Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

1986 sinh tháng nào tốt: Tháng Giêng chỉ số IQ cao

1986 sinh tháng nào tốt: Tuổi Dần cao số nhưng không có nghĩa là ai tuổi Dần cũng vất vả. Tiếc gì vài giây để xem mình có trong danh sách tháng sinh đẹp tuổi Bính Dần không nhé.

Xem thêm

1986 sinh tháng nào tốt

1986 sinh tháng nào tốt

Ngày tháng năm sinh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người. Từ xưa tới nay, khi nhắc tới tuổi Dần là nhớ tới lời đồn cao số, vất vả. Nhưng theo phong thủy, tốt xấu hay không còn dựa vào tháng sinh của người đó chứ không phải chỉ dựa vào con giáp.

Vậy Bính Dần 1986 sinh vào tháng nào thì có vận số tốt đẹp? Mời bạn cùng Tử vi số đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Tháng 1 âm

Sinh tháng 1 âm lịch năm 1986, tuổi Bính Dần cao sang lạnh lùng, toàn thân toát ra hơi thở băng giá khiến người ta sợ hãi khi đến gần. Kỹ năng giao tiếp của họ hơi thiếu, họ không dám chủ động tiếp xúc với người khác, khả năng kết bạn cũng không mạnh.

Nhưng nhìn chung những người sinh vào tháng Giêng đều thông minh và sáng dạ, biết nhìn đời và tinh tế, dễ gặp nhiều may mắn. Họ không tìm kiếm sự giàu có và cao quý mà chỉ cần sống ổn định mỗi ngày là đủ.

Tháng 6 âm

Người tuổi Dần sinh tháng này sống nội tâm hơn hẳn, không quá sôi nổi, vui vẻ nhưng họ đủ dũng cảm để thay đổi bản thân, chủ động hòa nhập xã hội. Bính Dần tháng 6 là người thực tế, chăm chỉ, kiên trì, ngoan cường nên được mọi người yêu mếng.

Người sinh tháng 6 năm 1986 khiêm tốn rộng lượng, đối xử với cuộc sống rất khôn khéo và có một cuộc sống đáng để ghen tị.

Tháng 9 âm

Người tuổi Dần sinh vào tháng 9 âm lịch năm 1986 thường có vỏ bọc cứng rắn, giỏi bảo vệ bản thân, đôi khi hơi ngây thơ và không thích làm phiền người khác. Những người sinh tháng này biết cách tôn trọng người khác và sống chan hòa.

Sau này, bạn sẽ dần ổn định hơn, có trách nhiệm với công việc, mang lại cho mọi người cảm giác an toàn, dễ dàng tìm thấy tình yêu đích thực trong đời và có thể có một cuộc sống ấm no.

Kết luận

Trên đây là bài viết 1986 sinh tháng nào tốt? của Tuviso. Tháng sinh không phải là nguyên nhân duy nhất quyết định vận số con người nhưng nó góp phần đổi vận không hề nhỏ. 

Chính vì vậy, bên cạnh tìm hiểu sinh tháng nào tốt năm 1986, bạn cũng nên lưu ý đến các vấn đề khác, đặc biệt là đối với những sự kiện lớn như xem Phong thủy mua nhà, tuổi hợp hôn,…

Hãy theo dõi thêm những thông tin bổ ích về 12 con giáp trên fanpage hoặc website Tử Vi Số của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có một ngày tốt lành và ngập tràn may mắn!

Tin liên quan

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top