Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

1993 hợp màu gì? Màu vượng mệnh, quan lộ, tài lộc, tình duyên

1993 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1993 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1993 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Quý Dậu, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

Bí quyết màu sắc vượng mệnh

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 có ngũ hành nạp âm bản mệnh là Kiếm Phong Kim. Kiếm Phong Kim được hiểu là “Vàng trong kiếm” . Những người sinh năm 1992 , 1993 đều thuộc mệnh Kiếm Phong Kim .

Người thuộc mệnh này có khí chất mạnh mẽ, dứt khoát giống như một thanh kiếm vậy. Họ có tư tưởng sắc bén và trí thông minh và một ý chí cao lớn. Tâm tính của họ cương nghị ngay thẳng. Người này nắm bắt được khả năng của bản thân, biết được mình cần phải làm gì, năng lượng mang tới tuy không chói sáng như kim cương nhưng lại sắc nét như đao vậy.

Theo lý thuyết ngũ hành sinh khắc thì bí quyết màu sắc vượng mệnh cho tuổi Quý Dậu 1993 chính là các hành Thủy, Thổ và Kim. Các màu sắc thuộc ba hành này sẽ đem lại may mắn cho bạn. Ngược lại, các màu sắc thuộc hành Hỏa và hành Mộc sẽ gây ra xui xẻo cho người sinh năm 1993.

1993 hợp màu gì?

1993 TUỔI QUÝ DẬU HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Vàng, nâu, trắng 

Nên: Vàng gà con, vàng mơ, bạc, cà phê, be

Kỵ: Đỏ, xanh lá, hồng

Kỵ: Hồng, đỏ tương, đỏ huyết, xanh lá, xanh bạc hà

Theo lý thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mệnh Kim sẽ hợp với các màu thuộc hành Thổ, Thủy và Kim do Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy. Chính vì vậy mà những màu sắc thuộc các hành này sẽ nuôi dưỡng bản mệnh, đem lại nhiều may mắn và thậm chí là thay đổi vận số của bạn.

Người sinh năm 1993 nên chọn trang phục, màu sơn nhà, đồ nội thất, xe cộ... sử dụng những màu hợp tuổi để cải thiện vận may.

Màu nâu (Thổ) sẽ giúp tuổi Dậu sinh năm 1993 có cuộc sống chất lượng, tài sản dồi dào, không bao giờ phải lo lắng về vật chất. Đồng thời nó cũng giúp bản mệnh nâng cao tinh thần trách nhiệm, được gia đình và bạn bè giúp đỡ. 

Màu xanh dương (Thủy) sẽ giúp người mệnh Kim luôn giữ được tinh thần dễ chịu, đầu óc thư thái và tăng hiệu quả làm việc, học tập. Đây là màu may mắn giúp đường công danh, sự nghiệp phát đạt.

Thực phẩm

Người sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu nên ăn nhiều thức ăn màu trắng như lúa mạch, nấm… sẽ giúp cải thiện từ trường sinh mệnh. Từ đó vạn sự như ý, sở cầu như nguyện, sức khỏe cải thiện.

Các loại nấm có màu trắng như nấm bào ngư, nấm kim châm chứa nhiều vitamin, khoáng tố và các hoạt chất có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa quá trình hình thành và phát triển các tế bào ung thư.

Hướng giường

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Chủ nhân tuổi Qúy Dậu sinh năm 1993 hợp nhất với hướng Tây Bắc (sinh khí), hướng Đông Bắc (diên niên), hướng Tây Nam (thiên y) và hướng Tây (phục vị). Nên kê giường ngủ hướng theo những hướng này sẽ giúp cho giả chủ hưng gia vượng nghiệp.

Ngược lại người sinh năm 1993 khắc với các hướng như: Hướng Bắc (họa hại), hướng Đông (tuyệt mệnh), hướng Đông Nam (lục sát) và hướng Nam (ngũ quỷ). Bản mệnh Kim nên người tuổi Dậu cũng không quá khắc với hướng Nam (Mệnh Hỏa) thế nhưng cũng cần phải cân nhắc khi yếu tố Hỏa quá nhiều cũng khiến cho Kim bị tan chảy, thậm chí còn biến chất nên cần tiết chế màu sắc, hướng kê giường để cho yếu tố Hỏa vừa phải.

Nam châm

Người sinh năm 1993 có thể dùng 1 miếng nam châm, niệm thần chú Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát: OM MANI PADME HUM. Niệm 21 lần, để đem tới từ trường may mắn cho tuổi Quý Dậu. 

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Quan lộ

Người sinh năm 1993 là tuổi Quý Dậu, muốn vượng đường quan lộ, thăng quan tiến chức thì chọn năm Bính Tuất, dán một tờ sớ vàng khổ 16K viết hai chữ Quan Quý (官贵) ở hướng Bắc phòng ngủ thì sẽ được như ý. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Tài lộc

Người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 nếu muốn cầu tài cầu lộc thì trong phòng ngủ nên dán giấy sớ vàng viết bốn chữ Thiên Tài Kim Quỹ (天财金柜) thì sẽ được như ý.

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Học tập

Sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu muốn cầu học hành thuận lợi, thi cử lọt bảng vàng thì nên treo sớ vàng ghi hai chữ Văn Khôi (文魁) trên tường phía Đông của phòng ngủ. Đây là phương pháp kích hoạt trí thông minh, khả năng nhận thức, không chỉ giúp học hành tiến tới mà còn dễ được thăng chức, quý nhân giúp đỡ. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa.

Hôn nhân

Người sinh năm 1993 muốn nhân duyên thuận lợi thì vào giờ Hợi ngày Hợi tháng 9 âm lịch (21h - 23h) dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây Nam. Trên có ghi “Phượng Hoàng”, thì sẽ có thêm sức mạnh thần bí của Hồng Loan tinh, khiến tình duyên thuận lợi. 

Nên treo mỗi phương 6 thỏi nam châm đã được niệm chú thì sẽ càng gia tăng may mắn, một đời phú quý vinh hoa

Con cái

Người tuổi 1993 muốn sớm sinh quý tử, quý nữ thì vào những năm như Đinh Dậu, Mậu Tuất, Ất Hợi, Canh Tý hoặc vào ngày Thân giờ Thân âm lịch(15h - 17h), giờ Mùi ngày Mùi (13h - 15h), giờ Sửu ngày Sửu (1h - 3h) thực hiện quan hệ vợ chồng. 

Như vậy sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc, Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top