Mậu Tý sinh năm 2008 Có ngũ hành bản mệnh Bích Lôi Hỏa. Những người này là người nghiêm túc, thẳng thắn, bộc trực, nóng nảy vô cùng. Mặc dù nóng tính, thẳng thắn nhưng ưu điểm của những người tuổi Mậu Tý là tác phong nhanh nhẹn. Cách xử lý công việc rất tự tin, quyết đoán, mau chóng.

Tuổi Mậu Tý, ít hòa thuận anh em, nên sông xa thì quý, gần hay xung đột. Ngay cả với béí mẹ cũng xung khắc ít khi tuân lời khuyên bảo mà chỉ làm theo ý mình. Vì vậy sông vò vỏ, khó sẻ chia vối ai. Anh em ít trai, đông gái.

Dưới đây, hãy cùng Tử vi số điểm qua những tháng sinh tốt nhất cho người tuổi Tý sinh năm 2008 nhé!

Tháng 2 âm lịch

Tuổi Tý sinh tháng này thường có tính nhút nhát nhưng ôn hòa, nhã nhặn, quan hệ rộng, không thích sự sôi động nhưng lại có duyên kết giao với quý nhân. Người sinh tháng này hay gặp vất vả và nhiều nỗi lo âu. Nếu thiên về nghiệp văn chương sẽ có cơ hội nổi tiếng.

Có khí chất kiên cường nhưng ôn hòa, sống nội tâm và suy nghĩ kín đáo. Được lộc trời cho, đời sống no đủ, trung niên phát đạt. Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Trong việc lớn cần có sự khoan dung, rộng lượng mới thành.

Tháng 4 âm lịch

Mậu Tý sinh tháng này là người trung hậu hiền lành, ý chí kiên định, thông minh ham học hỏi. nhanh nhẹn, quyền quý cao sang, số mệnh vô cùng tốt đẹp. Đức tài song toàn, sự nghiệp như ý.

Bé có số phong lưu, đa tình, đi tới đâu cũng có người yêu mến, tôn trọng. Nếu không tỉnh táo trong việc lựa chọn bạn đời thì họ vẫn khó tránh khỏi cảnh cô đơn, ưu phiền. Những người này có số may mắn, gặphung hóa cát, luôn gặp được quý nhân giúp đỡ, che chở vượt qua khó khăn.

Xem thêm: 2009 sinh tháng nào tốt

Tháng 6 âm lịch

Mậu Tý sinh vào tháng này thì thông minh và khoáng đạt. Về con đường công danh và sự nghiệp lại thăng tiến. Nhưng sinh vào tháng 6 lại thích làm các việc vượt quá khả năng của mình nên hay chuốc lấy những thất bạn. Ở trong công việc thì rất dễ xảy ra xung đột với cấp trên. Ngoài ra cũng cần phải đề phòng về bệnh tật do thời tiết quá nóng bức hoặc tốt nhất thì nên sống ở khu vực có nguồn nước mát mẻ nhé.

Tháng 10 âm lịch

Người tuổi Mậu Tý sinh tháng này biết nhìn xa trông rộng, có khả năng phán đoán tốt, tự lập. Bạn có sự thông minh, tài trí, nhạy bén, quan hệ rộng và thành đạt. Được quý nhân phù trợ nhưng cần nhẫn nhịn. Nếu là nam giới có số hào hoa, là nữ giới thì duyên dáng, đức hạnh.

Con sinh vào tháng này sẽ có diện mạo thanh tú, thông minh, đa tài và có sức lôi cuốn người khác giới. Thông minh tài năng, diện mạo thanh tú nhưng dễ lụy về tình

Trên đây là những thông tin về 2008 sinh tháng nào tốt? Với những tuổi Tý sinh vào các tháng khác cho dù có thể không may mắn bằng, nhưng chắc chắn bạn sẽ học được cách tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới mẻ cho mình thông qua các thử thách khác nhau. Chúc quý bạn sớm nỗ lực và gặt hái thành công trên con đường mình đã chọn!

Tin liên quan

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn: Cùng Sửu thiếu đâu bù đó
Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn: Cùng Sửu thiếu đâu bù đó
Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong công việc làm ăn: Cùng Sửu thiếu đâu bù đó
Tuổi Tý

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong công việc, kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công? Chúng ta đều biết, chọn người làm ăn hợp tuổi có tầm quan trọng rất lớn đến sự phát triển trong sự nghiệp của mỗi người. Dưới đây, hãy cùng Tử vi số tìm câu trả lời nhé!

Back to top