Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

12 cung hoàng đạo sẽ có vận số như thế nào trong nửa cuối năm 2019?

Năm 2019 đã trôi qua hơn nửa, nhiều cơ hội đã mở ra và đóng lại. Tuy nhiên, nửa cuối năm 2019 vẫn còn là một bí ẩn và có nhiều điều đáng để mong chờ. Vậy thì, trong sáu tháng cuối năm này 12 cung hoàng đạo sẽ có vận số như thế nào? Hãy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

cung hoàng đạo nửa cuối năm 2019

Các mùa sao nghịch hành trong nửa cuối năm 2019

Sao Thủy

Thời gian: 08/07/2019 – 01/08/2019; 31/10/2019 – 21/11/2019

Hiện tượng sao Thủy nghịch hành sẽ gây ra ảnh hưởng nhất định tới vận số của 12 cung hoàng đạo. Cụ thể là trong một số việc như sự nghiệp, tình cảm sẽ có tình trạng trì trệ, không bứt phá được. Đồng thời gây ra việc gián đoạn về thông tin, chướng ngại trong giao tiếp. Trong thời gian này, tâm trạng, tính tình của các chòm sao cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Bạn sẽ nóng nảy hơn, khó giữu được bình tĩnh.

Sao Hải Tinh

Thời gian: 21/06/2019 – 27/11/2019

Hải Vương tinh là nôi sao chủ quản tiềm thức, ước mơ và sức tưởng tượng. Ngôi sao này trong trạng thái nghịch hành sẽ khiến các chòm sao rơi vào trạng thái bối rối, không hiểu rõ những hành vi, quyết định cả chính mình. Có thể dẫn đến việc rõ ràng biết là sai nhưng vẫn làm, suy nghĩ thiếu lý tính. Đối với những người trong giới nghệ thuật, hoặc các ngành ngehè liên quan tới sự sáng tạo thì công việc bị hạn chế, không phát huy được sở trường.

Sao Thiên Vương

Thời gian: 12/08/2019 – 11/01/2020

Sao Thiên vương là một hành tinh “nổi loạn” và khác biệt, chủ về sự thức tỉnh, thay đổi hoặc bất ngờ. Chính vì vậy mà hiện tượng Thiên Vương tinh nghịch hành sẽ khiến cho 12 chòm sao xuất hiện những hành động đột phát, không báo trước. Kết quả của những hành động này có thể tốt hoặc xấu, không cố định. Có thể đó sẽ là những quyết định đem lại niềm vui bất ngờ cho bạn, nhưng cũng có thể sẽ khiến cho mọi việc xấu đi do thiếu tinh kiểm soát. Trong thời gian này, bạn sẽ muốn tìm những hướng đi mới để giải quyết công việc. Bạn cảm thấy chán ngán trước những lối mòn tư duy và muốn bứt phá.

Vận số của 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2019:

Bạch Dương

Con đường sự nghiệp chịu áp lực lớn. Vận hạn tài lộc không quá tốt, bạn có thể sẽ gặp một số rắc rối về tiền bạc. Tuy nhiên, Bạch Dương có phúc khí lớn, được quý nhân tương trợ. Bạn sẽ vượt qua được hết thảy khó khăn. Về tình cảm sẽ có những chuyển biến nhanh chóng, có khả năng sẽ tái hợp cùng tình cũ.

Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu, nửa cuối năm 2019 này bạn có điềm gặp tiểu nhân dẫn đến trở ngại trong công việc. Ngoài ra, phương diện tình cảm lứa đôi cũng không có gì khởi sắc. Đáng mong đợi nhất chính là vận số tài lộc. Bạn sẽ gặp vận Hoạch Tài, tiền tài sinh sôi nảy nở.

Song Tử

Việc chòm sao này cần lưu ý nhất chính là giữ gìn sức khỏe. Vận trình tình cảm của bạn tốt đẹp, gặp được nhiều mối lương duyên. Sự nghiệp và con đường học vấn không có gì đáng nói. Đây không phải là thời gian thích hợp để nhảy việc hoặc từ chắc bạn nhé!

Cự Giải

Cự Giải sẽ gặp được quý nhân tương trợ con đường sự nghiệp. Vận tài lộc rực rỡ. Người độc thân có cơ hội tìm được tình yêu, người đã có đôi có cặp thì nên nghiêm túc xây dựng tình cảm bền vững.

Sư Tử

Tử vi 12 chòm sao báo rằng, chòm sao này có vận đào hoa. Người độc thân thì sẽ gặp gỡ, giao lưu với nhiều đối tượng thú vị. Trong sự nghiệp, khuyên bạn nên tích cực chủ động nắm lấy cơ hội. Hãy tự tin và mãnh mẽ như bản chất của bạn. Đừng vì những hoài nghi cá nhân mà thu mình vào và để vuột mất cơ hội quý giá.

Xử Nữ

Trong nửa cuối năm 2019, tình duyên của Xử Nữ sẽ nở rộ. Chuyện tình cảm lứa đôi phát triển thuận lợi. Thêm vài đó, tài chính ổn định và vững vàng. Có lộc ở cả Thiên Tài và Chính Tài. Đồng thời đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp.

Thiên Bình

Tuy phải tự dựa vào sức mình, tự lập cánh sinh trên con đường tài lộc nhưng Thiên Bình được quý nhân phù trợ sẽ mã đáo thành công. Tuy nhiên, những điềm báo về tình cảm cho thấy bạn nên có một thái độ nghiêm túc hơn với mối quan hệ này. Nếu muốn tình cảm đơm hoa kết trái thì phải đầu tư cả thời gian và công sức bạn nhé!

Thiên Yết

Xem tử vi thấy rằng, chuyện tình cảm của cung Thiên Yết trong khoảng thời gian này không có gì nổi trội. Hành sự nên chuyên tâm, đừng dễ dàng để lộ điểm yếu của mình cho mọi người thấy. Thói vạch áo cho người xem lưng này sẽ gây cho bạn nhiều rắc rối không thể lường trước.

Nhân Mã

Bạn nên đầu tư nhiều thời gian hơn vào những kế hoạch. dự định cá nhân của mình. Điều này sẽ có lợi cho tiền đồ của bạn. Nhân Mã có vận tài lộc tốt lành, thậm chí còn có cơ hội mở vận Hoạch Tài, thu về món lợi lớn.

Ma Kết

Là những người thông minh, điềm đạm, Ma Kết có cơ hội thăng quan tiến chức nửa cuối năm này. Vận hạn sự nghiệp cực kì rực rỡ, kéo theo tài lộc dồi dào, sung túc. Hãy cố gắng hết mình để có thể đạt được kết quả mà bạn mong muốn. Những cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp.

Bảo Bình

Bảo Bình nên chú ý tuân thủ những quy tắc đã được đặt ra. Bạn có sức sáng tạo của riêng mình, đó là điều tốt. Nhưng đừng nên lúc nào cũng muốn phá cách, quay lưng lại với thế sự. Hãy quan tâm đến cảm nhận của những người xung quanh, đừng tự tạo ra những rắc rối không đáng có cho mình và người thân yêu bạn nhé!

Song Ngư

Song Ngư cần học cách quản lý tiền bạc hiệu quả hơn. Vận Chính Tài và Thiên Tài của bạn đều ở mức trung bình. Vì vậy mà không nên tiêu sài quá hoang phí. Nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe. Tinh thần của bạn vững vàng và ổn định nên làm việc cũng hiệu quả hơn. Hiệu suất công việc cao, vận trình sự nghiệp có bước tiến rõ ràng.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top