Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp tuổi nào, màu gì

Người sinh năm 1999 mệnh gì? Kỷ Mão 1999 hợp tuổi nào, màu gì, hướng nhà nào phù hợp để làm ăn phát tài lộc. Những lưu ý về phong thủy tốt cho tuổi Kỷ Mão

Xem thêm

sinh năm 1999 mệnh gì

1999 mệnh gì? Sinh năm 1999 tuổi con gì? Hợp tuổi nào, mệnh nào? Mời các bạn cùng Tử Vi Số chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về tuổi 1999.

Sinh năm 1999 mệnh gì?

Người sinh năm 1999 mệnh Thổ có nạp âm là Thành Đầu Thổ ngụ ý Đất trên thành

  • Tương sinh: Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Người sinh năm 1999 rất thành thật, trung thực và có độ tín nhiệm khá cao. Nền tảng xây dựng nên những tính cách này là sự khuôn phép, mực thước trong con người họ. Trong cuộc sống, họ là những người thật thà, coi trọng uy tín. 

 Một đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy của người mệnh Thành Đầu Thổ là tâm lý thích bảo vệ, che chở cho người xung quanh. Người sinh năm 1999 luôn muốn làm công việc che chở hay trở thành điểm tựa cho người khác.

Sinh năm 1999 tuổi gì?

Sinh năm 1999 là tuổi con Mèo.

Nam sinh năm 1999 mang mệnh Thổ. Cung mệnh: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Nữ sinh năm 1999 mang mệnh Thổ: Cung mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Dương lịch: Từ 16/02/1999 đến 04/02/2000

Âm lịch: Kỷ Mão

Thiên can: Kỷ

Tương hợp: Giáp

Tương hình: Quý, Ất

Địa chi: Mão

Tam hợp: Hợi - Mão - Mùi

Tứ hành xung: Tý - Ngọ - Mão - Dậu

Dựa theo Thiên Can, Địa Chi của tuổi, năm sinh có thể dự đoán phần nào số mệnh con người.

Tổng quan về tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Kỷ Mão là những người có khát khao vô cùng mạnh mẽ. Dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ học tập, công việc, tài chính cho đến tình yêu đều cố gắng, nỗ lực hết khả năng của mình để vươn tới thành công. Chính vì thế mà họ thường xây dựng cho mình hình ảnh của một người trưởng thành dù tuổi đời còn khá trẻ.

Những người sinh năm 1999 sở hữu trong mình tính cách thẳng thắn và cởi mở. Với năng lượng của Thổ khiến cho ý chí của họ kiên định hơn so với các tuổi Mão còn lại. Do đó mà trong công việc, Kỷ Mão thường được cấp trên đánh giá khá cao và thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Mỗi khi phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống thì người Kỷ Mão thường có xu hướng thu mình lại, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Họ luôn tính toán huy động mọi nguồn lực có trong tay và sử dụng chúng sao cho khéo léo nhất.

Nam giới Kỷ Mão điềm đạm, chín chắn. Nữ giới ngọt ngào, nhã nhặn, do đó mà người Kỷ Mão dễ dàng chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

Tuổi Kỷ Mão nữ mệnh có một đời sống có phần sung túc về mặt tiền bạc, phần tình cảm dồi dào. Bạn có đủ khả năng tạo lập một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời mình. Cuộc sống của bạn không đến nỗi phải có nhiều cực khổ về mặt thể xác, có thể bạn còn lên cao về đường tài lộc nữa. Vào khoảng năm 34 tuổi trở đi thì con đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ nhất.

Tính cách, tình cảm, sự nghiệp Kỷ Mão 1999

Tính cách tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Xem Tử vi thấy rằng đặc trưng tính cách của người tuổi Kỷ Mão là tính nguyên tắc, sống kiên định. Họ có quan điểm, lập trường vững vàng, khó bị dao động hay lung lay về ý chí, niềm tin.

  • Đây là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của người tuổi Kỷ Mão, bởi một khi tính cách đó phát triển đến cao độ sẽ biến thành bảo thủ, cố chấp, cực đoan và duy ý chí.

  • Bản mệnh tuổi Kỷ Mão rất thành thật, trung thực và có độ tín nhiệm khá cao. Nền tảng xây dựng nên những tính cách này là sự khuôn phép, mực thước trong con người họ. Trong cuộc sống, họ là những người thật thà, coi trọng uy tín.

  • Một đặc điểm dễ nhận thấy của người tuổi Kỷ Mão mệnh Thành Đầu Thổ là tâm lý thích bảo vệ, che chở cho người xung quanh. Họ luôn muốn làm công việc che chở hay trở thành điểm tựa cho người khác.

Tình cảm

Về vấn đề tình duyên lại có nhiều khắt khe hơn nữa. Tuy nhiên có thể được yên tĩnh đôi chút vào những bước đầu. Sau đó lại có nhiều sóng gió, tình duyên nếu không có sự sáng suốt và nhẫn nại, thì hay bị nghi kỵ và thay đổi, có khi phải lâm vào cảnh xa vắng, luôn luôn có nhiều phiền muộn về vấn đề này.

Sự nghiệp

Công danh lên bổng xuống trầm, dường như là vấn đề công danh đối với tuổi Kỷ Mão không quá cần thiết và không đặt nhiều hy vọng về vấn đề này. Yên phận và tự an ủi mình bằng khả năng hơn là tìm bước công danh, cuộc sống đối với công danh không có gì quan trọng cho lắm. 

Sự nghiệp hoàn thành vào tuổi 28 nhưng hay bị ngăn trở phải qua tuổi 30 mới có thể vững chắc và có nhiều hy vọng thành công.

>>> Xem thêm: Xem cung mệnh cho từng độ tuổi

Sinh năm 1999 hợp tuổi nào?

Nhân duyên là chuyện cả đời, nếu bạn từng nghĩ rằng có duyên ắt sẽ gặp nó cũng đúng với duyên số luân hồi. Nhưng một người thường không chỉ yêu duy nhất một người. Để biết được người đang bên cạnh mình có khả năng là chồng tương lai không hãy chú ý đến niên mệnh và những người hợp tuổi bạn. 

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân

  • Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần

  • Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý Dậu

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân

  • Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần

  • Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu

Phong thủy tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Sinh năm 1999 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ: 

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Xem thêm: Mệnh thổ hợp màu gì?

Sinh năm 1999 hợp số nào?

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, người tuổi Kỷ Mão có mệnh là Thành Đầu Thổ, Hỏa sinh Thổ vì vậy con số hợp với mệnh tương sinh của mệnh Thổ là mệnh Hỏa - số 9 tương sinh với bản mệnh giúp cân bằng ngũ hành người tuổi Kỷ Mão.

Theo đó, người mệnh Thổ sẽ bị khắc bởi các con số thuộc hành Mộc, bởi Mộc khắc Thổ. Chính vì thế, các bạn sẽ kỵ với các số 2, 5 và 8. Ngoài ra bạn nên chú ý nếu bạn sử dụng số 6,7 có thể gây tới hao tốn sụp đổ, mất mát thất bại.

Sinh năm 1999 hợp hướng nào?

Để xác định đúng phương hướng, trước tiên cần biết cách xác định hướng nhà, hướng ban thờ, hướng bếp đúng chuẩn.

Nam mệnh Kỷ Mão 1999:

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây (Họa Hại) - Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mệnh Kỷ Mão 1999:

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)

Như vậy, trên đây là những thông tin chi tiết về người sinh năm 1999 mệnh gì, tử vi, phong thuỷ Kỷ Mão 1999. Hi vọng bạn đọc đã nhận được những kiến thức hữu ích xung quanh tuổi của mình. Đừng quên tham khảo thêm nhiều bài viết tại website và fanpage của tuviso.com.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top