Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

1982 hợp màu gì? Màu vượng mệnh, quan lộ, tài lộc, tình duyên tuổi Nhâm Tuất

1982 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1982 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1982 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Nhâm Tuất, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Xem thêm

1982 hợp màu gì

1982 hợp màu gì? 

1982 TUỔI NHÂM TUẤT HỢP MÀU GÌ - KỴ MÀU GÌ

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh lá, vàng, trắng

Nên: Màu xanh lá, xanh dương, xanh lam, vàng

Kỵ: Nâu đất, nâu, đỏ, hồng, cam

Kỵ: Nâu đất, nâu, đỏ, hồng

1982 TUỔI NHÂM TUẤT NÊN MUA XE MÀU GÌ 

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu xanh biển, đen, trắng

Nên: ghi, bạc, vàng, ánh kim

Kỵ: Nâu đất, đỏ, cam

Kỵ: Đỏ, hồng, cam

1982 TUỔI NHÂM TUẤT NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ 

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Xanh lá, đen, bạc, vàng kim

Nên: Màu xanh biển, đen, trắng, ghi, bạc

Kỵ: Đỏ, nâu, hồng

Kỵ: Nâu đất, nâu, đỏ, hồng, cam

1982 TUỔI NHÂM TUẤT NÊN MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ?

Nam mạng 

Nữ mạng 

Nên: Màu xanh biển, đen, trắng, ghi, bạc

Nên: Xanh lá, đen, xanh dương

Kỵ: Nâu đất, nâu, đỏ, hồng, cam

Kỵ: Đỏ, nâu 


Bí quyết màu sắc vượng mệnh

Muốn biết người sinh năm 1982 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1982 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Nhâm Tuất, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Người sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất là mệnh Đại Hải Thủy - Nước đại dương

Người sinh năm 1982, nạp âm là "Đại Hải Thủy", mệnh Thủy. Họ là những người có tính cách ôn hòa, khiêm tốn, nhưng lại ghét kiểu quanh co vòng vo của người khác. Họ có thể kiên trì bám trụ vào mục tiêu để cố gắng cho bằng được.

Người mệnh Thủy hợp với mệnh Kim và Mộc theo quy luật ngũ hành sinh khắc. Cho nên chọn màu thuộc hành Kim Và Mộc sẽ mang lại may mắn cho người sinh.

Màu sắc 

Nên: Màu xanh biển, đen, trắng, ghi, bạc

Sinh năm 1982 hợp màu gì? Tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy nên dùng màu tương hợp là màu xanh biển sẫm, màu đen.

Để đạt hiệu quả tốt hơn, nên kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim sinh Thuỷ) vì đây là những màu sắc sinh vượng. Những màu tương sinh này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Công danh sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc ùn ùn kéo về.

Kỵ: Nâu đất, nâu

Màu vàng đất và nâu là màu của hành Thổ. Thủy khắc Thổ, màu này đem tới điềm về bệnh tật, đại xấu. Có điềm cãi cọ, kiện tụng quấn thân.

Ngoài ra, mệnh Đại Hải Thủy cũng nên tránh những màu hành Hỏa như đỏ, hồng, cam. Đây là những màu tương khắc, mang đến nhiều rắc rối, xui xẻo cho bản mệnh.

Thực phẩm

Người sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất nên ăn nhiều hạt sen sẽ giúp cải thiện từ trường sinh mệnh, bổ mắt, dễ ngủ, tăng cường trí nhớ, cải thiện gia tăng tuổi thọ. Từ đó vạn sự như ý, sở cầu như nguyện, sức khỏe cải thiện.

Hướng giường 

Ngoài việc chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh thì nên chọn được hướng tốt, có lợi cũng rất quan trọng giúp chủ mệnh cải vận. Bởi lẽ chúng ta cần phải chọn hướng giường ngủ thích hợp. Việc có một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho người ta sảng khoái, thoải mái, tránh được những trường khí xấu từ bên ngoài.

Hướng tốt: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị);

Hướng xấu: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ)

Xuất hành

Nam mệnh

Hướng tốt là: Đông - Sinh Khí; Đông Nam - Thiên Y; Bắc - Diên Niên; Nam - Phục Vị.

Hướng xấu là: Tây Bắc - Tuyệt Mệnh; Tây - Ngũ Quỷ; Tây Nam - Lục Sát; Đông Bắc - Họa Hại.

Nữ mệnh

Hướng tốt là: Tây - Sinh Khí; Đông Bắc - Thiên Y; Tây Nam - Diên Niên; Tây Bắc - Phục Vị.

Hướng xấu là: Nam - Tuyệt Mệnh; Đông - Ngũ Quỷ; Bắc - Lục Sát; Đông Nam - Họa Hại.

1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên
1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên
1987 hợp màu gì? Xem màu hợp mệnh mua xe, vượng đường quan lộc, nhân duyên

1987 hợp màu gì? Người mệnh Hỏa hợp màu gì? Nên mua xe màu gì để vượng tài, an toàn. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu màu sắc vượng vận của tuổi Đinh Mão 1987 để biết thêm những thông tin xung quanh màu vượng vận của bạn

Nam Châm 

Người sinh năm 1982 có thể dùng 1 miếng nam châm, niệm thần chú Đại Từ Đại Bi Quan Thế Âm Bồ Tát: OM MANI PADME HUM. Niệm 15 lần, để đem tới từ trường may mắn cho tuổi Tân Dậu.

Sử dụng nguyên lý hấp thụ từ trường trong khoa học để hấp thụ linh khí của đất trời. Ứng dụng vào lý luận sinh khắc chế hóa của âm dương, ngũ hành, Bát Quái, thiên can, địa chi để tạo ra sự dung hòa hoàn mỹ nhất. 

Bạn nên đem theo nam châm đã được niệm chú theo mình để cải thiện khí trường của chính mình, giúp mọi chuyện luận lợi như ý. 

Quan lộ 

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 vào năm Tân Tị nên dán 16 tờ giấy màu vàng có ghi chữ Quan Quý lên đầu giường hướng Đông Bắc. Sẽ giúp gia chủ tăng thêm năng lượng đường quan vận, điều chỉnh vận khí may mắn. Ở mỗi hướng đặt thêm 6 miếng nam châm thì hiệu quả sẽ càng thêm vượng.

Tài Lộc 

Người tuổi Nhâm Tuất muốn cầu tài thì dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây Bắc. Trên có ghi “Kim Quỹ”, sẽ giúp từ trường tài lộc được cải thiện, mang lại hiệu quả cầu tài nhanh chóng.

Học tập 

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 muốn vượng đường học hành thì dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Đông Bắc. Trên có ghi “Thiên Quý”, sẽ giúp từ trường học tập được thúc đẩy.

Hôn nhân 

Người sinh năm 1982 muốn nhân duyên thuận lợi thì vào giờ Thìn ngày Thìn âm lịch (7h-9h) dán 1 tờ giấy màu vàng ở đầu giường hướng Tây Nam. Trên có ghi “Phượng Hoàng”, thì sẽ có thêm sức mạnh thần bí của Hồng Loan tinh, khiến tình duyên thuận lợi. 

Con cái 

Người tuổi 1982 muốn sớm sinh quý tử, quý nữ thì vào những năm như Ất Sửu, Canh Dần, Đinh Hợi, Mậu Tý hoặc vào ngày Tị giờ Tị âm lịch(9h-11h), giờ Dần ngày Dần (3h-5h), giờ Hợi ngày Hợi ( 21h-23h) làm “chuyện ấy”. 

Thì sẽ có cát tinh Văn Xương,  Thôi. Quan, Thiên Phúc,  Quan Tinh, che chở. Em bé sinh ra cũng phú quý, thông minh nhanh nhẹn. Dương nhiều thì sinh nam, âm nhiều thì sinh nữ.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top