Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

1992 hợp màu gì? Mệnh Kim nên mua xe màu gì? Xem màu hợp mệnh, vượng vận năm 2020

1992 hợp màu gì? Người mệnh Kim nên mua xe màu gì? Tại sao phải chọn màu sắc thích hợp cho đúng tuổi đúng mệnh? Nếu quý độc giả có thắc về màu sắc hợp mệnh mình, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây. Qua đó để có thể đáp ứng được nhiều thuận lợi may mắn cho mình

Xem thêm

1992 hợp màu gì

1992 hợp màu gì?

SINH NĂM 1992 HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Vàng sẫm, nâu đất

Nên: màu trắng, xám, ghi, nâu đất, vàng sẫm

Kỵ: Xanh lá cây, xanh lục

Kỵ: đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh biển

SINH NĂM 1992 NÊN MUA XE MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Vàng sẫm, nâu đất

Nên: màu trắng, xám, ghi, nâu đất, vàng sẫm

Kỵ: Xanh lá cây, xanh lục

Kỵ: đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh biển

SINH NĂM 1992 NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng

Nên: Vàng sẫm, nâu đất

Nên: màu trắng, xám, ghi, nâu đất, vàng sẫm

Kỵ: Xanh lá cây, xanh lục

Kỵ: đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh biển

SINH NĂM 1992 NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Vàng sẫm, nâu đất

Nên: màu trắng, xám, ghi, nâu đất, vàng sẫm

Kỵ: Xanh lá cây, xanh lục

Kỵ: đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh biển

Bí quyết màu sắc vượng vận

Trong nghiên cứu phong thủy màu hợp mệnh, người ta dựa vào thông tin 1992 mệnh gì để có thể chọn ra màu sắc phù hợp với tuổi đó.

Dựa vào sinh năm 1992 mệnh gì, tuổi con gì để nghiên cứu màu sắc vượng vận cho tuổi.

Người sinh năm 1992 có ngũ hành nạp âm là Kiếm Phong Kim, là người mệnh Kim. Người sinh năm 1992 là tuổi Nhâm Thân.

Người thuộc mệnh này có khí chất mạnh mẽ, dứt khoát giống như một thanh kiếm vậy. Họ có tư tưởng sắc bén và trí thông minh và một ý chí cao lớn. Tâm tính của họ cương nghị ngay thẳng. Người này nắm bắt được khả năng của bản thân, biết được mình cần phải làm gì, năng lượng mang tới tuy không chói sáng như kim cương nhưng lại sắc nét như đao vậy.

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, Kim bỉ hòa với Kim. Cho nên người thuộc mệnh Kim sinh năm 1992 hợp màu gì? Chính là hợp với màu đại diện cho hành Thổ và hành Kim.

Màu sắc hợp mệnh

1992 hợp màu gì?

Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu sắc đại diện cho hành Kim là màu xám, trắng, ghi. Cho nên người sinh năm 1992 cũng có thể chọn các màu thuộc bản mệnh của mình để có thể làm màu vượng mệnh.

Bởi vì Thổ sinh Kim, cho nên màu tương sinh thuộc hành Thổ như vàng sẫm, nâu đất đều có tác dụng giúp đỡ, khiến cho người tuổi 1992 có thêm nhiều năng lượng hỗ trợ để phát triển.

Màu kiêng kỵ: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Ngoài 1992 hợp màu gì thì chúng ta cũng phải nghiên cứu 1992 kị màu gì. Bởi lẽ màu sắc này sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của người tuổi Nhâm Thân. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, cho nên màu tương khắc với bản mệnh của tuổi 1992 mà chúng ta nên ghi nhớ là những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím.

Thực phẩm

Người mệnh Kim nên ăn các loại thức ăn màu trắng như lúa mạch, nấm… để thêm may mắn. Trong bữa ăn hàng ngày cơm và nước uống là những thứ rất quan trọng không thể thiếu được. Bởi trong loại ngũ cốc này đã chứa hầu hết toàn bộ các dưỡng chất vitamin, do vậy mà các bạn đừng nên nhịn ăn cơm nhé.

Ngoài tìm hiểu 1992 hợp màu gì thì 1992 nên ăn gì để vượng vận cũng có thể mang lại cho bạn một sức khỏe tốt hơn, sống một cuộc sống mà bạn mong muốn.

Hướng giường ngủ

Gia chủ tuổi Nhâm Thân mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam;Tây Bắc.

Qua tìm hiểu 1992 hợp màu gì cho nên màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim.

Gia chủ tuổi Nhâm Thân không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đỏ, vì màu đỏ thuộc hành hỏa, Hỏa khắc Kim không tốt cho gia chủ.

1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên
1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên
1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên

1987 hợp màu gì? Người mệnh Hỏa hợp màu gì? Nên mua xe màu gì để vượng tài, an toàn. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc vượng vận của tuổi Đinh Mão 1987 để biết thêm những thông tin xung quanh màu vượng vận của bạn

Nam châm

Người sinh năm 1992 có thể dùng 1 miếng nam châm, niệm thần chú Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát: OM MANI PADME HUM. Niệm 48 lần, để đem tới từ trường may mắn cho tuổi Nhâm Thân. 

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Hướng xuất hành

Nam mạng

Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị)

Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát)

Quan lộ

1992 hợp màu gì để trang trí bàn làm việc? Người tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim, thế nên màu sắc phù hợp nhất khi chọn mua bàn nên là màu trắng, ghi hoặc xám, vì 3 màu này là màu bản mệnh của người tuổi Nhâm Thân 1992 nên sẽ giúp cho họ an tâm và hiệu quả khi làm việc. 

Ngoài ra, màu vàng và màu nâu đất cũng rất phù hợp vì đây là màu của mệnh Thổ, Thổ sinh Kim thế nên công việc sẽ trôi chảy và thăng tiến rất tốt.

Ngoài màu sắc, thiết kế của bàn làm việc cho người mệnh Kim cũng nên là hình chữ nhật, hơi bo tròn hoặc hình móng ngựa, kích thước bàn nên phù hợp với nhu cầu sử dụng, không nên quá chật sẽ khiến không gian làm việc tù túng, khó chịu, cũng không nên quá rộng làm người ngồi bị bất an, trống trải.

Cầu tài

1992 hợp màu gì? Nên bài trí phòng thủy trong nhà như thế nào để cầu tài?

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hành Kim, theo phong thủy thì Thổ sinh Kim. Cho nên trong nhà nên để các bức tránh có tính Thổ. Nhờ vậy có thể giúp trợ vận, khiến gia chủ phát triển. Nên để các bức tranh về núi cao, Trường Thành, để tăng thêm vận thế cho mình.

Trong nhà cũng nên trưng bày một ít các đồ vật màu vàng, thực vật màu vàng vì có thể vượng vận, sinh sôi nảy nở.

1989 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Kỷ Tị
1989 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Kỷ Tị
1989 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Kỷ Tị

1989 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1989 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1989 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Kỷ Tị, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Hôn nhân

Nam mạng: Lựa chọn vợ: Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn

Tuổi kỵ: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý. 

Nữ mạng:

Lựa chọn chồng: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thìn

Tuổi kỵ: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý

Con cái

Người tuổi 1992 sinh con vào các năm Bính Thân, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Kỷ Hợi vào ngày Hợi giờ Hợi (21h - 23h), ngày Dần giờ Dần (3h - 5h), ngày Mùi giờ Mùi (13h - 15h).

Như vậy sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc, Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.



Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top