Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

1989 mệnh gì: Xem tử vi trọn đời, mệnh hợp tuổi, bí kíp phong thủy

1989 mệnh gì? Sinh năm 1989 tuổi con gì? Hợp tuổi nào, mệnh nào? Mời các bạn cùng Tử Vi Số chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về người sinh năm 1989.

Xem thêm

1989 mệnh gì

1989 mệnh gì? Sinh năm 1989 tuổi con gì? Hợp tuổi nào, mệnh nào? Mời các bạn cùng Tử Vi Số chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về người sinh năm 1989

Sinh năm 1989 mệnh gì?

Người sinh năm 1989 là tuổi Kỷ Tỵ có ngũ hành mệnh Đại lâm mộc ngụ cây đại thụ lớn, vững chãi trong khu rừng lâu năm. Đây chính là bản mệnh thịnh vượng nhất trong 6 loại bản mệnh thuộc mệnh Mộc.

Người mệnh Đại Lâm Mộc được ví như gỗ trong rừng, sinh trưởng và phát triển tốt trong khu rừng nhiều tuổi. Người sinh năm 1989 là người sống lạc quan, thông minh, lém lỉnh và được nhiều người yêu quý. Những công việc yêu cầu sự thực hành nhiều sẽ phù hợp với người tuổi Kỷ Tỵ hơn là chuyên về lý thuyết.

Theo quy luật của học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc tương sinh và tương khắc với các hành sau:

+ Tương sinh: Mệnh Thủy, Hỏa

+ Tương khắc: Mệnh Kim, Thổ

Sinh năm 1989 tuổi gì?

Những người sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ cầm tinh con rắn. Trong vòng tròn 12 con giáp thì con rắn xếp thứ 6. Con rắn chính là biểu tượng của sự bí ẩn đại diện cho cả hai mặt thiện và ác.

Trong văn hóa người Việt thì con Rắn chính là vật tượng trưng cho sự may mắn. Nếu được Rắn bò vào nhà thì đây là tín hiệu gia đình sắp có tin vui.

Thời gian dương lịch: Từ 06/02/1989 đến 26/01/1990

Thiên can: Kỷ

Tương hợp: Giáp

Tương hình: Ất, Quý

Địa chi: Tỵ

Tam hợp: Tỵ, Sửu, Dậu

Tứ hành xung: Hợi, Thân, Dần, Tỵ

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị 1989 nữ mạng: Làm người tự tin, sống đời lương thiện
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị 1989 nữ mạng: Làm người tự tin, sống đời lương thiện
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị 1989 nữ mạng: Làm người tự tin, sống đời lương thiện

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị 1989 nữ mạng mệnh Mộc, Đại Lâm Mộc, tuổi Tị đại diện cho danh dự và công bằng. Đại Lâm Mộc là mạng phú quý, lương thiện và khá tự tin. Đôi lúc quá ngông nghênh mà rước đại họa. Thời trẻ vất vả, trung vận có chút thành tựu, về cuối đời vô ưu vô lo. Là người mang tấm lòng từ bi, có tín ngưỡng. Dung mạo đoan trang, cuộc đời tất có quý nhân tương trợ.

Tổng quan về tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Con đường công danh của người tuổi Kỷ Tỵ thường gặp nhiều trắc trở, nhưng vận số của những người sinh năm 1989 không đến nỗi nào. Đường công danh của bản mệnh bắt đầu lên cao khi bước qua tuổi 36

Về phần gia đạo, tuy người cầm tinh con rắn có nhiều nỗi khổ tâm hay thắc mắc, nhưng nhờ sự khéo léo của bản mệnh mà mọi chuyện đều được cân bằng.

Cuộc đời Nam mạng Kỷ Tỵ gặp nhiều chông gai. Người tuổi này sẽ gặp rất nhiều biến cố trong cuộc đời, chẳng những họ phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mà mang nhiều khổ tâm, lo nghĩ.

Gặp nhiều rủi hơn may khiến người sinh năm 1989 dù có sống trong giàu sang thì vẫn có nhiều âu lo. Tuổi 38 trở lên, những ưu tư của bạn dần biến mất khi trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống.

Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ thì cuộc sống của nữ mệnh gặp nhiều thương đau ở giai đoạn tiền vận và trung vận. Trong cuộc sống luôn có sự đảo lộn đi kèm với nhiều sầu muộn suy tư. Chỉ đến khi bước sang hậu vận thì cuộc đời của những người này mới có được an nhàn và sung sướng.

Nữ giới sinh năm 1989 sẽ còn phải chịu đựng nhiều lo lắng, sầu tư cho đến tận năm 44 tuổi. Sau khoảng thời gian này, thì bản mệnh mới tạo được sự nghiệp vững vàng, ổn định, chuyện làm ăn có cơ hội phát triển.

Tính cách, tình cảm, sự nghiệp tuổi Kỷ Tỵ

Sau khi nắm được những kiến thức tổng quan về tuổi Kỷ Tỵ, dưới đây hãy đi sâu tìm hiểu về chi tiết tính cách và vận mệnh cuộc đời của con giáp này.

Tính cách tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Thế Trí Bồ Tát ban cho những người sinh năm 1989 trí tuệ nên là một thông minh, sáng dạ. Những người này sở hữu một tính cách điềm đạm, hòa nhã và nhân hậu. Cũng bởi vậy nên người tuổi Kỷ Tỵ khá hợp với những nghề như nhà văn, nhà báo, nhạc sĩ, diễn viên,…

Tuổi Kỷ Tỵ là người khá bí ẩn. Họ mang trong mình một giác quan thứ 6 mạnh mẽ. Tuy nhiên bên trong người tuổi này lại tồn tại bản tính cực đoan nên hầu hết những việc họ làm thường hay nghe theo bản tính. Bản mệnh không chọn đi một đường thẳng đến đích mà ngược lại chọn đi theo đường vòng, con đường gập ghềnh khó khăn.

Người sinh năm 1989 sở hữu tính nghi kỵ cao. Nên rất khó để lấy được sự tin tưởng hoàn toàn từ người tuổi Kỷ Tỵ trong bất kỳ vấn đề nào. Trong một mối quan hệ, bản mệnh thường đòi hỏi ở đối phương nhiều điều trước khi đi đến được mối quan hệ thân thiết hơn.

Người tuổi Kỷ Tỵ có một cuộc sống thoải mái, dễ thích nghi với từng mối trường sống khác nhau. Người tuổi này khá hài hước và luôn hòa đồng với mọi người xung quanh nên có nhiều bạn bè tốt. Có thể nói rằng Kỷ Tỵ chính là một chuyên gia tư vấn tình cảm xuất sắc. Hãy luôn cảm thấy may mắn nếu bạn có người bạn thân là người tuổi này nhé!

Sự nghiệp

Là người thông minh, nhanh nhẹn và có con mắt nhìn xa trông rộng, Tuổi Tỵ sinh năm 1989 có thể đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực. Khi làm việc, họ tập trung cao độ và luôn giữ vững lập trường của mình. Sự phán đoán chính xác, nhạy bén giúp bạn có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

Phải sau tuổi 28, bản mệnh mới có thể xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định, danh tiếng vẻ vang, được nhiều người biết đến. Dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng người tuổi Kỷ Tỵ thường chia sẻ tài sản của mình với người thân, những người gặp khó khăn.

Vì thế mà cuộc sống của người sinh năm 1989 chỉ ở mức đủ ăn, đủ mặc, không mấy dư thừa. Tuy nhiên người tuổi Kỷ Tỵ lại làm được nhiều việc thiện, để lại phúc đức cho con cháu về sau.

Tài vận trọn đời tuổi Kỷ Tỵ

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ mệnh Đại Lâm Mộc khá tốt. Nhờ quý nhân kịp thời ra tay tương trợ nên mọi chuyện người cầm tinh con rắn làm đều khá thuận buồm xuôi gió. Nguồn tiền bạc mà họ có phần lớn đến từ việc đầu tư thu lợi chứ không phải do vất vả kinh doanh mà có.

Tuy nhiên, đôi lúc công việc của họ cũng gặp khá nhiều trục trặc và cần đến sự giúp đỡ của mọi người. Lúc ấy, sự hợp tác với những người tuổi Canh Ngọ, Ất Hợi, Nhâm Thân, Kỷ Tỵ là điều rất cần thiết. Đó đều là những tuổi hợp làm ăn giúp cho công việc của Kỷ Tỵ thăng tiến, phát triển.

Tình duyên

Người mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm 1989 là người rất coi trọng tình cảm, bởi vậy người sinh năm này dành nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một người bạn đời lý tưởng. Họ rất ít khi rung động với những mối quan hệ mới gặp gỡ, tình yêu của Kỷ Tỵ phải được xây dựng dựa trên sự gắn bó, đồng cảm và thấu hiểu nhau.

Dù vậy nhưng không phải lúc nào những người này cũng may mắn tìm được mảnh ghép phù hợp với mình, thậm chí, tình cảm của họ phải trải qua nhiều sự thay đổi.
Trong tử vi, Thân và Tỵ tạo nên một góc Lục Hợp, do đó Thân được gọi là Lục Hợp Quý Nhân của Tị. tuổi Tỵ nên tìm đối tượng kết hôn cầm tinh con khỉ để xây dựng hôn nhân bền vững, tốt đẹp.

Sức khỏe

Sinh năm 1989 mệnh Mộc cần nhất là phương diện sức khỏe. Sự nghiệp thành đạt lại đi ngược với tố chất sức khỏe. Cần chú ý các bệnh liên quan đến hệ bài tiết. E có điềm xấu về cảm mạo và dạ dày.
Người mạng Mộc tuổi Kỷ Tỵ thì có thiên hướng là Gan trì trệ, nên dưỡng sinh bộ phận Gan và Mật. Tiếp theo là xương cốt tứ chi.

Trọng điểm của nguyên lý dưỡng sinh thì nên điều âm trợ dương. Điều tiết sự ổn định về tâm lý, tránh làm việc quá sức khiến bản thân mệnh mỏi. Nóng nảy mà tổn thương gan thận nên cần hạn chế.

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị 1989 nam mạng: Làm trai chí ở bốn phương
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị 1989 nam mạng: Làm trai chí ở bốn phương
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị 1989 nam mạng: Làm trai chí ở bốn phương

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị 1989 nam mạng dự báo đến lúc trưởng thành sẽ có nhiều mối quan hệ mới và sẽ gặp rắc rối với chuyện tình cảm của mình. Nam mệnh thường hay được cắt cử đi công tác, đi nhiều nơi và thường có thể làm nên sự nghiệp lớn. Người này nếu làm trong các lĩnh vực dịch vụ, du lịch, bất động sản thì sẽ có được nhiều thành tựu đáng kể.

>>> Xem thêm: Xem cung mệnh cho từng độ tuổi

Sinh năm 1989 hợp mệnh gì?

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh nạp âm là Đại Lâm Mộc. Muốn biết người sinh năm 1989 mệnh Mộc hợp với mệnh gì, kỵ mệnh nào thì cần phân tích dựa theo ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc.

Cụ thể như sau:

Đại Lâm Mộc và mệnh Thủy

Đại Lâm Mộc và mệnh Thủy Thiên Hà Thủy (1966, 1967), Đại Khê Thủy (1974, 1973), Đại Hải Thủy (1982, 1983), Giản Hạ Thủy (1966, 1997), Tuyền Trung Thủy (2004, 2005, Trường Lưu Thủy (2012, 2013)

Độ tương hợp: Rất Tốt

Người mệnh Mộc gặp người mệnh Thủy thì cuộc sống vợ chồng bách niên giai lão, đôi bên hòa hợp, tôn trọng lẫn nhau. Sau khi kết hôn cuộc sống gia đình yên vui, vợ chồng đều thọ, cuộc sống giàu sang, sung túc. Thủy sinh Mộc, người mệnh Mộc sẽ được chồng hoặc vợ của mình hỗ trợ đường làm ăn, kinh doanh buôn bán có lộc.

Đại Lâm Mộc và mệnh Hỏa

Phú Đăng Hỏa (1964, 1965), Thiên Thượng Hỏa (1979, 1980), Lư Trung Hỏa (1986, 1987), Sơn Đầu Hỏa (1994, 1995), Thích Lịch Hỏa (2008, 2009), Sơn Hạ Hỏa (2016, 2017).

Độ tương hợp: Tốt

1989 mệnh Mộc gặp mệnh Hỏa thì vợ chồng có phúc, con cháu thành đàn, hiếu thảo chăm ngoan. Mộc sinh Hỏa, người chồng sẽ được con cái, nhà vợ hỗ trợ. Đây là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, kinh doanh buôn bán có tiếng thơm bay xa.

Đại Lâm Mộc và mệnh Mộc

Tùng Bách Mộc (2010, 2011), Bình Địa Mộc (2018, 2019), Tang Đố Mộc (1972, 1973), Thạch Lựu Mộc ( 1981, 1980), Đại Lâm Mộc (1989, 1989)

Độ tương hợp: Tốt

Tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc gặp người mệnh Mộc thì cuộc sống êm đềm, đôi bên thương yêu lẫn nhau. Cuộc sống gia đình của cặp đôi này hạnh phúc, phú quý giàu sang. Sau khi kết hôn với người mệnh Thổ thì bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc đem lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Đại Lâm Mộc và mệnh Thổ

Ốc Thượng Thổ (2006, 2007), Thành Đầu Thổ (1998, 1999), Lộ Bàng Thổ (1990, 1991), Sa Trung Thổ (1976, 1977), Đại Trạch Thổ (1968, 1969), Bích Thượng Thổ (1960, 1961).

Độ tương hợp: Trung bình

Người mệnh Mộc gặp người mệnh Thổ thì vợ chồng dễ ly tán, đến với nhau không vì tình yêu. Sau khi kết hôn thì phát sinh nhiều mâu thuẫn, cuối cùng chia tay Ngoài ra, nếu cả hai kết hợp kinh doanh buôn bán thì công việc khó thành.

Phong thủy tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

1989 mệnh gì

Sinh năm 1989 hợp màu gì

Hợp màu: Màu xanh lá, màu trắng, xanh lam

Người mệnh Mộc sử dụng những màu sắc này đại diện cho địa vị, sự nghiệp có thành công. Làm những công việc liên quan tới giao tiếp sẽ rất thuận lợi chẳng hạn như diễn thuyết gia, luật sư...

Người thích màu xanh lá luôn mang trong mình lòng hiếu kỳ, tò mò nhất định, nhưng chỉ dừng lại ở sự tò mò, để họ nỗ lực đi tìm hiểu thì quả là khó khăn. Tuy nhiên họ có độ nhạy cảm và tinh tế ít ai có được, biết thấu hiểu, suy nghĩ cho người khác.

Xanh lam là màu sắc đại diện cho những người có tài năng lãnh đạo, dẫn dắt, quản lý đội nhóm. Họ lịch sự và tế nhị, hành sự luôn thận trọng. Không bị không bị những tác động xung quanh ảnh hưởng, lung lay mà những người này làm việc luôn có kế hoạch, tuân theo nguyên tắc đã đặt ra. Tuy nhiên đôi khi người tuổi Kỷ Tỵ lại quá bảo thủ, cố chấp với ý kiến cá nhân của mình.

Người sinh năm 1989 hợp với màu trắng, thông thường sẽ mang một khát vọng, ý chí cao. Bất luận trong tình yêu hay công việc thì người tuổi nào cũng sẽ có những sự cầu toàn, lý tưởng nhất định, theo đuổi sự hoàn mỹ. Tuổi Kỷ Tỵ thích màu trắng khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu nỗ lực tới cùng.
Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc, xám, đen, nâu

Người mệnh Mộc nếu thường xuyên dùng những màu sắc này sẽ dẫn đến vận đào hoa suy giảm gặp Kiếp tinh, hao tài tốn của, gặp cản trở nên lâm vào vận. Về sức khỏe thì dễ mắc những bệnh về thận, bệnh về mắt, họa huyết quang...

Màu đỏ, màu vàng kim là màu khắc chế mạnh với người mệnh Mộc nếu sử dụng nhiều tài vận suy giảm, dê bị tiêu nhân lừa gạt. Người sinh năm 1989 dễ bằng lòng với bản thân, không muốn lắng nghe giáo huấn, dạy dỗ từ người khác. Tâm tính của họ không ổn định, suy nghĩ rời rạc hay thay đổi. Những điều này mang tới cho bản mệnh nhiều khó khăn, phiền não.

Sinh năm 1989 hợp chung cư tầng mấy

Nam mệnh tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9.
Vì vậy nam mệnh 1989 tuổi Kỷ Tỵ nên chọn nhà chung cư tầng mấy thì lời khuyên tốt nhất là nên chọn các tầng có con số 2, 5, 8, 9 sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, mọi sự hanh thông cho nam Kỷ Tỵ.

Với nữ sinh năm 1989 nên mua nhà tầng mấy đây? Nữ mệnh sinh năm 1989, tuổi Kỷ Tỵ mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4

Các số 1, 3, 4 chính là những số hợp tuổi với nữ sinh năm 1989. Chính vì vậy các bạn nữ Kỷ Tỵ khi lựa chọn số nhà, tầng chung cư thì hãy lựa chọn các con số trên để có thể mang đến mọi sự may mắn và hanh thông cho bản mệnh.

Sinh năm hợp hướng nào

Nam mệnh 1989 hợp hướng nào

Hướng tốt

Hướng Tây Bắc (Diên niên): Mọi sự đều ổn định

Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Vẹn toàn phúc lộc

Hướng Tây (Thiên y): Được thiên thời được chở che

Hướng Tây Nam (Phục vị): Quý nhân trợ giúp

Hướng xấu

Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): Phá sản, bệnh tật quấn thân

Hướng Đông (Hoạ hại): Không may mắn, nhiều họa thị phi.

Hướng Nam (Lục sát): Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, gây nhiều thị phi kiện tụng

Đông Nam (Ngũ quỷ): Thất nghiệp, mất nguồn thu nhập chính

Nữ mệnh 1989 hợp hướng nào

Hướng tốt

Hướng Bắc (Sinh khí): Phúc lộc vẹn toàn

Hướng Đông (Diên niên): Mọi sự ổn định, dài lâu

Hướng Nam (Thiên y): Gặp thiên thời, địa lợi chở che

Hướng Đông Nam (Phục vị) Được sự giúp đỡ của quý nhân

Hướng xấu

Hướng Tây Bắc (Hoạ hại): Không may mắn, thị phi, gặp nhiều thất bại.

Đông Bắc (Tuyệt mệnh): Phá sản, bệnh tật liên miên.

Hướng Tây (Lục sát): Cò nhiều sự xáo trộn trong quan hệ tình cảm

Hướng Tây Nam( Ngũ quỷ): Mất việc làm, giảm nguồn thu nhập cãi lộn.

Sinh năm 1989 hợp số nào

Nam mệnh tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

Nữ mệnh tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4

Kết luận

Trên đây là các thông tin về 1989 mệnh gì? mà Tử vi số muốn gửi đến các bạn. Hy vọng chúng ta sẽ có được những thông tin cơ bản và hữu ích dành cho bản thân mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm: 1990 mệnh gì?

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top