Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

2001 hợp màu gì? Màu vượng mệnh, quan lộ, tài lộc, tình duyên

2001 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 2001 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 2001 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Tân Tị, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

2001

Bí quyết màu sắc vượng mệnh

Người sinh năm 2001 tuổi Tân Tị, mệnh Bạch Lạp Kim. Bạch Lạp Kim (Vàng Trong Nến) được ví như một kim loại quý hiếm, tinh khiết đã được loại bỏ tạp chất. Từ “Bạch Lạp” có nghĩa là cây nến trắng, khi bị đốt thì sáp nến chảy ra.

Người mệnh Bạch Lạp Kim thường mang trong mình hai tố chất. Một là sự cứng rắn, nghiêm nghị, nghĩa khí, trọng chữ tín. Hai là sự nhiệt tình, sáng suốt, linh hoạt, tích cực và có chí tiến thủ. Chính vì vậy khi họ hăng hái, tích cực thì đó là biểu hiện của tính Hỏa, còn khi họ có biểu hiện thu mình thì đó là tính Kim, nghĩa là lúc đó họ cảm thấy hơi mệt hoặc đã đạt được những thành quả nhất định.

Theo lý thuyết ngũ hành sinh khắc thì bí quyết màu sắc vượng mệnh cho tuổi Tân Tị 2001 chính là các hành Thổ, Kim. Các màu sắc thuộc hai hành này sẽ đem lại may mắn cho bạn. Ngược lại, các màu sắc thuộc hành Hỏa và hành Mộc sẽ gây ra xui xẻo cho người sinh năm 2001.

2001 hợp màu gì?

2001 TUỔI TÂN TỊ HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Nâu, cà phê, trắng, xám, vàng

Nên: Nâu nhạt, be, bạc, ngà, vàng gà con

Kỵ: Đỏ, Xanh lá

Kỵ: Hồng, xanh bạc hà, đỏ

Theo lý thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mệnh Kim sẽ hợp với các màu thuộc hành Thổ, Kim do Thổ sinh Kim. Chính vì vậy mà những màu sắc thuộc các hành này sẽ nuôi dưỡng bản mệnh, đem lại nhiều may mắn và thậm chí là thay đổi vận số của bạn.

Màu nâu (Thổ) sẽ giúp tuổi Tị sinh năm 2001 có cuộc sống chất lượng, tài sản dồi dào, không bao giờ phải lo lắng về vật chất. Đồng thời nó cũng giúp bản mệnh nâng cao tinh thần trách nhiệm, được gia đình và bạn bè giúp đỡ. 

Màu vàng (Kim) sẽ giúp người mệnh Kim tìm thấy sự hạnh phúc, giác ngộ và mang lại tính cách lạc quan trong cuộc sống. Màu vàng còn giúp bạn cải thiện sự sáng tạo và khả năng thấu cảm của mình. 

Thực phẩm

Người mệnh Kim nên ăn các loại thức ăn màu trắng như lúa mạch, nấm… để thêm may mắn. Trong bữa ăn hàng ngày cơm và nước uống là những thứ rất quan trọng không thể thiếu được. Bởi trong loại ngũ cốc này đã chứa hầu hết toàn bộ các dưỡng chất vitamin, do vậy mà các bạn đừng nên nhịn ăn cơm nhé.

Các loại nấm có màu trắng như nấm bào ngư, nấm kim châm chứa nhiều vitamin, khoáng tố và các hoạt chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa quá trình hình thành và phát triển các tế bào ung thư.

Hướng giường

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị)

Gia chủ thuộc mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường ngủ tuổi Tân Tị nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam;Tây Bắc

Nam châm

Người sinh năm 2001 có thể dùng 1 miếng nam châm, niệm thần chú Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát: OM MANI PADME HUM. Niệm 28 lần, để đem tới từ trường may mắn cho tuổi Tân Tị. 

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Tử vi 2020 tuổi Tị theo ngày sinh: Nguyệt Đức trợ phúc, Tiểu Hao hại tài
Tử vi 2020 tuổi Tị theo ngày sinh: Nguyệt Đức trợ phúc, Tiểu Hao hại tài
Tử vi 2020 tuổi Tị theo ngày sinh: Nguyệt Đức trợ phúc, Tiểu Hao hại tài

Đây là tử vi tuổi Tị theo ngày sinh âm lịch của con giáp này để dự đoán hung cát trong năm 2020. Dựa trên mối liên hệ giữa thiên can ngày mà bạn sinh ra với thiên can năm Canh Tý để đưa ra những phân tích cụ thể nhất. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để biết rõ thêm chi tiết!

Quan lộ

Người sinh năm 2001 là tuổi Tân Tị, muốn vượng đường quan lộ, thăng quan tiến chức thì chọn năm Giáp Ngọ, dán một tờ sớ vàng khổ 16K viết hai chữ Quan Ấn (官印) ở hướng Tây Nam phòng ngủ thì sẽ được như ý. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Tài lộc

Người tuổi Tân Tị sinh năm 2001 nếu muốn cầu tài cầu lộc thì trong phòng ngủ nên dán giấy sớ vàng viết hai chữ Hoạch Tài (横财) ở hướng Tây Bắc, thì sẽ được như ý.

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Học tập

Sinh năm 2001 tuổi Tân Tị muốn cầu học hành thuận lợi, thi cử lọt bảng vàng thì nên treo sớ vàng ghi hai chữ Văn Khôi (文魁) trên tường phía Đông của phòng ngủ. Đây là phương pháp kích hoạt trí thông minh, khả năng nhận thức, không chỉ giúp học hành tiến tới mà còn dễ được thăng chức, quý nhân giúp đỡ. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Hôn nhân

Người sinh năm 2001 muốn nhân duyên thuận lợi thì vào giờ Dậu ngày Thân tháng Sáu âm lịch (17h - 19h) dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây Nam. Trên có ghi “Phượng Hoàng”, thì sẽ có thêm sức mạnh thần bí của Hồng Loan tinh, khiến tình duyên thuận lợi. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa

Con cái

Người tuổi 2001 muốn sớm sinh quý tử, quý nữ thì vào những năm như Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tuất, chọn ngày Mùi giờ Mùi âm lịch (13h - 15h), giờ Thìn ngày Thìn (7h - 9h), giờ Hợi ngày Hợi (21h - 23h) thực hiện quan hệ vợ chồng. 

Như vậy sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi Quan, Thiên Phúc, Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top