Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi ngày 25/9/2019 12 con giáp: quan hệ Tam Hợp khởi sắc vận tuổi Tỵ

Tử vi ngày 25/9/2019 12 con giáp rơi vào ngày Ất Sửu, tháng Quý Dậu, năm Kỷ Hợi. Là ngày Câu Trần Hắc đạo nên sẽ có chút khó khăn cho các bản mệnh.

Xem thêm

Tử vi ngày 25/9/2019

Tử vi sự nghiệp tuổi Tý ngày 25/9/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Ngày có vận khí Lục Hợp, sẽ giúp người này có được khả năng lên kế hoạch. Những sáng kiến mới, hành sự có đầu có cuối. Công việc thuận lợi, quan hệ xã giao tốt. Chăm chỉ sẽ có thu hoạch, thích hợp làm việc nhóm, đồng tâm hiệp lực mọi chuyện dễ thành. Ngày có quý nhân âm thầm đứng trong bóng tối giúp đỡ bạn. Gặp chuyện ắt sẽ có anh em, bạn bè tương trợ.
Phong độ bất phàm, ngộ tính cao. Nếu có ý chí kiên định thì lúc lâm khó khăn sẽ có người giúp đỡ.
Học vận hanh thông, chủ thông minh hiếu học. Người theo nghiệp văn học, triết học, thuận lợi, hành sự có đầu có cuối. 

Tính cách tương đối thẳng thắn, làm việc rất chuyên tâm. Làm việc tương đối chăm chỉ và có trách nhiệm. Có tinh thần tích cực, dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ. Nhiều bạn bè, được tôn trọng và trọng dụng. 

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Tý

Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu ngày 25/9/2019

Đánh giá: ★★★★✩

Ngày này hành sự dựa nhiều vào cảm tính, trực giác. Vì vậy nên cân nhắc cẩn thận trước khi ra quyết định kẻo làm sai rồi mới cảm thấy hối hận. Người độc lập, nhưng dễ dàng thay đổi. Cần kiên định hơn trong giải quyết công việc, hoặc lựa chọn bản thân. Nếu không dù có nhiều tài năng nhưng cũng vì thế mà không được chuyên tâm vào bất kỳ việc gì. 
Ngày Hoa cái trực nhật dễ tư chất thanh cao, thông minh, tự làm tự hưởng. Người theo văn học nghệ thuật sẽ khá thuận lợi, giàu tài hoa và tài năng nghệ thuật. Cần nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân.

Với nam giới, nếu chuyên tâm sẽ có được thành tựu. Nữ giới có tài năng nhưng có phần mạnh mẽ quật cường hơn.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Sửu

Tử vi sự nghiệp ngày 25/9/2019 tuổi Dần

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi sự nghiệp tuổi Dần ngày 25/9: Ngày này người theo nghiệp gia đình, tổ tiên cần đề phòng tổ nghiệp, gia sản có kẻ tiểu nhân chơi xấu. Ảnh hưởng thanh danh uy tín.  Tính tình dễ trở nên cố chấp vô tình. Hành sự luôn đi ngược lại với mọi người. Người này hạn chế đầu tư, thực hiện dự án lớn, suy nghĩ hay thay đổi không rõ ràng. Nghi thần ám quỷ, không tin tưởng người khác.
Tuy nhiên nếu cần cù chăm chỉ. Gặp chuyện có thể tùy cơ ứng biến. Có tài kiếm tiền bên ngoài, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ thuận. Được quý nhân âm thầm đứng trong bóng tối giúp đỡ bạn. 

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Dần

Tử vi sự nghiệp tuổi Mão ngày 18/09/2019

Đánh giá: ★★✩✩✩

Tử vi ngày 25/9/2019

cho thấy người tuổi Mão trong ngày có Thiên Ân tinh soi chiếu thì mọi việc tiến hành trong ngày đều rất thuận lợi. Thế nhưng con giáp này cũng đừng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc vì sẽ không mang lại hiệu quả cao. Đừng quá hão huyền về sức mạnh của mình và nên lập kế hoạch cụ thể cho từng dự án.

Người ta vẫn khuyên không nên tiêu tốn thời gian vào những trò vô bổ trên mạng xã hội nhưng nếu biết tận dụng sức mạnh của nó để tạo nên hình ảnh và uy tín của mình thì quả thực rất hữu ích. Hãy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nhưng một cách để quảng bá cho bản thân và điều này có thể giúp cho sự nghiệp của người tuổi Mão.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Mão

Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn ngày 18/09/2019

Đánh giá: ★★✩✩✩

Tử vi dự báo tuổi Thìn hôm nay có thể gặp trở ngại trong công việc. Con giáp này dễ sai sót khi làm việc gì liên quan đến giấy tờ, gặp đối tác khó tính, đi đường dễ va chạm… Tâm trạng của bản mệnh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều, nhưng đừng giận cá chém thớt mà khiến mọi người phải đón nhận những cảm xúc tiêu cực của mình.

Cục diện tương phá khiến bản mệnh cảm thấy việc gì cũng không thuận. Tuy nhiên đừng mất bình tĩnh và hãy nhớ, chỉ cần bạn kiên trì, đâu sẽ có đó. Con đường nào rồi cũng sẽ phải kết thúc. Cũng chẳng có khó khăn nào sẽ kéo dài mãi mãi.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Thìn

Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ ngày 18/09/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cho thấy vận trình công việc tuỏi Tỵ có nhiều khởi sắc nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Không những thế con giáp này còn may mắn gặp được người giúp đỡ, hướng dẫn đi đúng hướng. Tận dụng được thời cơ này nên bản mệnh đã nắm bắt được những gì có lợi cho mình, đạt được thành tựu đáng kể.

Cát tinh Kim Đường hiện diện đem lại cho bản mệnh điềm lành về công danh. Các hạng mục công việc được xử lý ổn thỏa và nhanh chóng. Người tuổi Tỵ có cơ hội thể hiện sự nhanh trí và bản lĩnh của mình. Cấp trên và đồng nghiệp đều tán dương, nể phục.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Tỵ

Tử vi sự nghiệp ngày 25/9/2019 tuổi Ngọ

Đánh giá: ★★✩✩✩

Tử vi ngày 25/9/2019

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/9/2019  về mặt sự nghiệp cho thấy. Tình hình công việc hôm nay không có lợi cho bạn. Một phần do ảnh hưởng từ quan hệ tương hại, cục diện Sửu Ngọ sẽ khiến cho bạn chịu nhiều áp lực và gặp nhiều xui xẻo. Hôm nay tính nhẫn nại của tuổi Ngọ sẽ giảm sút. Bạn hay cáu bẳn, dễ tức giận. Lại mất tập trung, tâm hồn treo ngược cành cây. Háo thắng, dễ có được quyền lực nhưng cũng dễ xảy ra kiện cáo, tranh chấp. Bởi vậy cần cẩn trọng hơn trong công việc, học cách dung hòa các mối quan hệ và tự làm nguội cái đầu của mình.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Ngọ

Tử vi sự nghiệp ngày 25/9/2019 tuổi Mùi

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/9/2019 về mặt sự nghiệp cho thấy. Vận khí của ngày Ất Sửu sẽ giảm bớt một phần ảnh hưởng xấu của quan hệ tương hình. Hôm nay bạn dễ có xu hướng quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Nếu vậy, hãy thể hiện là bạn có cơ sở để tỏ ra như vậy bằng việc chứng tỏ tài năng của bạn. Dễ gặp trắc trở, không có tâm cơ. Đừng quá cương nghị mà dễ rơi vào họa diệt. Những người làm nghề viết lách, văn chương hôm nay sẽ rất thuận lợi. Tuy nhiên hôm nay, đồng nghiệp tuổi Tuất sẽ mang lại một số rắc rối cho bạn.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Mùi

Tử vi sự nghiệp ngày 25/9/2019 tuổi Thân

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Thân ngày 25/9/2019 về mặt sự nghiệp cho thấy. Người có Vong Thần nếu gặp ngày HUNG thì tính cách đa mưu túc ký, nhiều tính toán. Ngôn ngữ linh hoạt nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ ra phường xa. Cần đề phòng những sự việc nhỏ nhất cũng có thể gây rắc rối cho bạn. Nhờ vận khí từ ngày Ất Sửu khắc chế bớt ảnh hưởng xấu của hung tinh này. Bạn cần bình tĩnh và xử lý mọi chuyện thật sáng suốt. Như vậy là ngày cũng có thể trôi qua êm đẹp rồi.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Thân

Tử vi sự nghiệp ngày 25/9/2019 tuổi Dậu

Đánh giá: ★★★★✩

Hôm nay tuổi Dậu rơi vào cục diện tam hợp Kim cục nhóm tri thức Dậu – Sửu. Đây là nhóm tam hợp của những người thích tưởng tượng, suy tư về điều gì đó xa vời. Họ có cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.
Bạn sẽ cố gắng và sẽ hoàn thành được mục tiêu hôm nay của mình. Công việc và các kế hoạch đang diễn ra đúng với dự định của bạn. Nhờ sự ân cần, giao tiếp linh hoạt và trí tuệ thông minh. Mà bạn nhận được nhiều sự yêu thích từ đồng nghiệp, sự tín nhiêm của cấp trên.
Tuy nhiên bạn nên tập trung làm việc. Dù hoàn thành kế hoạch 1 thì vẫn còn kế hoạch 2 kế hoạch 3. Bởi lẽ hôm nay bạn khá thích tưởng tượng, suy tư. Và có đôi khi bạn bị sao nhãng đối với những việc mình cần làm.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Dậu

Tử vi sự nghiệp ngày 25/9/2019  tuổi Tuất

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 25/9/2019

Người tuổi Tuất có sự tự tin mạnh mẽ trong công việc. Bạn tự tin mình có thể giải quyết tất cả mọi việc. Trên thực tế, nếu như có nhiều người có thể giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn.
Bị ảnh hưởng của cục diện tương hình vô ơn, tuổi Tuất có thể bị tính kiêu ngạo áp chế. Và gây ra sự xung đột, mâu thuẫn và khó chịu với các mối quan hệ trong công ty như đồng nghiệp, cấp trên.
Điều này sẽ không tốt cho bạn, làm mất đi nhiều mối quan hệ tốt và đẹp và các cơ hội thăng tiến của bạn

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Tuất

Tử vi sự nghiệp ngày 25/9/2019  tuổi Hợi

Đánh giá ★★★★✩

Dịch Mã tinh mang ý nghĩa thăng tiến, điều động, vận động, di chuyển, bôn ba, đổi công việc, đi công tác. Người có mệnh Dịch Mã là người phải hành tẩu nam bắc. Như thương nhân, quân nhân, người làm ăn kinh doanh. Nó mang ý nghĩa phải động thì mới cát lợi. Có điều nó cũng chủ vận mệnh thay đổi, Bát Tự cổ có ghi: “Dịch Mã nhập mệnh, tâm bất an nhàn” là vì vậy.
Công việc hôm nay cũng sẽ có sự biến đổi. Quan trọng là bạn phải biết tận dụng cơ hội. Thì khả năng thăng tiến, đi công tác của bạn sẽ tăng cao hơn. Có điềm xuất ngoại.

→ Xem chi tiết: Tử vi ngày 25/9 tuổi Hợi

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top