Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

1994 hợp màu gì? Màu vượng mệnh, quan lộ, tài lộc, tình duyên

1994 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1994 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1994 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Giáp Tuất, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

1994

Bí quyết màu sắc vượng mệnh

Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 có ngũ hành nạp âm bản mệnh là Sơn Đầu Hỏa. Sơn Đầu Hỏa được ví như " Lửa trên núi" giống như ngọn núi lửa, tuy không thấy ngọn lửa bùng cháy nhưng luôn âm ỉ, nóng rực bên trong, phát ra ánh đỏ rực. Những người sinh năm 1994, 1995 đều thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa.

Đại diện cho tính cách chung của người mệnh Sơn Đầu Hỏa là nội tâm mạnh mẽ, trầm lắng, ít khi để lộ sắc diện, mặc dù tài trí cao nhưng không nhiều người thấy được. Khi gặp được thời cơ tốt thì phất lên như đám lửa cháy bùng. Bởi vậy nên họ đôi khi có phần hơi cô độc, chính vì không bộc lộ nhiều ra vẻ bên ngoài nên ít ai hiểu thấu họ. Người này nhìn có vẻ mạnh mẽ nhưng đâu đó vẫn phảng phất nỗi buồn, sự yếu đuối nhất định trong tâm hồn. 

Theo lý thuyết ngũ hành sinh khắc thì bí quyết màu sắc vượng mệnh cho tuổi Giáp Tuất 1994 chính là các hành Mộc, Hỏa. Các màu sắc thuộc hai hành này sẽ đem lại may mắn cho bạn. Ngược lại, các màu sắc thuộc hành Kim và hành Thủy sẽ gây ra xui xẻo cho người sinh năm 1994.

Giải đáp sinh năm 1994 hợp màu gì?

1994 TUỔI GIÁP TUẤT HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Nâu, cà phê, xanh lá, xanh lục, đỏ

Nên: Nâu nhạt, be, xanh bạc hà, xanh lá, hồng

Kỵ: Xanh dương, đen, trắng

Kỵ: Xanh nước biển, đen, xám, vàng

Sinh năm 1994 hợp màu gì? Theo lý thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mệnh Hỏa sẽ hợp với các màu thuộc hành Mộc, Thổ do Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Chính vì vậy mà những màu sắc thuộc các hành này sẽ nuôi dưỡng bản mệnh, đem lại nhiều may mắn và thậm chí là thay đổi vận số của bạn.

Màu nâu (Thổ) sẽ giúp tuổi Tuất sinh năm 1994 có cuộc sống chất lượng, tài sản dồi dào, không bao giờ phải lo lắng về vật chất. Đồng thời nó cũng giúp bản mệnh nâng cao tinh thần trách nhiệm, được gia đình và bạn bè giúp đỡ. 

Màu xanh lá (Mộc) sẽ giúp người mệnh Hỏa làm dịu, cân bằng, phục hồi tinh thần. Đây được coi là màu sắc êm dịu nhất khi nhìn vào, đồng thời cũng biểu thị cho sự tăng trưởng, dồi dào sức sống và hòa hợp với thiên nhiên. 

Thực phẩm

Người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất nên ăn nhiều thức ăn màu đỏ như cà chua, dưa hấu, dâu tây, cherry, ớt đỏ, rượu vang đỏ…  sẽ giúp cải thiện từ trường sinh mệnh. Từ đó vạn sự như ý, sở cầu như nguyện, sức khỏe cải thiện.

Các loại quả có chứa vitamin C, vitamin A sẽ giúp các bạn nam giảm khả năng mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến, và còn có tác dụng trung hòa các tế bào ung thư tự do, chống trầm cảm, lão hóa… 

Hướng giường

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Để có thể mang lại cuộc sống chất lượng tốt nhất cho gia chủ Giáp Tuất cũng như cả gia đình, Giáp Tuất 1994 nên kê giường theo các hướng Phục Vị, Thiên Y, Diên Niên và Sinh Khí. Trong đó, tốt nhất nên kê giường theo hướng Đông Bắc để mang đến tài lộc, may mắn và vượng khí đến cho cả nhà.

Đồng thời, dựa theo quan hệ Ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất có thể chọn hướng hành Mộc là hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây.

>>>Đừng bỏ qua: Tuổi tuất hợp cây gì

Nam châm

Người sinh năm 1994 có thể dùng 1 miếng nam châm, niệm thần chú Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát: OM MANI PADME HUM. Niệm 17 lần, để đem tới từ trường may mắn cho tuổi Giáp Tuất. 

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Quan lộ

Người sinh năm 1994 là tuổi Giáp Tuất, muốn vượng đường quan lộ, thăng quan tiến chức thì chọn năm Quý Tị, dán một tờ sớ vàng khổ 16K viết hai chữ Sơn Hà (山河) ở hướng Đông Nam phòng ngủ thì sẽ được như ý. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Tài lộc

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 nếu muốn cầu tài cầu lộc thì trong phòng ngủ nên dán giấy sớ vàng viết bốn chữ Thiên Tài Kim Quỹ (天财金柜) lên vị trí Đinh vị thì sẽ được như ý.

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Học tập

Sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất muốn cầu học hành thuận lợi, thi cử lọt bảng vàng thì nên treo sớ vàng ghi hai chữ Văn Khôi (文魁) trên tường phía Đông Nam của phòng ngủ.

Đây là phương pháp kích hoạt trí thông minh, khả năng nhận thức, không chỉ giúp học hành tiến tới mà còn dễ được thăng chức, quý nhân giúp đỡ. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Hôn nhân

Người sinh năm 1994 muốn nhân duyên thuận lợi thì vào giờ Thân ngày Thân tháng Giêng âm lịch (15h - 17h) dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây Nam. Trên có ghi “Phượng Hoàng”, thì sẽ có thêm sức mạnh thần bí của Hồng Loan tinh, khiến tình duyên thuận lợi. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đười phú quý vinh hoa

Con cái

Người tuổi 1994 muốn sớm sinh quý tử, quý nữ thì vào những năm như Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Bính Tý, Tân Sửu hoặc vào ngày Dần giờ Dần âm lịch(3h - 5h), giờ Tị ngày Tị (9h - 11h), giờ Mùi ngày Mùi (13h - 15h) thực hiện quan hệ vợ chồng. 

Như vậy sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc, Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Tìm hiểu thêm: Tuổi Tuất hợp với tuổi nào 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top