Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

12 chòm sao và kim chỉ nam cho năm mới 2021 thành công rực rỡ

12 chòm sao và cách khởi đầu năm mới 2021 thành công rực rỡ. Đây là lúc chúng ta cần đứng dậy từ những khó khăn và thay đổi cuộc sống theo một hướng khác.

Xem thêm

12 chòm sao và kim chỉ nam cho năm mới 2021

12 chòm sao và kim chỉ nam cho năm mới 2021

Năm 2020 đã trôi qua một cách phi thường, và 2021 là lúc chúng ta cần đứng dậy từ những khó khăn và thay đổi cuộc sống theo một hướng khác. Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số điểm qua các cách khởi động một năm mới tốt nhất của 12 cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương

Giữ kín sự sắc sảo của bạn, chắc chắn và chừng mực, nuôi tham vọng trong công việc, chú ý giữ thái độ khiêm tốn và dùng hành động để chứng tỏ giá trị của bản thân, thay vì dùng lời nói và tính nóng nảy để đánh bóng bản thân.

Tháng vượng tình duyên: tháng bảy, tháng tám

Tháng may mắn: Tháng 2, tháng 10

Kim Ngưu

12 chòm sao và kim chỉ nam cho năm mới 2021 khuyên rằng, hãy giải tỏa căng thẳng bất cứ lúc nào và giữ thái độ lạc quan để đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống Bạn phải biết rằng đối với Kim Ngưu, năm 2021 sẽ là một năm đầy áp lực và cơ hội, hãy chiến đấu với nó và giành thật nhiều thắng lợi nhé!

Tháng vượng tình duyên: tháng 2, tháng 7

Tháng may mắn: tháng 4, tháng 9

Song Tử

Song Tử độc thân đúng là hãy mở lòng và tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, vận đào hoa của bạn sẽ rất vượng, có thêm vận đào hoa tích cực nhưng bạn phải chú ý tiết chế cảm xúc của mình. Đối với Song Tử trong năm 2021, duy trì trạng thái ổn định và ổn định trong cuộc sống và công việc là hạnh phúc, việc theo đuổi quá nhiều sẽ khiến bạn trở nên bối rối.

Tháng vượng tình duyên: tháng 7 và tháng 10

Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 6

Cự Giải

Dù gặp khó khăn gì cũng phải tìm kiếm cơ hội, đối với Cự Giải, nắm bắt cơ hội sẽ khiến bạn rất hạnh phúc. Những bông hoa đào đang nở, bạn muốn lấy nó ra thật dễ dàng. Một công việc ổn định và những chuyện bên lề sẽ khiến cuộc sống của bạn sung túc hơn và chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao.

Tháng vượng tình duyên: tháng 2, tháng 5

Tháng may mắn: tháng 5, tháng 11

Sư Tử

Giữ thái độ làm việc tích cực nhưng cũng nên giữ thái độ khiêm tốn để bản thân bớt rắc rối hơn. Sẽ có những thời điểm thuận lợi và thất bại, nhưng khi bạn có thể duy trì một thái độ tích cực, Sư Tử sẽ thức tỉnh.

Tháng vượng tình duyên: Tháng 3, tháng 8

Tháng may mắn: Tháng 2, tháng 5

Xử Nữ

Năm Kỷ Sửu 2021 là một bước ngoặt đối với Xử Nữ, và điều đó quan trọng hơn. Hãy dốc hết sức lực vào công việc, sự chăm chỉ của bạn cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong năm nay, bạn hãy dùng hết sức mình, giữ thái độ tích cực và ngày càng hoàn thiện bản thân. Rồi sau cùng, Xử Nhi sẽ thấy rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Về mặt tình cảm cũng có cơ hội gặp gỡ định mệnh.

Tháng vượng tình duyên: tháng 8 và tháng 10

Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 6

Thiên Bình

Bạn có sợ vượt qua bài kiểm tra? Tất nhiên, đừng sợ, qua khó khăn sẽ có sự chuyển hóa về chất, khi hóa thành bươm bướm nhìn lại bạn sẽ cảm ơn chính mình. Trong năm sửu, Thiên Bình sẽ gặp đào hoa lúc nào không biết, nên bạn cần chú ý nhé! Nếu lòng không như ý, hành động ắt có kết quả.

Tháng vượng tình duyên: tháng Giêng, tháng Hai

Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 10

Bọ Cạp

Đối với Hổ Cáp, 12 chòm sao và kim chỉ nam cho năm mới 2021 chính xác là làm việc chăm chỉ, càng chăm chỉ thì càng gặp nhiều may mắn. Có nhiều điều hạnh phúc, và lo lắng cũng sẽ có, nhưng nỗ lực của bạn sẽ biến lo lắng thành niềm vui. Cơ hội và quý nhân đều sẽ tự động đến với bạn, vì vậy đừng bỏ cuộc!

Tháng vượng tình duyên: tháng 6 và tháng 11

Tháng may mắn: Tháng 11, 12

Nhân Mã

Nhân Mã có thể có một số điều bất ngờ trong năm 2021 đang chờ đón bạn, chỉ cần chăm chỉ hoàn thiện bản thân thì sẽ có cơ hội tốt và được quý nhân giúp đỡ. Nhân Mã đang muốn có một người tâm tình bầu bạn, vận tình duyên của bạn cũng khá tốt, hãy tập trung vào các mối quan hệ mở nhé.

Tháng vượng tình duyên: tháng 8 và tháng 9

Tháng may mắn: tháng 4, tháng 9

Ma Kết

Lấy đà vượt qua trở ngại, bạn sẽ không gặp khó khăn gì, khi bạn dần thoát khỏi khó khăn, bạn sẽ dần vươn lên một tầm cao mới trong cuộc sống. Tăng cường sự tự tin, xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân, theo kịp xu hướng và tiến bộ trong môi trường luôn thay đổi, tương lai của Ma Kết sẽ rất tươi sáng.

Lễ hội hoa đào: tháng 10, tháng 12

Tháng may mắn: Tháng 4, Tháng 12

Bảo Bình

Vận niên Kỷ Sửu muốn khai vận chính xác thì cần phải thông bằng chính lòng mình, khi thuận theo nội tâm thì mới có cơ hội nắm bắt cơ hội, vượt qua khó khăn, cũng là một kế hoạch tốt để bắt đầu một kinh doanh. Hãy tiết chế, đừng quá lý trí, vận may sẽ hanh thông.

Tháng vượng tình duyên: tháng 9 và tháng 12

Các tháng may mắn: tháng 6, tháng 11

Song Ngư

Song Ngư tuổi Sửu cần chủ động nắm bắt cơ hội, đừng trốn tránh, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội khi gặp thời cơ, một chút rụt rè có thể bỏ lỡ thành công. Tuổi Sửu nhiều hơn, nắm bắt cơ hội sẽ đổi đời.

Tháng vượng tình duyên: tháng năm, tháng sáu, tháng mười hai

Tháng may mắn: Tháng 6, tháng 8

Lời kết: 12 chòm sao để khởi đầu một năm mới bình an và hạnh phúc, điều quan trọng nhất là bạn phải đưa ý tưởng của mình ra thực tế, đừng chần chừ quá lâu nữa. Đừng từ bỏ ước mơ của bản thân nhé, hãy tiếp tục theo đuổi nó. Bởi thứ duy nhất có thể đánh gục chúng ta chỉ là bản thân ta mà thôi! Chúc bạn sẽ có một năm 2021 may mắn và đầy niềm vui!!!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top