Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

1989 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Kỷ Tị

1989 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1989 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1989 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Kỷ Tị, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

1989 hợp màu gì

1989 hợp màu gì?

SINH NĂM 1989 HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu xanh thiên thanh, xanh lục, xanh nước biển 

Nên: xanh da trời, xanh lục

Kỵ: Màu đen, màu xám, màu vàng, màu đỏ, màu hồng

Kỵ: Màu đỏ, màu hồng, màu trắng, sắc ánh kim

SINH NĂM 1989 NÊN MUA XE MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: xanh lam, xanh lục

Nên: xanh da trời, xanh nước biển

Kỵ: Màu đen, màu xám, màu vàng, màu đỏ, màu hồng

Kỵ: Màu đỏ, màu hồng

SINH NĂM 1989 NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng

Nên: Màu xanh thiên thanh, xanh lục, xanh nước biển

Nên: xanh da trời, xanh lục

Kỵ: Màu đen, màu xám, màu vàng

Kỵ: Màu đỏ, màu hồng, màu trắng và sắc ánh kim

SINH NĂM 1989 NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu xanh thiên thanh, xanh lục, xanh nước biển

Nên: xanh da trời, xanh lục, màu bạc

Kỵ: Màu đỏ, màu hồng, đen

Kỵ: Màu đen, màu xám, màu vàng, màu trắng, sắc ánh kim

Bí quyết màu sắc vượng mệnh

Muốn biết người sinh năm 1989 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1989 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Kỷ Tị, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Người sinh năm 1989 là mệnh Đại Lâm Mộc - Cây trong rừng. Người tuổi Kỷ Tị sinh năm 1989 mệnh Mộc mệnh Đại Lâm Mộc là người có lòng nhân hậu và cảm thông sâu sắc. Người mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy theo quy luật ngũ hành sinh khắc.

Cho nên chọn màu thuộc hành Thủy sẽ mang lại may mắn cho người sinh năm 1989.

Màu sắc hợp mệnh

Nên: Màu xanh lá, màu trắng, xanh lam

Người mệnh Mộc sử dụng những màu sắc này đại diện cho địa vị, sự nghiệp có thành công. Làm những công việc liên quan tới giao tiếp sẽ rất thuận lợi chẳng hạn như diễn thuyết gia, luật sư...

Người thích màu xanh lá luôn mang trong mình lòng hiểu kỳ, tò mò nhất định, nhưng chỉ dừng lại ở sự tòm mò, để họ nỗ lực đi tìm hiểu thì quả là khó khăn. Tuy nhiên họ có độ nhạy cảm và tinh tế ít ai có được, biết thấu hiểu, suy nghĩ cho người khác. 

Xanh lam là màu sắc đại diện cho những người có tài năng lãnh đạo, dẫn dắt, quản lý đội nhóm. Họ lịch sự và tế nhị, hành sự luôn thận trọng. Không bị những tác động xung quanh ảnh hưởng, lung lay. người này làm việc luôn có kế hoạch, tuân theo nguyên tắc. Tuy nhiên đôi khi họ quá bảo thủ, cố chấp với ý kiến cá nhân của mình.

Người hợp với màu trắng, thông thường sẽ mang một khát vọng, ý chí cao. Bất luận trong tình yêu hay công việc cũng sẽ có những sự cầu toàn, lý tưởng nhất định, theo đuổi sự hoàn hảo. Những người thích màu trắng khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu nỗ lực tới cùng.

Kỵ: Đỏ, vàng, kim, bạc, xám, đen, nâu

Người mệnh Mộc nếu thường xuyên dùng những màu sắc này sẽ dẫn đến vận đào hoa suy giảm gặp Kiếp tinh, tài vận hao hụt, gặp cản trở, khó khăn. Về sức khỏe thì dễ mắc những bệnh về tâm thận, bệnh về mắt, họa huyết quang...

Màu đỏ, màu vàng kim là màu khắc chế mạnh với người mệnh Mộc nếu sử dụng nhiều tài vận suy giảm, dê bị tiêu nhân lừa gạt. Người này dễ bằng lòng với bản thân, không muốn lắng nghe giáo huấn, dạy dỗ từ người khác. Tâm tính không ổn định, suy nghĩ rời rạc hay thay đổi. Mang tới cho bản mệnh nhiều khó khăn, phiền não.

Sức khỏe

1989 mệnh mộc, cho nên cần chú ý bồi bổ sức khỏe. Nên ăn các thực phẩm như:

Ẩm thực điều dưỡng: Chú ý bổ sung những thực phẩm có màu trắng, xanh giúp lưu thông khí huyết, ăn nhiều cây đu đủ, cây cải củ, cây hoa cúc trà, quả cam, rau hẹ, cà rốt, cải trắng, tỏi, sơn tra, những loại thảo thực vật. 

Người mệnh Mộc muốn sức khỏe ổn định, khỏa mạnh thì nên chú ý tới chế độ ăn uống và vận động hợp lý. Nên vận động thường xuyên bơi lội, chạy giúp khí huyết lưu thông. Thưởng ngoạn phong cảnh đẹp để tinh thần thêm thoải mái, tập luyện mắt bằng việc nhìn vào cây cối màu xanh mỗi khi nhức mỏi mắt. Hấp thu ánh sáng mặt trời cũng như không khí trong lành đế tăng cường thể chất.

Hướng kê giường

Không chỉ liên quan đến 1989 hợp màu gì mà 1989 hợp hướng nào cũng rất cần thiết. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, phòng trừ được nhiều cái xấu.

Xem phong thủy phòng ngủ, hướng kê giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989. Hướng đặt giường ngủ cho Nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên đặt ở hướng Tây, Nữ tuổi kỷ tỵ 1989 nên đặt ở hướng Nam.

Bố trí hướng này sẽ thuận theo ý trời nhận phúc phần từ trời cao che chở, tốt chủ phúc lộc, giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo.

Hướng xuất hành

Nam mạng

Hướng hợp: Tây Bắc (Diên niên) - Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Diên Niên) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị)

Hướng không hợp: Đông bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát).

Tài vận

Dán chữ bùa trần trạch ở cửa chính hoặc cửa sổ cầu vận may, tài lộc đến với gia chủ. Trạch vận không tốt đa phần là do trong nhà sát khí quá nhiều, nên dùng bùa trấn trạch dán lên cửa sẽ giúp an ổn gia trạch.

Dán lên cánh cửa chính

Cửa chính ra vào của gia trạch là nơi nạp khí, gọi là khí khẩu. Khí khẩu nạp khí vào Trung cung (tâm nhà) và từ đây phân bổ Tinh quân cho 8 phương vị. Nguyên nhân khiến gia vận của người mệnh Đại Lâm Mộc sa sút đa phần do những luồng khí không tốt từ bên ngoài chạy vào nôi trạch.

Dán trên cửa sổ  

Theo phong thủy, cửa sổ là nơi các luồng khí ra vào, luồng khí du nhập vào có tốt có xấu. Lựa chọn dán bùa trấn trạch ở vị trí này sẽ giúp trấn an phong thủy của khu vực này, tránh được những sát khí từ bên ngoài. Đây cũng được xem là nơi phù hợp để dán lá bùa trấn trạch, giúp trạch vận nhận được những trường khí có lợi.

Dán vào góc tường hóa giải sát khí

Những người mệnh Đại Lâm mộc thường có mức độ cảm ứng, bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi loại ác khí này. Vì vậy tại những góc tường ám tối và có xu hướng nhô ra nhiều, tốt nhất nên dán một lá bùa trấn trạch sẽ giúp chủ mệnh trấn an trạch vận, tránh được vận khí xấu.

Dán vào đầu giường

Những người mệnh Đại Lâm Mộc đa phần không có được luồng khí ổn định ở khu vực đầu giường khiến chủ mệnh thường xuyên mất ngủ, ảnh hưởng vận khí. Vì vậy, với người này để có được giấc ngủ ngon, không gặp ác mộng, bóng đè... thì việc điều quan trọng là phải ổn định phong thủy phần đầu giường. Việc dán lá bùa trấn trạch tại vị trí đầu giường được cho là mang lại hiệu quả rất tốt, bạn sẽ an tâm, thoải mái hơn khi nằm trên chiếc giường của mình.

Công việc

Người tuổi Tị sinh năm 1989 cũng có thể chọn cách treo túi gấm trong nhà. Túi gấm được xem là vật vô cùng phù hợp để đặt các vật phẩm phong thủy. Nếu mang lá bùa trấn trạch gấp lại và đặt bên trong chiếc túi này sau đó treo trong nhà thì hiệu quả sẽ càng lớn.

Người mệnh Đại Lâm Mộc nếu cứ theo phương pháp này thực hiện đúng quy trình thì gia trạch sẽ rất thịnh vượng, không phải lo lắng. Phương pháp này còn giúp chủ mệnh tăng cường vận khí, chủ trạch hưng thịnh.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top