Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

12 vật may mắn trong học tập của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020

12 vật may mắn trong học tập của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020. Bạch Dương cần 1 ly nước. Móc chìa khóa là vật may mắn củ cung Kim Ngưu. Song  Ngư cần 1 chiếc lắc chân bằng bạc là may mắn nhất.

Xem thêm

Bạch Dương – Ly nước

12 vật may mắn trong học tập của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020. Vốn nóng nảy và thiếu kiên nhẫn, Bạch Dương hẳn rất cần một ly nước lạnh để có thể điều hòa lại tính khí thất thường của mình. Một ly nước sẽ làm dịu lại một Bạch Dương ngay lập tức. Đây không chỉ là một vật mang lại may mắn mà còn giúp ích khá nhiều cho tâm trạng của Bạch Dương nữa đấy nhé!

Kim Ngưu – Móc Chìa Khóa

Nếu có thể, Kim Ngưu hãy lựa chọn cho mình những chiếc móc khóa thật xinh. Đặc biệt là màu nâu. Bởi lẽ, một người kĩ lưỡng như Kim Ngưu rất cần đến một chiếc móc khóa để khiến bạn cảm thấy chắc chắn và vững chãi hơn. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng màu nâu thì thật cũ kĩ và chẳng bắt mắt chút nào. Nhưng đừng lo lắng, có ai lại bán móc khóa một màu đâu chứ!

Song Tử – Âm nhạc

12 vật may mắn trong học tập của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020. Vật mang lại may mắn cho Song Tử không phải là một thứ vật chất đơn thuần mà lại là một vật có giá trị tinh thần rất cao. Âm nhạc có một sức mạnh diệu kì. Những lúc mệt mỏi hay bị rơi vào trạng thái stress nặng, Song Tử chỉ cần nhắm mắt lắng nghe một giai điệu nào đó. Mọi chuyện dường như sẽ tan chảy hết. Và rằng một Song Tử thì có khả năng cảm thụ âm nhạc thiên bẩm. Bạn hãy cứ tự nhiên thể hiện những ca khúc mình thích nhé! Tìm ngay vài chiếc tai nghe mới coong để thưởng thức nhạc thiệt đã nào!

Cự Giải – Kẹp tóc

Các cô nàng Cự Giải vốn điệu đà, nên hãy sắm cho mình thật nhiều kẹp tóc vào nữa nhé! Những chiếc kẹp tóc đính đá không những làm tăng độ quyến rũ, sang trọng cho các bạn nữ. Nó còn là “bùa hộ mệnh” cho các cô nàng Cự Giải đấy nhé!
 
 

Sư Tử – Dây chuyền Bạc

12 vật may mắn trong học tập của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020. Sư Tử là một cung Hoàng đạo rất thông minh, nhanh nhẹn và chẳng mấy khi làm hư việc gì. Điều đó cộng thêm một sợi dây chuyền bạc sẽ giúp Sư Tử có thêm may mắn và thể hiện bản thân một cách tốt hơn. Bởi lẽ màu bạc sẽ giúp Sư Tử cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, giữa khả năng và cảm tính để mọi chuyện được xuôi chèo mát mái.

Xử Nữ – Gọng Kính

Ngay cả khi bạn không bị cận thì hình ảnh một Xử Nữ chăm chỉ với cặp kính đang chăm chú đọc sách vẫn làm hút hồn người khác. Đừng để ý đến ánh mắt của người khác. Bạn quyến rũ hơn những gì bạn tưởng đấy Xử Nữ ạ. Và nếu như bạn muốn lựa cho mình một chiếc gọng kính thì hãy cân nhắc đến những màu sắc xanh lá cây và tím nhạt.

Thiên Bình – Lá Bùa May Mắn

12 vật may mắn trong học tập của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020. Bùa thì đương nhiên là may mắn rồi. Nhưng với Thiên Bình thì một lá bùa còn mang nhiều tầng ý nghĩa hơn thế. Bởi Thiên Bình đôi lúc khá tin tưởng vào những gì tâm linh. Một lá bùa may mắn sẽ khiến bạn yên tâm hơn, đỡ thấp thỏm hay lo lắng khi phải đưa ra một quyết định gì đó.

Thần Nông – Gương Soi

Một chiếc gương soi nho nhỏ mang theo bên mình sẽ giúp Bọ Cạp tự tin khẳng định mình. Bạn không cần phải quá trau chuốt bản thân đến độ mỗi giờ đều lôi ra chải chuốt. Thế nhưng một Bọ Cạp sẽ trở nên bản lĩnh hơn nhiều. Bạn cảm thấy ngoại hình mình ổn hơn một chút, không còn đầu bù tóc rối hay chiếc ca-ra-vat bị thắt lệch.

Nhân Mã – Lắc Tay

Có vô vàn những loại lắc tay mà chẳng ai có thể đếm xuể hết được. Một chiếc vòng đá hay một dải ruy băng cũng đều là đồ may mắn dành cho Nhân Mã. Bạn sẽ tràn trề năng lượng và nhiệt huyết mỗi khi nhìn thấy chiếc lắc tay ngự trị. Hồng hoặc những gam màu pastel cũng là những lựa chọn rất thông minh dành cho bạn.

Ma Kết – Đồng hồ

12 vật may mắn trong học tập của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020. Mặc dù đã có chức năng xem giờ của điện thoại. Nhưng đeo trên tay một chiếc đồng hồ càng làm Ma Kết tăng thêm vẻ ngoài thành đạt hơn nữa. Người cung Ma Kết nghiêm túc, lãnh đạm và hiếm khi trễ hẹn. Chính vì vậy, đeo một chiếc đồng hồ tông xanh navy hoặc đen cũng rất hợp với Ma kết. Không chỉ tiện lợi mà đồng hồ còn giúp Ma Kết cảm thấy chắc chắn hơn. Mọi chuyện cũng dễ thuận buồm xuôi gió hơn.

Bảo Bình – Giày

Dù là cá tính trong những đôi giày thể thao trẻ trung năng động hay lịch lãm sang trọng trong những đôi cao gót đầy nữ tính, Bảo Bình vẫn toát lên mình dáng vẻ của một người yêu thích lãng mạn. Chính vì vậy mà Bảo Bình rất cần cho mình một đôi giày thật vững chãi để bạn tự tin sải bước trên con đường của mình. Màu nude là một trong những màu khá hợp với bạn đấy!

Song Ngư – Lắc chân bạc

12 vật may mắn trong học tập của 12 cung hoàng đạo trong năm 2020. Các Song Ngư lại rất cần một chiếc lắc chân bạc để tăng thêm sự may mắn trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp
Nam Vũ

Nam Vũ

Mình là Nam Vũ - một người có sở thích và am hiểu chuyên sâu về 12 cung hoàng đạo. Rất mong được giao lưu nhiều hơn với bè bạn có chung đam mê qua các bài viết của Tử Vi Số. Mong rằng các bạn sẽ yêu thích bài viết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top